Bí quyết giúp bạn viết thư xin việc thu hút nhà tuyển dụng

Bí quyết giúp bạn viết thư xin việc thu hút nhà tuyển dụng

Mở đầu mạnh mẽ; Đánh bóng bán thân, quảng cáo chính bạn; Kết hợp chặt chẽ các từ khóa; Đừng viết chung một lá thư xin việc cho mọi công...
20 kỹ năng giao tiếp quan trọng trong kinh doanh

20 kỹ năng giao tiếp quan trọng trong kinh doanh

20 kỹ năng giao tiếp quan trọng trong kinh doanh: Nếu như giao tiếp trong cuốc sống hằng ngày chúng ta có thể sử dụng những câu nói dí dỏm,...
Làm sao để dễ dàng thăng tiến trong công việc?

Làm sao để dễ dàng thăng tiến trong công việc?

Bạn có đang tự hỏi làm sao để thăng tiến trong công việc? Làm sao để tạo động lực làm việc chăm chỉ mỗi ngày? Bài viết dưới đây sẽ...
3 bước lên kế hoạch cho một ngày làm việc hiệu quả

3 bước lên kế hoạch cho một ngày làm việc hiệu quả

Quản lý thời gian, sắp xếp công việc trong một ngày luôn là thách thức của nhiều người lao động. Peter Bregman, CEO của Bregman Partners, Inc - công ty...
Nghệ thuật tạo thiện cảm trong kỹ năng giao tiếp ứng xử

Nghệ thuật tạo thiện cảm trong kỹ năng giao tiếp ứng xử

Giao tiếp là một hoạt động mà bạn phải đối mặt thường xuyên, mọi lúc, mọi nơi, từ đơn giản đến phức tạp, từ với một người đến đám đông....
14 điều tuyệt đối không nên chia sẻ khi phỏng vấn xin việc

14 điều tuyệt đối không nên chia sẻ khi phỏng vấn xin việc

Sự căng thẳng trong quá trình phỏng vấn xin việc có thể khiến bạn không thể hiện được hết khả năng của bản thân và đưa ra những câu trả...
Thuyết trình bằng tiếng Anh không còn là chuyện khó

Thuyết trình bằng tiếng Anh không còn là chuyện khó

Thuyết trình bằng tiếng Anh không còn là chuyện khó: Thuyết trình bằng tiếng Anh có thể làm nhiều người đau đầu. Vậy làm thế nào để buổi thuyết trình...
Hướng dẫn làm bài thuyết trình bằng Powerpoint

Hướng dẫn làm bài thuyết trình bằng Powerpoint

Powerpoint là một công cụ hữu ích cho việc thuyết trình trong các buổi bảo vệ luận văn tốt nghiệp, bài giảng hay trong các cuộc hội thảo. Vậy làm...
10 tuyệt chiêu giúp bạn quản lý thời gian hữu hiệu nhất

10 tuyệt chiêu giúp bạn quản lý thời gian hữu hiệu nhất

Bạn muốn tăng hiệu suất làm việc của mình nhưng không biết cách quản lý thời gian thế nào cho hiệu quả? 10 tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn...
8 điều quan trọng không thể thiếu khi làm resume

8 điều quan trọng không thể thiếu khi làm resume

Làm sao để gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng trong những giây đầu tiên? Làm sao để một bản resume (sơ yếu lý lịch) của mình ấn...
10 bí quyết giúp bạn hạnh phúc trong công việc

10 bí quyết giúp bạn hạnh phúc trong công việc

Chia sẻ 10 bí quyết khơi gợi niềm hạnh phúc trong công việc như xây dựng thời khóa biểu khoa học, tập trung vào mục tiêu thăng tiến,... Tìm hiểu...
Bí quyết và những lưu ý giúp bạn luôn tràn ngập các ý tưởng sáng tạo

Bí quyết và những lưu ý giúp bạn luôn tràn ngập các ý tưởng sáng tạo

Nhiều người luôn nhầm tưởng rằng chỉ có những người đam mê nghệ thuật, quảng cáo… thì mới phải sáng tạo và sản sinh ra các ý tưởng mới thường...
Bán hàng thành công từ lời chào hàng hấp dẫn

Bán hàng thành công từ lời chào hàng hấp dẫn

Lời chào hàng hấp dẫn là yếu tố quan trọng quyết định khách hàng có chú ý và muốn mua sản phẩm của cửa hàng mình hay không. Vậy làm...
Cách quản lý quỹ thời gian hiệu quả trong công việc và cuộc sống

Cách quản lý quỹ thời gian hiệu quả trong công việc và cuộc sống

Một ngày có 24 giờ, mỗi tuần chỉ có 7 ngày thế nhưng có những người họ chẳng làm được việc gì trong khi một số người lại làm được...
Các phương pháp khám phá bản thân và định hướng nghề nghiệp

Các phương pháp khám phá bản thân và định hướng nghề nghiệp

Các phương pháp khám phá bản thân và định hướng nghề nghiệp: Chúng ta thường ít khi nhìn nhận được toàn diện về mình và đôi khi chúng ta thường...
8 câu hỏi tuyển dụng làm khó sinh viên

8 câu hỏi tuyển dụng làm khó sinh viên

Trước khi đọc những gợi ý trả lời bên dưới, bạn hãy thử trả lời bằng ý kiến cá nhân của mình như thể đang ở trong một cuộc phỏng...