TOP 8 bí  quyết thành công nhờ xây dựng mối quan hệ hiệu quả

TOP 8 bí quyết thành công nhờ xây dựng mối quan hệ hiệu quả

Theo bạn, bí quyết thành công là gì? Có lẽ bạn chưa để tâm nhiều nhưng thực ra, bí quyết thành công nằm ngay trong mối quan hệ bạn đang...
Newbie ra mắt thế nào cho thành công trong tuần làm việc đầu tiên?

Newbie ra mắt thế nào cho thành công trong tuần làm việc đầu tiên?

Là newbie trong một môi trường làm việc mới đầy bỡ ngỡ, làm thế nào để bạn có một sự ra mắt thành công trong tuần công tác đầu tiên?
Timeline là gì? Những điều bạn cần biết khi sử dụng Timeline trong công việc

Timeline là gì? Những điều bạn cần biết khi sử dụng Timeline trong công việc

Timeline là một thời gian biểu ghi rõ về các hoạt động xảy ra trong một thời gian nhằm nhắc nhở người sử dụng trong quá trình làm việc. Cụ...
Phương pháp Pomodoro là gì? Những điều bạn nên biết về phương pháp Pomodoro

Phương pháp Pomodoro là gì? Những điều bạn nên biết về phương pháp Pomodoro

Phương pháp Pomodoro là một trong những phương pháp quản lý thời gian hiệu quả nhất mà giới trẻ ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.
Nhảy việc không thành công có nên quay lại công ty cũ làm việc không?

Nhảy việc không thành công có nên quay lại công ty cũ làm việc không?

Quay trở lại làm việc tại công ty cũ là một quyết định không hề dễ dàng và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Điều quan trọng nhất để...
Kỹ năng 4C là gì mà một công dân toàn cầu không thể thiếu?

Kỹ năng 4C là gì mà một công dân toàn cầu không thể thiếu?

Để trở thành một trong những công dân thế kỷ 21 toàn diện, xuất sắc, bên cạnh kiến thức thì kỹ năng là một điều không thể thiếu. Trong đó...
Những điều cần biết về nghề giao dịch viên ngân hàng

Những điều cần biết về nghề giao dịch viên ngân hàng

Bạn biết gì về nghề giao dịch viên ngân hàng? Bạn có tố chất để trở thành một giao dịch viên ngân hàng hay không? Cùng tìm hiểu dưới bài...
Bật mí cách nhà lãnh đạo nhận diện được nhân tài

Bật mí cách nhà lãnh đạo nhận diện được nhân tài

Là một nhà lãnh đạo giỏi, ngoài việc có năng lực cá nhân thì việc phát hiện, thu hút và quản lý nhân tài sẽ một trong những công việc...
TOP 6 kênh Youtube dạy cách quản lý tài chính

TOP 6 kênh Youtube dạy cách quản lý tài chính

Quản lý tài chính có lẽ không phải cụm từ hoàn toàn xa lạ đối với thời đại công nghệ ngày nay. Nhưng liệu bạn đã thực sự hiểu rõ...
Đối phó ra sao khi làm việc trong một văn phòng ồn ào?

Đối phó ra sao khi làm việc trong một văn phòng ồn ào?

Trong quá trình làm việc thì bạn không thể tránh khỏi sự tác động từ môi trường xung quanh. Đặc biệt nhất là môi trường công sở ồn ào. Vậy...
Làm thế nào để tìm được một môi trường làm việc lý tưởng?

Làm thế nào để tìm được một môi trường làm việc lý tưởng?

Người đi làm nào cũng luôn mơ ước được làm việc trong một môi trường lý tưởng. Thế nhưng thế nào là một môi trường làm việc lý tưởng? Làm...
TOP 5 hiệu ứng tâm lý nắm bắt tư duy khách hàng

TOP 5 hiệu ứng tâm lý nắm bắt tư duy khách hàng

Để có thể trở thành một nhân viên bán hàng đầy tiềm năng thì việc nắm bắt tâm lý khách hàng là một điều vô cùng quan trọng!
TOP 5 câu nói khiến doanh nghiệp vô tình “đuổi” khách

TOP 5 câu nói khiến doanh nghiệp vô tình “đuổi” khách

Có lẽ bạn đã biết, lời nói của nhân viên sẽ tác động trực tiếp đến quyết định của khách hàng. Và thậm chí là vô tình "đuổi" khách luôn...
Bí quyết làm việc nhóm hiệu quả

Bí quyết làm việc nhóm hiệu quả

Làm việc nhóm là một trong những kỹ năng căn bản nhất trong quá trình học tập và cộng tác với mọi trường từ cuộc sống học đường đến công...
TOP 6 bộ phim giúp bạn phát triển kỹ năng đàm phán

TOP 6 bộ phim giúp bạn phát triển kỹ năng đàm phán

Có một sự thật bất biến rằng chúng ta thường học được những kỹ năng thông qua các tác động của các nhân tố bên ngoài. Xem phim để phát...
Phương pháp quản lý thời gian để không trễ deadline?

Phương pháp quản lý thời gian để không trễ deadline?

Quản lý thời gian là một kỹ năng cực kỳ thiết yếu trong quá trình làm việc và phát triển của một đời người. Vậy nên quản lý thời gian...