Các bạn HS-SV yêu thích các ngành liên quan về nghệ thuật có thể tham dự buổi Báo cáo và trao đổi trực tiếp với đại diện của Học viện

Hà Nội

  • Vào lúc 02g00 chiều thứ Bảy ngày 29/11/2014
  • Tại tầng 4, Tòa nhà Ngân hàng Đông Á, 98 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tp.HCM

  • Vào lúc 09g00 sáng Chủ nhật 30/11
  • Tại VP Trung tâm Việt Nam Hợp Điểm (26 Lê Quí Đôn, Quận 3, TP.HCM).

Học bổng du học Singapore trường LASALLE College of the Arts

LASALLE College of the Arts là tổ chức phi lợi nhuận và là 1 phần dự án của chính phủ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục nghệ thuật tại Singapore. Đây cũng là học viện hàng đầu về giáo dục nghệ thuật đương đại về mỹ thuật, thiết kế, truyền thông và nghệ thuật biểu diễn trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Với gần 30 năm cống hiến cho nền nghệ thuật trong và ngoài nước, cái tên LASALLE được kết giao với sự tiến bộ, chất lượng và tiêu chuẩn kiên quyết trong nền giáo dục nghệ thuật sáng tạo. Danh tiếng của nhà trường được xây dựng từ quá trình nuôi dưỡng tài năng sáng tạo hàng đầu, tạo nên cột trụ của ngành công nghiệp sáng tạo địa phương và khu vực. SV của nhà trường sẽ nhận được hỗ trợ tài chính về học phí (Tuition Grant) từ Bộ Giáo Dục Singapore (MOE). Bên cạnh đó, nhà trường còn trao nhiều suất học bổng giá trị cho các bạn HS-SV có hồ sơ năng khiếu và kết quả học tập ưu tú.

Học bổng du học Singapore trường LASALLE College of the Arts

Nhà trường vừa chính thức khai trương cơ sở thứ hai tại số 9 Winstedt Road với tổng diện tích là 5.000m2, phục vụ cho hơn 600 sinh viên chuyên ngành nghệ thuật thị giác và thiết kế, thời trang và xưởng dệt may, phòng thí nghiệm và studio nhiếp ảnh, bao gồm 4 tòa nhà đa chức năng, bao quanh bởi cây xanh và một không gian mở tương đương kích thước của 2 sân bóng. Khuôn viên của Winstedt bổ sung vào diện tích 35.000m2 hiện tại của LASALLE tại đường McNally, đã chính thức được đưa vào sử dụng từ năm 2007.

Học bổng du học Singapore trường LASALLE College of the Arts

Dưới đây là 5 lí do SV yêu thích nghệ thuật nên chọn LASALLE College of the Arts:

1.  LASALLE được tạp chí  SPEAR’s đánh giá là 1 trong những trường nghệ thuật tốt nhất toàn cầu: đây là minh chứng, Spear’s là 1 tạp chí sang trọng và đoạt nhiều giả thưởng Châu Âu, bình chọn LASALLE là 1 trong những trường nghệ thuật tốt nhất trên toàn thế giới. Đội ngũ giảng viên là các nhà thực hành nghệ thuật quốc tế cung cấp môi trường học tập phong phú và chất lượng cho SV nhằm cải tiến tài năng nghệ thuật.

2. Nghệ thuật tạo hình tại Singapore đã và đang phát triển lành mạnh và đều đặn trong hơn 2 thập niên qua, là kết quả của những nỗ lực hàng đầu để phát triển Singapore như là trung tâm nghệ thuật của khu vực. Có nhiều cá nhân và công ty tư nhân sôi nổi mở đường cho việc phát triển hình ảnh nghệ thuật tại Singapore. Hiện nay, Singapore tự hào là một trung tâm nghê thuật toàn cầu. Chương trình sản xuất âm thanh dựa trên kế hoạch thực tiễn sẽ trang bị cho các bạn với những kỹ năng kỹ thuật bước vào ngành công nghiệp sản xuất âm thanh tốc độ nhanh chóng. Đây chắc chắn là kỹ năng tuyệt vời để trao dồi, đặc biệt từ công ty sản xuất phim, Lucas Film và Universal Studios, đã có mặt tại Singapore, hy vọng đạt tới thị trường Đông Nam Á.

3. Khuôn viên phát triển hiện đại với cơ sở hạ tầng được đầu tư hàng trăm triệu đô.

4. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại cho SV thỏa sức sáng tạo trong một môi trường học tập lý tưởng

5. Đây là nơi mà bạn có thể biểu lộ chính mình với những cảm xúc nghệ thuật thăng hoa.

Hiện nay, Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm tiếp tục tuyển sinh chương trình tiếng Anh ESL, Diploma và Cử nhân khai giảng vào tháng 04/2015 của Học viện Nghệ thuật LASALLE College of the Arts.

Vui lòng liên hệ đại diện tuyển sinh chính thức của LASALLE tại Việt Nam:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIỆT NAM HỢP ĐIỂM

Tp.HCM
  • 192 Lý Thái Tổ, Q.3, TP.HCM (08-3833 7747/7748)
  • 26 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM (08-3930 4812/4992)
  • Email: [email protected]
Hà Nội
  • Lầu 4, tòa nhà Ngân hàng Đông Á, 98 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội (29-30/11: Hợp điểm báo cáo học bổng và hỗ trợ học phí của Lasalle Singapore - Ảnh 404-3623 1665)
  • Email: [email protected]
**Website : www.vietnamcentrepoint.edu.vn

 

Theo Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp điểm