Sự kiện: Thông tin tuyển sinh - Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng

Đào tạo cử nhân ngành Marketing Sau khi tốt nghiệp người học có khả năng:

- Hiểu biết tổng quát các lĩnh vực kinh doanh, nhận thức sâu sắc và thực hành hữu hiệu các chức năng quản trị trong tổ chức, có khả năng phân tích và ra quyết định trong môi trường luôn thay đổi

- Xây dựng, thiết kế  và thực thi các chương trình phục vụ cho công tác quản trị ở doanh nghiệp, có khả năng độc lập nghiên cứu các vấn đề quản trị, khả năng làm việc nhóm và làm việc dưới áp lực cao.

- Có khả năng đảm nhận các công việc quản trị thuộc các lĩnh vực: Tài chính, Marketing, Nguồn nhân lực và sản xuất-tác nghiệp ở các cấp của các tổ chức kinh doanh.

- Có khả năng thích ứng nhanh, khả năng tự cập nhật kiến thức và có thể tiếp tục theo học các bậc cao hơn ở trong và ngoài nước.
Được chuyên môn hóa sâu vào  chức năng quản trị Marketing giúp họ trở thành các chuyên gia marketing trong các doanh nghiệp và các tổ chức phi kinh doanh:

- Có kiến thức toàn diện và hệ thống về lĩnh vực marketing đủ khả năng để nhận thức, phân tích và thiết kế các chiến lược và giải pháp giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động marketing.

- Có khả năng tư duy và kỹ năng thực hành quản trị trong lĩnh vực marketing, từ hoạch định chương trình, chiến lược cho đến tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing của tổ chức.

- Có khả năng hợp tác, phối hợp với hoạt động của các bộ phận chức năng khác nhằm đạt các mục tiêu chung của tổ chức (sản xuất, tài chính,...)

Điểm chuẩn

Năm Khối Điểm chuẩn Tỉ lệ chọi
2011 A image image
2011 D1 image image
2011 D2 image image
2011 D3 image image
2011 D4 image

image

 

Phương thức tuyển sinh

* Hình thức Tuyển sinh: Thi tuyển khối A , D1, D2,D3, D4

* Đối tượng Tuyển sinh: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

Tuyển sinh, thông tin tuyển sinh, tuyển sinh đại học, thông tin trường đại học

Đăng ký nhận thêm thông tin các trường đại học qua email tại ô bên dưới

Kênh Tuyển Sinh