Sự kiện: Hội thảo, đại học SIM, du học Singapore

Đối với sinh viên Việt Nam, SIM GE là một lựa chọn lý tưởng, Học hết phổ thông trung học, sinh viên chỉ mất ba năm học tập ở SIM để lấy được một bằng cử nhân do các trường uy tín thế giới như Đại học tổng hợp London, Đại học Birmingham, Đại học Wollongong….

 
Kính mời các bậc phụ huynh và các bạn học sinh tham dự hội thảo cơ hội học tập tại Học viện Quản lý Singapore - SIM
 
Thời gian: 9h- 11 h 30 sáng chủ nhật, ngày 14/08/2011
 
Địa điểm: Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội
 
Tel: 043 868 9282 Hotline: 0904 311 078
 
Giới thiệu về Học viện SIM:

Hội thảo du học Singapore tại học viện SIM ngày 14-08-2018 - Ảnh 1

Với bề dày 47 năm kinh nghiệm trong quản lý và đào tạo, Học viện Quản lý Singapore ( thuộc tập đoàn SIM) là nhà cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện nhất và lớn nhất tại Singapore hiện nay.
 
Học viện Quản lý Singapore được biết đến với tên gọi SIM Global Education (SIM GE), là một trong bốn nhánh của Tập đoàn SIM (SIM Group) bao gồm SIM GE, Đại học SIM, SIM Professinal Development và SIM Membership Services.
 
SIM GE liên kết thành công với nhiều trường Đại học nổi tiếng của Anh, Úc, Mỹ và Thụy Sĩ. Theo đó, Học viện cung cấp hơn 50 chương trình cao đẳng, đại học và sau đại học với nhiều ngành nghề như: Kế toán, Nghệ thuật, Kinh doanh, Truyền thông, Tài chính, Công nghệ thông tin, Khách sạn, Quản lý và Khoa học xã hội.
 
Các trường Đại học đối tác của SIM bao gồm:
- Đại học RMIT, Úc
- Đại học SIM, Singapore
- Đại học Birmingham, Anh
- Đại học Buffalo, Đại học New York, Mỹ
- Đại học London, Anh
- Đại học Wollongong, Úc
- Học viện quản lý khách sạn quốc tế (IMI), Thụy Sĩ
 
Tính đến nay đã có hơn 91.000 sinh viên tốt nghiệp đạt được nguyện vọng của mình thông qua SIM GE. Hiện tại, SIM có hơn 19.500 sinh viên đến từ Singapore và nhiều quốc gia khác nhau theo học.
 
Nguyễn Thị Thanh Hà – Sinh viên Việt Nam đến Singapore lần đầu tiên vào năm 2009, là một trong hai sinh viên được chọn làm đại sứ sinh viên SIM năm 2011. Hiện giờ, cô đang là sinh viên năm thứ ba, cử nhân tài chính ngân hàng, chương trình được cấp bằng của Đại học Tổng hợp London. Những ngày tháng đầu tiên Hà đặt chân đến Singapore được đánh dấu bằng nỗ lực học tiếng Anh và gia nhập các câu lạc bộ, tham gia các hội thảo.
 
Hà nói: “Đầu tiên khi tôi đến Singapore, tôi không đủ tự tin nói chuyện. Sau đó, một vài người bạn của tôi mời tôi tham gia câu lạc bộ Toastmasters. Tại đây, tôi đã dần dần tự tin và đã học được cách diễn đạt ý kiến của mình.

Hội thảo du học Singapore tại học viện SIM ngày 14-08-2018 - Ảnh 2

Đối với sinh viên Việt Nam, SIM GE là một lựa chọn lý tưởng, Học hết phổ thông trung học, sinh viên chỉ mất ba năm học tập ở SIM để lấy được một bằng cử nhân do các trường uy tín thế giới như Đại học tổng hợp London, Đại học Birmingham, Đại học Wollongong... Lựa chọn này giúp sinh viên tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với học tập tại Anh, Úc. Bên cạnh đó, sinh viên Việt Nam cũng rất dễ thích nghi với mội trường sống và nền văn hóa mới ở Singapore. Những sinh viên có kết quả học tập xuất sắc và hoạt động tích cực và thể thao và nghệ thuật có thể đăng kí học bổng bao gồm học phí toàn phần khi bước vào khóa cử nhân.
 
Sự kiện liên quan: 

Du học, du học Singapore ,học bổng du học Singapore  , hội thảo du học

Đăng ký nhận thông tin học bổng du học qua email tại ô bên dưới.

Kenhtuyensinh (Nguồn Dantri )