Sự kiện: Hội thảo, thông tin du học, đại học James Cook

Ông Det Fischer, giám đốc marketing và tuyển sinh quốc tế của trường sẽ trực tiếp phỏng vấn tuyển sinh và học bổng lúc 9h-11h ngày 13/8 tại Số 147 Phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.


Hội thảo cũng sẽ giới thiệu chương trình học bổng trị giá 2.000 đến 4.000 SGD cho sinh viên đăng ký chương trình thạc sĩ có điểm trung bình các môn học từ 8 và IELTS 6,5. Ngoài ra, sinh viên đăng ký chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ được tặng laptop.


James Cook University (JCU) là trường ĐH công lập có tiếng tại Australia, trường có 3 cơ sở đào tạo tại Townsville, Cairnes (Australia) và tại Singapore.


James Cook University Singapore (JCUS) được thành lập từ năm 2003 tại số 600 đường Upper Thomson. JCU Singapore đã được cấp chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Edutrust 4 năm. Học tập tại JCU Singapore, sinh viên được nhận văn bằng của Australia. Bằng cấp được quốc tế công nhận nên sau khi tốt nghiệp trường đại học James Cook Singapore, sinh viên có thể làm việc ở Singapore cũng như bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Sinh viên có nhiều ngành học để lựa chọn.

 

du hoc singapore, dai hoc james cook, thong tin du hoc, hoi thao, truong hoc


Chương trình và học phí:

Tiếng Anh học thuật: Chương trình học cung cấp các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, trang bị cho sinh viên các thông tin, khái niệm về các chủ đề khác nhau, nâng cao kỹ năng viết và nghiên cứu. Thời gian học: 8 tháng (2 tháng một cấp độ). Thời gian nhập học tháng 1, 3, 5, 7, 9 và 10. Học phí: 2.247 SGD một cấp độ.


Dự bị đại học gồm các môn: Quan điểm nhân sinh và địa lý thế giới, thống kê, giao tiếp qua các nền văn hóa, toán học đại cương, kinh tế, nền tảng tiếng Anh một, tư duy phê phán, nhập môn nghiên cứu và phát triển, nhập môn công nghệ thông tin, nền tảng tiếng Anh 2. Thời gian học 8 tháng, thời gian nhập học tháng 3, 7, 10. Học phí: 8.988 SGD một khóa. Chương trình dành cho sinh viên học hết lớp 11 có điểm trung bình từ 6 và điểm IELTS 5,5 (có thể làm bài kiểm tra của trường thay IELTS).


Cử nhân gồm các ngành: quản trị kinh doanh (quản trị khách sạn, kinh doanh quốc tế, quản trị doanh nghiệp, marketing, quản trị du lịch), quản trị kinh doanh và khoa học môi trường, công nghệ thông tin (mạng máy tính, công nghệ tương tác và thiết kế trò chơi), tâm lý, tâm lý chuyên sâu.


Thời gian học: 2 năm, 3 năm (tâm lý chuyên sâu), thời gian nhập học tháng 3, 7 và 10. Học phí (2011) 41.730 - 56.710 SGD một khóa. Chương trình dành cho học sinh tốt nghiệp THPT, có điểm trung bình từ 7,5 (hoặc sinh viên đang học đại học, cao đẳng) và có điểm IELTS 6 hoặc TOEFL 550 trở lên (có thể làm bài kiểm tra của trường thay cho IETLS/ TOEFL).


Thạc sĩ gồm các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, kinh doanh quốc tế, quản trị doanh nghiệp, marketing, quản trị du lịch, quản trị kinh doanh và khoa học môi trường, công nghệ thông tin (mạng máy tính, công nghệ tương tác và thiết kế trò chơi).


Thời gian học: 12 - 16 tháng, thời gian nhập học tháng 3, 7 và 10. Học phí (2011): 28.017 - 37.356 SGD một khóa. Chương trình dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học có điểm IELTS 6 - 6,5 hoặc TOEFL 550 - 570 trở lên (có thể làm bài kiểm tra của trường thay cho IETLS/ TOEFL).

 

Sự kiện liên quan: 


Du học, du học Singapore ,học bổng du học Singapore  , hội thảo du học

Đăng ký nhận thông tin học bổng du học qua email tại ô bên dưới.

Kenhtuyensinh (Nguồn Dantri )