Bỏ ngay tư duy “giấu nghề” nếu muốn làm việc hiệu quả!

Bỏ ngay tư duy “giấu nghề” nếu muốn làm việc hiệu quả!

Giấu nghề xưa nay vốn là một hành động phổ biến. Không chỉ xuất hiện trong các công việc đòi hỏi kỹ nghệ tinh xảo, ngay cả những người làm...
TOP 5 sách phát triển kỹ năng giao tiếp

TOP 5 sách phát triển kỹ năng giao tiếp

Bạn đang muốn phát triển kỹ năng giao tiếp? Vậy hãy theo chân Kênh tuyển sinh tìm hiểu về các cuốn sấch giúp phát triển kỹ năng này nào!
Thực tập không lương? Có nên đi làm và học việc không lương?

Thực tập không lương? Có nên đi làm và học việc không lương?

Bạn là sinh viên năm cuối? Bạn đang chuẩn bị đi thực tập? Bạn sắp sửa sẽ nhận hình thức thực tập không lương? Những vấn đề này xoay quanh...
TOP 5 câu nói tuyệt đối không thể nói với đồng nghiệp mới

TOP 5 câu nói tuyệt đối không thể nói với đồng nghiệp mới

Giao lưu với đồng nghiệp mới là một việc không thể nào tránh khỏi trong môi trường công sở. Vậy những câu nói nào là cấm kị, tuyệt đối không...
Nên chọn nghề Full time hay Freelancer?

Nên chọn nghề Full time hay Freelancer?

Lựa chọn nghề Full time hay Freelancer luôn là một trong câu hỏi làm "mất ăn mất ngủ" đối với các bạn sinh viên mới ra trường hoặc những người...
Giám đốc vận hành là gì? Để trở thành COO cần có những tố chất gì?

Giám đốc vận hành là gì? Để trở thành COO cần có những tố chất gì?

Thuật ngữ COO bắt nguồn từ tên tiếng Anh - Chief Operating Officer. Đây là từ mang nghĩa là giám đốc vận hành của bộ máy tổ chức trong doanh...
Từ chối thăng chức là một lựa chọn khôn ngoan hay ngốc nghếch?

Từ chối thăng chức là một lựa chọn khôn ngoan hay ngốc nghếch?

Thăng chức là một trong những tin vui nhất trong quá trình làm việc. Vậy thì từ chối thăng chức là một quyết định ngu ngốc hay sao? Hãy theo...
TOP 8 ứng dụng quản lý chi tiêu dễ sử dụng

TOP 8 ứng dụng quản lý chi tiêu dễ sử dụng

Quản lý chi tiêu một cách thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện được những mục tiêu tài chính. Nếu bạn vẫn chưa quen với việc quản lý...
Người thành công và kẻ thất bại khác nhau điều gì?

Người thành công và kẻ thất bại khác nhau điều gì?

Có lẽ bạn đã biết, thành công và thất bại chỉ cách nhau một đường ranh giới nhưng lại là cả một vùng trời khác biệt. Vậy người thành công...
SEO là gì? Những điều bạn cần biết về nghề SEO

SEO là gì? Những điều bạn cần biết về nghề SEO

Theo xu hướng phát triển của thời đại công nghệ 4.0 thì SEO hay còn gọi là Search Engine Optimization tức tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đã trở...
Giờ hành chính là gì? Những điều cần biết về làm việc giờ hành chính

Giờ hành chính là gì? Những điều cần biết về làm việc giờ hành chính

Đã bước vào môi trường công sở thì bạn chắc chắn sẽ biết đến thuật ngữ "giờ hành chính". Vậy giờ hành chính là gì? Hãy theo chân Kênh tuyển...
TOP 6 tiêu chuẩn để trở thành công dân toàn cầu

TOP 6 tiêu chuẩn để trở thành công dân toàn cầu

Trở thành công dân toàn cầu đã và đang trở thành xu hướng của giới trẻ hiện nay. Vậy thì giới trẻ Việt Nam cần trang bị những gì để...
TOP 3 tư thế được đánh giá chủ yếu trong văn hóa giao tiếp

TOP 3 tư thế được đánh giá chủ yếu trong văn hóa giao tiếp

Bộ ba tư thế quan trọng và được đánh giá nhiều nhất trong văn hóa giao tiếp đó là tư thế ngồi, đứng và đi. Vậy thì cách đi đứng...
Những điều cần biết về môi trường làm việc Gen Z

Những điều cần biết về môi trường làm việc Gen Z

Bạn nghe nhiều về môi trường làm việc Gen Z? Nhưng bạn lại không hiểu rõ lắm Gen Z là gì? Hãy theo chân Kênh tuyển sinh tìm hiểu nhé!
TOP 4 điều kiêng kị trong văn hóa giao tiếp tại môi trường công sở

TOP 4 điều kiêng kị trong văn hóa giao tiếp tại môi trường công sở

Trong văn hóa giao tiếp của người Việt có rất nhiều điều cấm kị. Vì thế, bạn cần phải hiểu rõ để tránh mắc lỗi khi quá trình làm việc...
Cách bắt tay đúng cách trong văn hóa giao tiếp

Cách bắt tay đúng cách trong văn hóa giao tiếp

Trong văn hóa giao tiếp thì hành động bắt tay là một trong những phương thức giao tiếp mà mỗi một người trưởng thành đều nên học. Vậy cách bắt...