Sự kiện: Du học Mỹ, thông tin du học Mỹ, hội thảo du học Mỹ

Hội thảo du học Mỹ

Hội thảo giới thiệu chương trình học bổng từ 50-100% học phí tại các trường hàng đầu tại Mỹ được tổ chức lúc 14h-16h ngày 13/8 tại 21 Mai Thị Lựu, quận 1, TP HCM. ( Đăng kí trước để được xếp chỗ).


Các trường trung học và đại học hàng đầu của Mỹ, theo xếp hạng của US News hoặc Washington Daily như tham gia chương trình gồm: Brown University,Columbia University,Colgate University,Dartmounth University,Duke University, Hamilton College, Lafayette College,Mt. Holyoke College, Wesleyan College, Drexel University, John Hopkins University, University of Texas, Dalas, Washington Academy, Linden Hall …

 

du hoc, thong tin du hoc, thu tuc du hoc, du hoc my, thong tin du hoc my, co nen di du hoc my, cau hoi du hoc my

Hình minh hoạ, chủ đề du học Mỹ

 

Tham gia hội thảo học sinh sẽ được giao lưu học hỏi kinh nghiệm với các học sinh đã du học tại Mỹ. Học sinh có cơ hội nhận học bổng 50% - 100% tại các trường hàng đầu của Mỹ. Ngoài ra còn nhiều suất học bổng từ 20% - 50% cho các em không đủ điều kiện xin học bổng toàn phần.


Học nổng dành cho học sinh đạt học lực giỏi (điểm trung bình từ 8 dựa vào điểm học bạ THPT) và có điểm TOEFL IBT 80 trở lên (điểm tối đa 120).


Chương trình tuyển sinh học sinh đang học trung học tại Việt Nam (số lượng hạn chế); Học sinh đang học lớp 12 hoặc đã tốt nghiệp THPT tại Việt Nam; Sinh viên năm thứ nhất và năm 3 tại các trường đại học; Học sinh tham gia chương trình giao lưu văn hóa; Sinh viên các trường cao đẳng cộng đồng tại Mỹ.

 

Tin liên quan về du học Mỹ:

  1. Đôi nét về Đất nước Mỹ

  2. Lý Do Chọn Du Học Mỹ

  3. Hệ thống giáo dục Mỹ

  4. Thời gian nhập học tại Mỹ

  5. Các bước để có visa du học Mỹ hoàn thiện

  6. Chuẩn bị học phí du học Mỹ

  7. Những bước cần biết khi Du học Mỹ

  8. Danh sách các trường Cao đẳng và đại học tại Mỹ

  9. Đa dạng học bổng du học Mỹ

  10. Yêu cầu ngoại ngữ Du học Mỹ

  11. Các câu hỏi về Du học Mỹ

 

Du học, học bổng, hội thảo du học, thông tin du học, visa du học

Đăng ký nhận thông tin du học qua email tại ô bên dưới.

Kênh Tuyển Sinh (Nguồn FPT Megastudy)