Cách bắt tay đúng cách trong văn hóa giao tiếp

Cách bắt tay đúng cách trong văn hóa giao tiếp

Trong văn hóa giao tiếp thì hành động bắt tay là một trong những phương thức giao tiếp mà mỗi một người trưởng thành đều nên học. Vậy cách bắt...
Phát triển bản thân / 8 ngày trước
Giao tiếp bằng ánh mắt như thế nào cho hiệu quả?

Giao tiếp bằng ánh mắt như thế nào cho hiệu quả?

Trong văn hóa giao tiếp thì việc giao tiếp bằng ánh mắt là một trong những phương thức truyền đạt thông tin quan trọng mà mỗi người cần phải học...
Phát triển bản thân / 9 ngày trước
Mách bạn cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể hiệu quả

Mách bạn cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể hiệu quả

Ngôn ngữ cơ thể là một loại ngôn ngữ giao tiếp không dùng lời nói mà bất kể chủng tộc, bất kể quốc gia đều hiểu mà không cần thêm...
Phát triển bản thân / 10 ngày trước
Lý thuyết 4 lò lửa - Bí quyết cân bằng cuộc sống và công việc cho người hiện đại

Lý thuyết 4 lò lửa - Bí quyết cân bằng cuộc sống và công việc cho người hiện đại

Hãy tưởng tượng cuộc đời của bạn như một chiếc bếp có 4 lò lửa tượng trưng cho 4 mặt quan trọng của cuộc sống: Gia đình – Bạn bè...
Phát triển bản thân / 11 ngày trước
Nơi công sở thì nên khẳng định bản thân ra sao để không từ cố quá thành “quá cố”?

Nơi công sở thì nên khẳng định bản thân ra sao để không từ cố quá thành “quá cố”?

Khẳng định bản thân là một trong những nhu cầu chính đáng của con người. Nhất là khi trong môi trường công sở, nơi bạn xây dựng sự nghiệp và...
Phát triển bản thân / 11 ngày trước
TOP 8 bí  quyết thành công nhờ xây dựng mối quan hệ hiệu quả

TOP 8 bí quyết thành công nhờ xây dựng mối quan hệ hiệu quả

Theo bạn, bí quyết thành công là gì? Có lẽ bạn chưa để tâm nhiều nhưng thực ra, bí quyết thành công nằm ngay trong mối quan hệ bạn đang...
Phát triển bản thân / 12 ngày trước
Newbie ra mắt thế nào cho thành công trong tuần làm việc đầu tiên?

Newbie ra mắt thế nào cho thành công trong tuần làm việc đầu tiên?

Là newbie trong một môi trường làm việc mới đầy bỡ ngỡ, làm thế nào để bạn có một sự ra mắt thành công trong tuần công tác đầu tiên?
Phát triển bản thân / 13 ngày trước
Timeline là gì? Những điều bạn cần biết khi sử dụng Timeline trong công việc

Timeline là gì? Những điều bạn cần biết khi sử dụng Timeline trong công việc

Timeline là một thời gian biểu ghi rõ về các hoạt động xảy ra trong một thời gian nhằm nhắc nhở người sử dụng trong quá trình làm việc. Cụ...
Phát triển bản thân / 14 ngày trước
Phương pháp Pomodoro là gì? Những điều bạn nên biết về phương pháp Pomodoro

Phương pháp Pomodoro là gì? Những điều bạn nên biết về phương pháp Pomodoro

Phương pháp Pomodoro là một trong những phương pháp quản lý thời gian hiệu quả nhất mà giới trẻ ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.
Phát triển bản thân / 15 ngày trước
Nhảy việc không thành công có nên quay lại công ty cũ làm việc không?

Nhảy việc không thành công có nên quay lại công ty cũ làm việc không?

Quay trở lại làm việc tại công ty cũ là một quyết định không hề dễ dàng và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Điều quan trọng nhất để...
Phát triển bản thân / 16 ngày trước
Kỹ năng 4C là gì mà một công dân toàn cầu không thể thiếu?

Kỹ năng 4C là gì mà một công dân toàn cầu không thể thiếu?

Để trở thành một trong những công dân thế kỷ 21 toàn diện, xuất sắc, bên cạnh kiến thức thì kỹ năng là một điều không thể thiếu. Trong đó...
Phát triển bản thân / 19 ngày trước
Những điều cần biết về nghề giao dịch viên ngân hàng

Những điều cần biết về nghề giao dịch viên ngân hàng

Bạn biết gì về nghề giao dịch viên ngân hàng? Bạn có tố chất để trở thành một giao dịch viên ngân hàng hay không? Cùng tìm hiểu dưới bài...
Phát triển bản thân / 24 ngày trước
Bật mí cách nhà lãnh đạo nhận diện được nhân tài

Bật mí cách nhà lãnh đạo nhận diện được nhân tài

Là một nhà lãnh đạo giỏi, ngoài việc có năng lực cá nhân thì việc phát hiện, thu hút và quản lý nhân tài sẽ một trong những công việc...
Phát triển bản thân / 25 ngày trước
TOP 6 kênh Youtube dạy cách quản lý tài chính

TOP 6 kênh Youtube dạy cách quản lý tài chính

Quản lý tài chính có lẽ không phải cụm từ hoàn toàn xa lạ đối với thời đại công nghệ ngày nay. Nhưng liệu bạn đã thực sự hiểu rõ...
Phát triển bản thân / 26 ngày trước
Đối phó ra sao khi làm việc trong một văn phòng ồn ào?

Đối phó ra sao khi làm việc trong một văn phòng ồn ào?

Trong quá trình làm việc thì bạn không thể tránh khỏi sự tác động từ môi trường xung quanh. Đặc biệt nhất là môi trường công sở ồn ào. Vậy...
Phát triển bản thân / 27 ngày trước
Làm thế nào để tìm được một môi trường làm việc lý tưởng?

Làm thế nào để tìm được một môi trường làm việc lý tưởng?

Người đi làm nào cũng luôn mơ ước được làm việc trong một môi trường lý tưởng. Thế nhưng thế nào là một môi trường làm việc lý tưởng? Làm...
Phát triển bản thân / 28 ngày trước