Điểm tên 7 thói quen của người làm việc không hiệu quả

Điểm tên 7 thói quen của người làm việc không hiệu quả

Hầu như cả 7 thói quen dưới đây đều dễ dàng trở thành một phần bình thường của cuộc sống hàng ngày, bạn khó có thể nhận ra chúng, cũng...
Thiết lập cuộc sống sau thất nghiệp

Thiết lập cuộc sống sau thất nghiệp

Khi mất việc, bạn dễ rơi vào trạng thái lo sợ, căng thẳng và chán trường. Tuy nhiên, những cảm xúc đó sẽ chẳng mang lại cho bạn điều gì...
7 quy tắc tìm việc đã lỗi thời mà bạn nên loại bỏ

7 quy tắc tìm việc đã lỗi thời mà bạn nên loại bỏ

Tìm việc trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay không hề đơn giản nhưng nếu chịu khó nghiên cứu, tìm tòi và biết tránh những điều không nên...
Có kinh nghiệm vẫn thất bại, tại sao?

Có kinh nghiệm vẫn thất bại, tại sao?

Có những nhà quản lý giỏi, làm việc hiệu quả và tích lũy được thành công nhất định nhưng lại gặp thất bại cay đắng khi điều hành tổ chức.
Bỏ túi 8 kíp đánh bại áp lực công việc

Bỏ túi 8 kíp đánh bại áp lực công việc

Áp lực công việc luôn khiến cho nhiều người rơi vào trạng thái căng thẳng, đôi khi bế tắc và thậm chí nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực. Tuy...
Bí quyết giúp bạn vượt qua những tình huống xấu hổ trong sự nghiệp

Bí quyết giúp bạn vượt qua những tình huống xấu hổ trong sự nghiệp

Ai trong đời cũng có những tình huống xấu hổ trong sự nghiệp. Để vượt qua những tình huống xấu hổ này không chỉ có suy nghĩ tích cực “Ai...
Chọn màu sắc trang phục khi đi phỏng vấn như thế nào?

Chọn màu sắc trang phục khi đi phỏng vấn như thế nào?

Trang phục bạn lựa chọn sẽ cho thấy bạn là ai và bạn nhìn nhận về bản thân thế nào. Vậy trong những buổi phỏng vấn tìm việc quan trọng,...
Bí quyết giúp bạn nổi bật hơn trong buổi phỏng vấn

Bí quyết giúp bạn nổi bật hơn trong buổi phỏng vấn

Bạn được gọi phỏng vấn cho vị trí mà bạn cực kì yêu thích. Chúc mừng bạn! Giờ đây, bạn chỉ có duy nhất một cơ hội để gây ấn...
9 điều cản trở sự nghiệp của nữ giới

9 điều cản trở sự nghiệp của nữ giới

Không ít người thừa nhận rằng người sự nghiệp của người phụ nữ thường bị thiệt thòi hơn so với đàn ông. Tuy nhiên nếu biết tránh những điều dưới...
Xây dựng đạo đức nghề nghiệp nơi công sở

Xây dựng đạo đức nghề nghiệp nơi công sở

Không có một định nghĩa nào cụ thể cho phạm trù đạo đức nghề nghiệp, bởi mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có những quy định, văn hoá riêng. Tuy...
Thông minh loại bỏ sự nhàm chán trong giao tiếp

Thông minh loại bỏ sự nhàm chán trong giao tiếp

Giao tiếp là một trong những kỹ năng giúp thấu hiểu và gắn kết mọi người hơn. Do vậy, đây là kỹ năng quan trọng và cần trau dồi mỗi...
Vượt qua thứ Hai uể oải và chán nản

Vượt qua thứ Hai uể oải và chán nản

Bạn thường có một tâm trạng thoải mái vào mỗi tối chủ nhật, hoàn toàn thư giãn và cảm thấy hào hứng khi nghĩ đến một tuần làm việc mới?...
Hài hước trong giao tiếp giúp công việc trôi chảy hơn

Hài hước trong giao tiếp giúp công việc trôi chảy hơn

Hài hước là một công cụ đắc lực làm đẹp hình ảnh của chúng ta và góp phần tạo ra một tập thể gắn kết và hiệu quả hơn. thực...
Những sai lầm tuyệt đối tránh khi nói chuyện với sếp

Những sai lầm tuyệt đối tránh khi nói chuyện với sếp

Một khi nói chuyện hay thuyết trình trước các lãnh đạo thì có thể khiến cho những người vô cùng tài năng và thông minh cũng cảm thấy lo lắng...
Vứt bỏ trì hoãn với 18 thói quen tốt để 2018 luôn tươi mới

Vứt bỏ trì hoãn với 18 thói quen tốt để 2018 luôn tươi mới

Năm 2018 sắp đến, bạn hứa sẽ thay đổi gì để có một năm mới không còn 'ngựa quen đường cũ' để rồi kế hoạch của bản thân vẫn còn...
5 cách để tăng năng suất làm việc vào năm mới

5 cách để tăng năng suất làm việc vào năm mới

Năm 2018 vừa tới, đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn xây dựng các mục tiêu và kế hoạch cho năm tới. Hãy áp dụng 5 thói quen...