Bí quyết mang tới cho khách hàng những trải nghiệm khó quên

Bí quyết mang tới cho khách hàng những trải nghiệm khó quên

Trải nghiệm khách hàng tức là mang tới cho khách hàng sự hài lòng khi mua sắm và cũng là cách để tạo nên sự trung thành của họ với...
Những cách giúp bạn cải thiện kỹ năng bán hàng

Những cách giúp bạn cải thiện kỹ năng bán hàng

Để trở thành một người bán hàng giỏi bạn cần phải trau dồi và nâng cao kỹ năng bán hàng thường xuyên. Hãy tham khảo một số bí quyết dưới...
Làm mới hình ảnh thương hiệu của công ty bạn như thế nào?

Làm mới hình ảnh thương hiệu của công ty bạn như thế nào?

Thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh. Chính vì vậy, bạn cũng cần phải thay đổi hình ảnh thương hiệu để công ty của bạn thật khác...
Biến khiếu nại của khách hàng thành doanh thu trong bán hàng

Biến khiếu nại của khách hàng thành doanh thu trong bán hàng

Những khiếu nại của khách hàng là điều không doanh nghiệp nào mong muốn nhận được, tuy nhiên đôi khi đó lại là lợi thế đối với doanh nghiệp của...
Tìm hiểu thông tin về đối thủ cạnh tranh như thế nào?

Tìm hiểu thông tin về đối thủ cạnh tranh như thế nào?

“Việc theo dõi xem đối thủ cạnh tranh của bạn là ai, mọi người đang nói những gì về họ và họ đang nói những gì về mình có thể...
Kỹ năng giúp bạn trở thành nhân viên bán hàng online giỏi

Kỹ năng giúp bạn trở thành nhân viên bán hàng online giỏi

Bạn đang có dự định hoặc đang trực tiếp kinh doanh với mô hình bán hàng qua mạng nhưng không biết làm cách nào để mọi người biết đến và...
Hiểu về đối thủ cạnh tranh trong 6 bước

Hiểu về đối thủ cạnh tranh trong 6 bước

Nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh không chỉ giúp bạn học hỏi được những điều tốt nhất ở họ mà còn tránh được những sai lầm mà họ đã...
7 lời khuyên hữu ích cho nhân viên bán hàng mới

7 lời khuyên hữu ích cho nhân viên bán hàng mới

Bắt đầu sự nghiệp ở bất cứ lĩnh vực mới nào cũng đều khó khăn. Với nghề bán hàng, bạn sẽ phải đối mặt với những thách thức về doanh...
Ứng xử với những câu hỏi của khách hàng như thế nào?

Ứng xử với những câu hỏi của khách hàng như thế nào?

Khách hàng luôn là những người có nhiều thắc mắc trong khi mua hàng và có thể sẽ đặt cho bạn những câu hỏi khó. Vậy làm sao để trả...
Quy trình xây dựng mạng lưới quan hệ trong bán hàng

Quy trình xây dựng mạng lưới quan hệ trong bán hàng

Trong bán hàng, bạn cần phải xây dựng cho mình một mạng lưới để phát triển và duy trì các mối quan hệ. Vậy xây dựng mạng lưới trong bán...
Những điều cần lưu ý khi định giá sản phẩm

Những điều cần lưu ý khi định giá sản phẩm

Trước khi sản phẩm được bán ra thị trường, một bước quan trọng không thể thiếu là định giá cho sản phẩm đó. Vậy để định giá sản phẩm cần...
Kỹ năng bán hàng ngay lần gặp đầu tiên hiệu quả

Kỹ năng bán hàng ngay lần gặp đầu tiên hiệu quả

Bán hàng ngay từ lần gặp đầu tiên thực sự không dễ dàng bởi sác xuất từ chối của khách hàng chắc chắn sẽ là 100%. Vậy làm sao để...
Cách bán thêm & bán chéo sản phẩm hiệu quả

Cách bán thêm & bán chéo sản phẩm hiệu quả

Bán thêm và bán chéo sản phẩm là một cách giúp cửa hàng của bạn tăng doanh số bán hàng rất nhanh. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho...
10 bí quyết nghiên cứu thị trường hiệu quả

10 bí quyết nghiên cứu thị trường hiệu quả

Nghiên cứu thị trường giúp bạn hiểu khách hàng cũng như nhận biết khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Vậy làm sao để nghiên cứu thị trường trực tuyến...
10 điều khách hàng mong muốn khi mua hàng

10 điều khách hàng mong muốn khi mua hàng

Nếu bạn chịu quan sát, lắng nghe khách hàng thì việc nắm bắt nhu cầu của khách hàng cũng không quá khó khăn. Dưới đây là những điều khách hàng...
Bí quyết nào để bán được hàng cho những người khó tính

Bí quyết nào để bán được hàng cho những người khó tính

Những khách hàng khó tính luôn là thử thách của mọi nhân viên bán hàng. Đối tượng này thường có các yêu cầu vô lý và rất khó thuyết phục...