Sự kiện diễn ra lúc 9h-13h ngày 8/7 tại khách sạn Grand Sài Gòn, số 8 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM; 9h-13h ngày 9/7 tại khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phụ huynh và học sinh, sinh viên vào cửa tự do, hoặc đăng ký tham dự tại đây để được tiếp đón chu đáo và cơ hội nhận quà tặng từ ban tổ chức. Liên hệ hotline 09887 09698, 09743 80915 và email: [email protected].
Tại triển lãm du học quốc tế do Công ty Đức Anh tổ chức, Tiến sĩ Hoa Levitas - Giám đốc khu vực cao cấp của Đại học Monash - sẽ giới thiệu nhiều học bổng có giá trị lớn 10-100% học phí, dành cho học sinh quốc tế có kết quả học tập xuất sắc và nhiều tiềm năng.
Theo đó, các học bổng sẽ giới thiệu gồm: học bổng lãnh đạo trị giá 100% học phí toàn khóa học; học bổng xuất sắc trị giá 10.000 AUD mỗi năm cho toàn khóa học; học bổng toàn phần cho thạc sĩ nghiên cứu và tiến sĩ; học bổng bán phần cho thạc sĩ nghiên cứu và tiến sĩ.

Ngoài ra, triển lãm còn giới thiệu các học bổng khác của nhiều khoa và Trường Monash College gồm:
- Học bổng 6.000 AUD của khoa Công nghệ thông tin và khoa Kỹ thuật.
- Học bổng 4.000 AUD của khoa mỹ thuật, thiết kế, kiến Trúc; khoa nghệ thuật, khoa học xã hội và nhân văn; khoa y, điều dưỡng và khoa học sức khỏe; khoa dược.
- Học bổng 5.000 AUD khoa Kinh doanh và khoa Luật.
- Học bổng 4.000- 8.000 AUD của khoa Khoa học.

Tiến sĩ Hoa Levitas trực tiếp trao đổi về ngành học, các bậc học dự bị đại học, cao đẳng liên thông lên đại học, đại học, thạc sĩ và tiến sĩ; tư vấn và tiếp nhận hồ sơ xin học, học bổng tại quầy của Đại học Monash tại triển lãm du học.

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học, học bổng, cần mang theo bản công chứng học bạ, bảng điểm chứng chỉ tiếng Anh để được nhận và xem xét hồ sơ ngay tại triển lãm.Triển lãm mang đến du học sinh các cơ hội: bốc thăm trúng thưởng iPad mini; tặng phí dịch thuật trị giá đến một triệu đồng; tặng phí xét hồ sơ xin học (application fee) - tùy trường; tặng phí hành chính trị giá 2,25 triệu đồng; tặng phí thi IELTS/PTE A trị giá 3,5 triệu đồng; tặng 5 triệu đồng khi nhập học tại trường.
Bên cạnh đó, học sinh - sinh viên check in triển lãm còn được nhận quà: vé xem phim, học bổng khóa luyện thi IELTS/PTE A, gậy selfie, USB, sổ ghi nhớ; vẽ Henna nghệ thuật miễn phí; hỗ trợ học sinh trong các việc: tư vấn khóa học, ngành học, xin học, xin học bổng, visa du học, ăn ở, đi lại, bảo hiểm và các vấn đề khác.
Ưu đãi áp dụng có điều kiện.


săn học bổng du học monash

Những lợi thế của Monash University

Monash University là thành viên của Go8 - nhóm 8 trường đại học nghiên cứu hàng đầu nước Australia; đứng đầu tại Australia về các ngành: dược và dược học, khoa học máy tính, kỹ thuật cơ khí, sư phạm, hóa.
Trên 400 ngành học và hơn 65.000 sinh viên đang theo học tại trường. 89% sinh viên có việc làm toàn thời gian chỉ trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Đây còn là một trong những trường Top thế giới và Australia về công ăn việc làm sau khi ra trường; mức độ hài lòng của sinh viên được xếp hạng 5 sao; đứng đầu tại Australia về hỗ trợ sinh viên trong 3 năm liên tiếp.

Sinh viên được phép làm thêm 40 giờ trong 2 tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được phép ở lại Australia làm việc 2-4 năm và định cư khi đủ điều kiện (tiếng Anh, tuổi, ngành học, kinh nghiệm việc làm).
Với các bạn sinh viên tài chính eo hẹp, có thể theo học tại Monash Malaysia thay vì sang Australia, bằng cấp tương đương nhưng chi phí chỉ một phần ba. Chi phí sinh hoạt tại Malaysia tương đối thấp, vào khoảng 3.500-5.000 USD một năm nên phù hợp với người muốn ra nước ngoài trải nghiệm, đặc biệt ở các nước sử dụng tiếng Anh mà vẫn tiết kiệm được ngân sách gia đình.

Cơ hội việc làm toàn cầu

Với 89% sinh viên có việc làm toàn thời gian chỉ trong 6 tháng sau khi tốt nghiệp, Monash được xếp hạng là một trong những trường đứng đầu Australia và Top 33 thế giới để tuyển dụng nhân sự. Monash 3 năm liền liên tiếp đứng đầu về hỗ trợ sinh viên bao gồm cả mảng tìm việc làm bán thời gian.
Monash liên kết chặt chẽ với Professional Pathway Australia (PPA) để kết nối việc làm cho sinh viên thực tập sau khi tốt nghiệp. Tại Monash, sinh viên có thể cập nhật trên mạng để tìm việc làm tại Career Gateway dành riêng cho sinh viên và các doanh nghiệp.

Những con số thống kê về Career Gateway của Monash có thể gây ấn tượng mạnh với bạn: 9.000 nhà tuyển dụng đăng k‎ý, 35.000 sinh viên đăng k‎ý, 250.000 cuộc phỏng vấn việc làm mỗi qu‎‎ý, 25.000 cơ hội việc làm, việc làm trên 3 châu lục.
Sinh viên có thể đến trung tâm phát triển và việc làm để nhờ chỉnh sửa hồ sơ xin việc, trau dồi khả năng phỏng vấn xin việc, tìm kiếm việc làm thêm…
Mặt khác, sinh viên có thể tham gia các triển lãm lớn về việc làm như Careers Fairs hay Career Events được tổ chức ngay tại trường. Ví dụ tại cơ sở Clayton: March Grad Fest có 140 nhà tuyển dụng tham dự, Careers Festival có 43 doanh nghiệp tham dự và Science Industry Night gồm 28 nhà tuyển dụng tham dự. Các cơ sở khác như Peninsula, Parkville cũng có hội chợ việc làm riêng.

Chương trình đào tạo

Các ngành học: kinh doanh và kinh tế; công nghệ thông tin; khoa học; kỹ thuật; mỹ thuật, thiết kế, kiến trúc; xã hội, nhân văn; giáo dục, sư phạm; luật; y khoa - y tá và khoa học sức khoẻ; dược khoa và khoa học dược…

Các bậc học: tiếng Anh; dự bị đại học; cao đẳng; đại học; thạc sĩ; tiến sĩ.


Theo vnexpress.net