Những chứng chỉ tin học văn phòng nào phổ biến nhất hiện nay?

Những chứng chỉ tin học văn phòng nào phổ biến nhất hiện nay?

Hiện nay, các loại chứng chỉ tin học được chú trọng và sử dụng phổ biến trên mọi lĩnh vực. Việc bạn sở hữu 1 trong các chứng chỉ tin...
Phát triển bản thân / 7 ngày trước
TOP 10 tuyệt chiêu hạ gục đồng nghiệp xấu tính

TOP 10 tuyệt chiêu hạ gục đồng nghiệp xấu tính

Bước vào trường đời thì có đến 1001 câu chuyện thị phi khác nhau mà bạn sẽ gặp phải. Hãy cùng Kênh tuyển sinh tìm hiểu về 10 tuyệt chiêu...
Phát triển bản thân / 4 ngày trước
HR Dept là gì? Chức năng và công việc của HR Dept trong doanh nghiệp

HR Dept là gì? Chức năng và công việc của HR Dept trong doanh nghiệp

Một doanh nghiệp muốn phát triển không ngừng thì việc quản trị nguồn nhân lực phải được thực hiện một cách đồng bộ và công bằng.
Phát triển bản thân / 4 ngày trước
Khi bị sếp mắng thì nên làm gì?

Khi bị sếp mắng thì nên làm gì?

Nghỉ việc sau khi bị sếp là mắng dường như đã trở thành “hội chứng” của giới văn phòng. Thế nhưng liệu có phương pháp nào hay hơn không?
Phát triển bản thân / 11 ngày trước
HR Business Partner là gì? Vai trò và năng lực cần có của HRBP

HR Business Partner là gì? Vai trò và năng lực cần có của HRBP

Lĩnh vực nhân sự là một trong những lĩnh vực được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Vậy cụm từ HR Business Partner là gì? Liệu bạn đã tìm hiểu...
Phát triển bản thân / 12 ngày trước
HR Director là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về HR Director

HR Director là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về HR Director

Cùng Kênh Tuyển Sinh tìm hiểu về một trong những vị trí công việc cực hot hiện nay - HR Director. Đây là ngành nghề gì? Yêu cầu ra sao?...
Phát triển bản thân / 13 ngày trước
HR Assistant là gì? Công việc chính và kỹ năng của HR Assistant

HR Assistant là gì? Công việc chính và kỹ năng của HR Assistant

Với đặc thù riêng về lĩnh vực nghề nghiệp, HR Assistant hay trợ lý nhân sự cũng yêu cầu những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để làm việc.
Phát triển bản thân / 15 ngày trước
Teambuilding là cơ hội gắn kết hay ác mộng công sở?

Teambuilding là cơ hội gắn kết hay ác mộng công sở?

Teambuilding hiện nay đang trở thành dịch vụ du lịch được nhiều doanh nghiệp sử dụng do những lợi ích đem lại của nó. Với mong muốn kết nối chặt...
Phát triển bản thân / 18 ngày trước
Làm sao để bản thân có thể trở thành một leader tốt?

Làm sao để bản thân có thể trở thành một leader tốt?

Nhà lãnh đạo giỏi là người như thế nào? Kỹ năng lãnh đạo đóng vai trò quan trọng trong quá trình quản lý đội ngũ và phát triển doanh nghiệp,...
Phát triển bản thân / 23 ngày trước
Nhờ vả đồng nghiệp như thế nào cho đúng cách?

Nhờ vả đồng nghiệp như thế nào cho đúng cách?

Nhờ vả đồng nghiệp là một nghệ thuật giao tiếp mà bất kỳ nhân viên văn phòng nào cũng cần phải tìm hiểu. Hãy cùng Kênh tuyển sinh tìm hiểu...
Phát triển bản thân / 23 ngày trước
10 cách giúp bạn cải thiện hiệu suất công việc

10 cách giúp bạn cải thiện hiệu suất công việc

Việc tập trung làm việc nhằm tạo ra năng suất làm việc hiệu quả là rất khó đối với nhiều người hiện nay bởi những tác động từ môi trường...
Phát triển bản thân / 28 ngày trước
Công tác là gì? Những lưu ý khi đi công tác cùng Sếp

Công tác là gì? Những lưu ý khi đi công tác cùng Sếp

Chắc hẳn khi làm việc ở bất kỳ doanh nghiệp nào, bạn đều đã nghe đến những chuyến công tác cùng Sếp. Vậy bạn đã nắm được những lưu ý...
Phát triển bản thân / 29 ngày trước
TOP 7 câu trả lời thông minh cho câu hỏi phỏng vấn rập khuôn

TOP 7 câu trả lời thông minh cho câu hỏi phỏng vấn rập khuôn

Trả lời phỏng vấn là một trong những vòng quan trọng nhất trong quá trình tuyển dụng của mỗi một người đang tìm việc. Vậy với những tình huống có...
Phát triển bản thân / 1 tháng trước
Khi đi dự tiệc với công ty thì nên chú ý gì?

Khi đi dự tiệc với công ty thì nên chú ý gì?

Khi dự tiệc với các đồng nghiệp tại các buổi tiệc nội bộ hoặc các buổi tiệc giao lưu với đối tác thì bạn cần nắm chắc các bí quyết...
Phát triển bản thân / 1 tháng trước
Kỹ năng giao tiếp để thành công hơn tại nơi làm việc

Kỹ năng giao tiếp để thành công hơn tại nơi làm việc

Kỹ năng giao tiếp là môt trong những kỹ năng hàng đầu để bất kỳ một nhân viên, người lao động nào thành công hơn tại nơi làm việc.
Phát triển bản thân / 1 tháng trước
TOP 7 bí quyết hòa nhập với đồng nghiệp mới mà bạn nên biết

TOP 7 bí quyết hòa nhập với đồng nghiệp mới mà bạn nên biết

Những ngày đầu đi làm, ngoài việc nhanh chóng thích ứng với khối lượng công việc thì bạn cần phải học cách để làm quen với đồng nghiệp mới. Vậy...
Phát triển bản thân / 1 tháng trước