Teambuilding là cơ hội gắn kết hay ác mộng công sở?

Teambuilding là cơ hội gắn kết hay ác mộng công sở?

Teambuilding hiện nay đang trở thành dịch vụ du lịch được nhiều doanh nghiệp sử dụng do những lợi ích đem lại của nó. Với mong muốn kết nối chặt...
Làm sao để bản thân có thể trở thành một leader tốt?

Làm sao để bản thân có thể trở thành một leader tốt?

Nhà lãnh đạo giỏi là người như thế nào? Kỹ năng lãnh đạo đóng vai trò quan trọng trong quá trình quản lý đội ngũ và phát triển doanh nghiệp,...
Nhờ vả đồng nghiệp như thế nào cho đúng cách?

Nhờ vả đồng nghiệp như thế nào cho đúng cách?

Nhờ vả đồng nghiệp là một nghệ thuật giao tiếp mà bất kỳ nhân viên văn phòng nào cũng cần phải tìm hiểu. Hãy cùng Kênh tuyển sinh tìm hiểu...
Hiệu ứng hào quang trong tuyển dụng mà HR cần tránh

Hiệu ứng hào quang trong tuyển dụng mà HR cần tránh

Khi trải qua các vòng tuyển dụng ở một số doanh nghiệp, bạn sẽ không khó để bắt gặp những nhà tuyển dụng chọn ứng viên thông qua hiệu ứng...
Học CNTT ra làm gì? Các vị trí việc làm trong ngành CNTT

Học CNTT ra làm gì? Các vị trí việc làm trong ngành CNTT

Ngành CNTT là một ngành chưa bao giờ giảm nhiệt độ trong xu hướng trẻ hóa theo sự phát triển của nền kinh tế. Vậy cơ hội nghề nghiệp cho...
10 cách giúp bạn cải thiện hiệu suất công việc

10 cách giúp bạn cải thiện hiệu suất công việc

Việc tập trung làm việc nhằm tạo ra năng suất làm việc hiệu quả là rất khó đối với nhiều người hiện nay bởi những tác động từ môi trường...
Công tác là gì? Những lưu ý khi đi công tác cùng Sếp

Công tác là gì? Những lưu ý khi đi công tác cùng Sếp

Chắc hẳn khi làm việc ở bất kỳ doanh nghiệp nào, bạn đều đã nghe đến những chuyến công tác cùng Sếp. Vậy bạn đã nắm được những lưu ý...
TOP 7 câu trả lời thông minh cho câu hỏi phỏng vấn rập khuôn

TOP 7 câu trả lời thông minh cho câu hỏi phỏng vấn rập khuôn

Trả lời phỏng vấn là một trong những vòng quan trọng nhất trong quá trình tuyển dụng của mỗi một người đang tìm việc. Vậy với những tình huống có...
Khi đi dự tiệc với công ty thì nên chú ý gì?

Khi đi dự tiệc với công ty thì nên chú ý gì?

Khi dự tiệc với các đồng nghiệp tại các buổi tiệc nội bộ hoặc các buổi tiệc giao lưu với đối tác thì bạn cần nắm chắc các bí quyết...
Kỹ năng giao tiếp để thành công hơn tại nơi làm việc

Kỹ năng giao tiếp để thành công hơn tại nơi làm việc

Kỹ năng giao tiếp là môt trong những kỹ năng hàng đầu để bất kỳ một nhân viên, người lao động nào thành công hơn tại nơi làm việc.
Những điều bạn về biết về quyết toán thuế thu nhập cá nhân

Những điều bạn về biết về quyết toán thuế thu nhập cá nhân

Quyết toán thuế thu nhập cá nhân là một vấn đề mà bất kỳ người đi làm nào cũng cần quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn...
TOP 7 bí quyết hòa nhập với đồng nghiệp mới mà bạn nên biết

TOP 7 bí quyết hòa nhập với đồng nghiệp mới mà bạn nên biết

Những ngày đầu đi làm, ngoài việc nhanh chóng thích ứng với khối lượng công việc thì bạn cần phải học cách để làm quen với đồng nghiệp mới. Vậy...
Ngày đầu đi làm, cần chú ý điều gì?

Ngày đầu đi làm, cần chú ý điều gì?

Dù bạn là sinh viên mới ra trường hay là người đã đi làm lâu năm, ngày đầu tiên bắt đầu công việc mới luôn là ngày quan trọng đối...
Làm thế nào để thuyết phục nhà đầu tư để khởi nghiệp?

Làm thế nào để thuyết phục nhà đầu tư để khởi nghiệp?

Startup hay còn biết đến là khởi nghiệp thì là câu chuyện vô cùng quen thuộc với mọi bạn trẻ tại Việt Nam. Vậy câu hỏi đặt ra là nguồn...
Tại sao bạn lại mất hứng thú với công việc?

Tại sao bạn lại mất hứng thú với công việc?

Nếu bạn đã mất hứng thú với công việc của mình, thì thời gian này có thể sẽ khiến bạn khá khốn khổ. Vậy, một số lý do phổ biến...
TOP 8 cách xử lý tình huống bối rối với sếp

TOP 8 cách xử lý tình huống bối rối với sếp

Gặp mặt sếp trong những bữa ăn, bữa giao lưu gần như là việc khó tránh khỏi trong thời gian làm việc. Vậy với các tình huống khác nhau thì...