Những điều cần biết về nghề giao dịch viên ngân hàng

Những điều cần biết về nghề giao dịch viên ngân hàng

Bạn biết gì về nghề giao dịch viên ngân hàng? Bạn có tố chất để trở thành một giao dịch viên ngân hàng hay không? Cùng tìm hiểu dưới bài...
Bật mí cách nhà lãnh đạo nhận diện được nhân tài

Bật mí cách nhà lãnh đạo nhận diện được nhân tài

Là một nhà lãnh đạo giỏi, ngoài việc có năng lực cá nhân thì việc phát hiện, thu hút và quản lý nhân tài sẽ một trong những công việc...
TOP 6 kênh Youtube dạy cách quản lý tài chính

TOP 6 kênh Youtube dạy cách quản lý tài chính

Quản lý tài chính có lẽ không phải cụm từ hoàn toàn xa lạ đối với thời đại công nghệ ngày nay. Nhưng liệu bạn đã thực sự hiểu rõ...
Đối phó ra sao khi làm việc trong một văn phòng ồn ào?

Đối phó ra sao khi làm việc trong một văn phòng ồn ào?

Trong quá trình làm việc thì bạn không thể tránh khỏi sự tác động từ môi trường xung quanh. Đặc biệt nhất là môi trường công sở ồn ào. Vậy...
Làm thế nào để tìm được một môi trường làm việc lý tưởng?

Làm thế nào để tìm được một môi trường làm việc lý tưởng?

Người đi làm nào cũng luôn mơ ước được làm việc trong một môi trường lý tưởng. Thế nhưng thế nào là một môi trường làm việc lý tưởng? Làm...
TOP 5 hiệu ứng tâm lý nắm bắt tư duy khách hàng

TOP 5 hiệu ứng tâm lý nắm bắt tư duy khách hàng

Để có thể trở thành một nhân viên bán hàng đầy tiềm năng thì việc nắm bắt tâm lý khách hàng là một điều vô cùng quan trọng!
TOP 5 câu nói khiến doanh nghiệp vô tình “đuổi” khách

TOP 5 câu nói khiến doanh nghiệp vô tình “đuổi” khách

Có lẽ bạn đã biết, lời nói của nhân viên sẽ tác động trực tiếp đến quyết định của khách hàng. Và thậm chí là vô tình "đuổi" khách luôn...
Bí quyết làm việc nhóm hiệu quả

Bí quyết làm việc nhóm hiệu quả

Làm việc nhóm là một trong những kỹ năng căn bản nhất trong quá trình học tập và cộng tác với mọi trường từ cuộc sống học đường đến công...
TOP 6 bộ phim giúp bạn phát triển kỹ năng đàm phán

TOP 6 bộ phim giúp bạn phát triển kỹ năng đàm phán

Có một sự thật bất biến rằng chúng ta thường học được những kỹ năng thông qua các tác động của các nhân tố bên ngoài. Xem phim để phát...
Phương pháp quản lý thời gian để không trễ deadline?

Phương pháp quản lý thời gian để không trễ deadline?

Quản lý thời gian là một kỹ năng cực kỳ thiết yếu trong quá trình làm việc và phát triển của một đời người. Vậy nên quản lý thời gian...
Quản lý tài chính hiệu quả với công thức 50-30-20

Quản lý tài chính hiệu quả với công thức 50-30-20

Không phải ai cũng biết cách quản lý tài chính một cách hiệu quả bởi trong cuộc sống, chắc hẳn sẽ có rất nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến...
Khi đề nghị tăng lương cần cân nhắc điều gì?

Khi đề nghị tăng lương cần cân nhắc điều gì?

Đàm phán đề nghị tăng lương sao cho phù hợp, đúng chừng mực và được chấp thuận là không dễ dàng. Vậy người đi làm sẽ cần biết những điểm...
Viết cover letter thu hút bằng phương pháp STAR

Viết cover letter thu hút bằng phương pháp STAR

Khi ứng tuyển bất kì vị trí công việc nào, chắc chắn bạn sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều ứng viên tiềm năng khác, vậy làm thế nào để...
TOP 6 mẹo tránh buồn ngủ tại văn phòng

TOP 6 mẹo tránh buồn ngủ tại văn phòng

Buồn ngủ khiến bạn không thể tập trung làm việc và ảnh hưởng đến công việc? Sau đây là những mẹo giúp bạn hạn chế buồn ngủ khi làm tại...
TOP 5 kênh Youtube cần phải xem trong hành trình tìm việc và đi làm

TOP 5 kênh Youtube cần phải xem trong hành trình tìm việc và đi làm

Bạn đang tìm việc làm và cần những lời khuyên bổ ích? Sau đây là top 5 kênh Youtube truyền cảm hứng và mang lại nhiều lời khuyên bổ ích...
4 cách xây dựng “thương hiệu cá nhân” giúp tăng cơ hội việc làm cho bạn

4 cách xây dựng “thương hiệu cá nhân” giúp tăng cơ hội việc làm cho bạn

Các vị trí tuyển dụng của công ty có giới hạn và bạn phải cạnh tranh với rất nhiều ứng viên khác, làm thế nào để gây ấn tượng và...