Sự kiện: Du học Mỹ, hội thảo, trung học

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, tổ chức Giáo dục Mỹ AMVNX - AECT sẽ đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn trường THPT phù hợp nhất để theo học tại Hoa Kỳ.

Các trường THPT của Hoa Kỳ luôn được đánh giá cao trên thế giới bởi chương trình đào tạo tiên tiến, đội ngũ giáo viên tâm huyết với trình độ chuyên môn cao cũng như môi trường học tập đa văn hóa, giúp du học sinh có được sự chuẩn bị tốt nhất để bước vào các trường Đại học danh tiếng trên toàn quốc. Theo học Trung học phổ thông tại Mỹ, bên cạnh sự lựa chọn phong phú về các môn học, du học sinh có điều kiện nâng cao khả năng ngôn ngữ với chương trình Tăng cường tiếng Anh do nhà trường cung cấp hay tham gia các khóa luyện thi TOEFL/SAT để bổ trợ cho việc xin nhập học ở những trường Đại học uy tín hàng đầu. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội giành những suất học bổng có giá trị cao từ các trường Đại học nếu mức điểm GPA đạt từ 3.5 trở lên, đồng thời tại một số tiểu bang của Mỹ, học sinh sau khi theo học ít nhất 2 năm tại các trường THPT Hoa Kỳ bạn sẽ chỉ phải trả mức học phí như công dân Mỹ (tương đương 1/3 số tiền học phí thông thường sinh viên quốc tế phải trả) khi nhập học tại các trường Đại học công lập cùng bang.

 

Hội thảo du học các trường trung học Mỹ ngày 15-08-2018 - Ảnh 1

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, tổ chức Giáo dục Mỹ AMVNX - AECT sẽ đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn trường THPT phù hợp nhất để theo học tại Hoa Kỳ. Hội thảo “Du học Trung học phổ thông - Sự khởi đầu tốt nhất vào các trường Đại học danh tiếng của Hoa Kỳ” sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý bổ ích về các trường THPT của Mỹ tổ chức tại Văn phòng AECT Hà Nội lúc 15h30 ngày 20-08-2011 và tại Văn phòng AECT Thành Phố Hồ Chí Minh lúc 15h30 ngày 21-08-2011.

 
Hà Nội: Số 12/172 Lạc Long Quân, Tây Hồ
 
TPHCM: 481 Điện Biên Phủ, P.3, Q.3
 
- Nhóm các trường THPT tại bang Nebraska: Nằm tại thành phố Lincoln, bang Nebraska - nơi đặt trụ sở chính của tổ chức giáo dục AMVNX. Theo học nhóm trường này, bạn có cơ hội giành một trong 25 suất học bổng giá trị cao từ AMVNX cho học sinh PTTH có thành tích học tập tốt và đạt điểm SLEP từ 52 trở lên.
 
- Nhóm trường THPT nằm trong top 100 trường tốt nhất Hoa Kỳ
 
Học sinh theo học trong khối trường này không chỉ được trau dồi kiến thức xã hội về mọi mặt mà còn được đào tạo thi đạt điểm SAT cao để được nhận vào các trường Đại học danh tiếng hàng đầu Hoa Kỳ là đối tác của AMVNX nằm ở nhiều thành phố lớn trên toàn nước Mỹ như: Los Angeles, San Francisco, Pittsburg, Minneapolis, Boston, New York, Chicago, Lincoln...

 
Đặc biệt, đến với hôi thảo, bạn có thể đăng ký tham gia thi SLEP để nhận được học bổng xét tuyển vào các trường THPT tại Mỹ với chi phí ưu đãi cũng như nhận được sự hướng dẫn tận tình trong quá trình chọn trường và nộp đơn xin nhập học từ AMVNX - AECT.

 
Hãy đăng ký tham dự hội thảo ngay hôm nay http://aectvn.com/event082011 để có cơ hội đối thoại về du học THPT Hoa Kỳ với đội ngũ chuyên viên giáo dục của tổ chức AMVNX - AECT.
 

Du họcdu hoc Mỹ  học bổnghọc bổng du họchọc bổng toàn phần.

Đăng ký nhận thông tin học bổng du học qua email tại ô bên dưới.

Kênh Tuyển Sinh

Thông tin học bổng cập nhật liên tục hằng ngày:

 

Tin liên quan về du học các nước:

Du học châu Mỹ:

Du học châu Âu:

Du học châu Úc:

Du học châu Á:

Sự kiện HOT mùa thi 2011:

Điểm chuẩn đại học 2011

Xem điểm chuẩn 2011