Dao Nguyen
Tham gia ngày: 14/07/2021
Những điều cần biết khi đàm phán khách hàng

Những điều cần biết khi đàm phán khách hàng

Đàm phán là bước cuối quan trọng trong hoạt động bán hàng. Vậy làm thế nào để đàm phán với khách hàng thành công?
Để bạn trở thành nhân viên sales chuyên nghiệp

Để bạn trở thành nhân viên sales chuyên nghiệp

Không nói nhiều về bản thân mình, không biện minh cho những thất bại, luôn lắng nghe và tìm hiểu khách hàng.. là những gì mà một nhân viên sales...
Xây dựng kịch bản telesales chuyên nghiệp

Xây dựng kịch bản telesales chuyên nghiệp

Để có thể tiếp cận và thuyết phục được khách hàng mua hàng một nhân viên telesales cũng cần có một kịch bản bán hàng cụ thể. Vậy một kịch...
Thí sinh, phụ huynh căng thẳng chọn trường xét tuyển đại học

Thí sinh, phụ huynh căng thẳng chọn trường xét tuyển đại học

\"Chưa biết điểm thi thì hồi hộp chờ đợi. Biết điểm thi rồi, từ sáng hôm qua đến giờ cả nhà em lại ngồi tính toán chọn trường để đăng...
Điểm thi tiếng Anh của hơn 1.500 thí sinh bất ngờ bị thay đổi

Điểm thi tiếng Anh của hơn 1.500 thí sinh bất ngờ bị thay đổi

Do lỗi kỹ thuật, điểm thi môn Tiếng Anh của 1.566 thí sinh ở cụm thi 64 (tỉnh Bến Tre), do ĐH Luật TP HCM chủ trì, có sự thay...
Cách tính điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2016

Cách tính điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2016

Cách tính điểm thi tốt nghiệp THPT 2016: Theo Bộ GD&ĐT, cách xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2016 thực hiện tương tự năm 2015: Kết hợp sử dụng...
TP HCM chỉ có 1 bài thi điểm 10

TP HCM chỉ có 1 bài thi điểm 10

Ba cụm thi ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia TP HCM) và ĐH Sư phạm TP HCM đã công bố...
Làm sao có được thiện cảm khi giao tiếp với người lớn tuổi?

Làm sao có được thiện cảm khi giao tiếp với người lớn tuổi?

Văn hóa kính trọng người lớn tuổi luôn là nét đẹp của dân tộc Việt Nam. Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta càng phải lưu tâm và giữ gìn...
Các cách để bày tỏ lời cảm ơn trong nghệ thuật giao tiếp

Các cách để bày tỏ lời cảm ơn trong nghệ thuật giao tiếp

\"Cảm ơn\" là từ mà chúng ta thường xuyên sử dụng trong văn hóa ứng xử hàng ngày. Thế nhưng, liệu bạn đã cảm ơn đúng cách trong kỹ năng...
Kỹ năng tạo sự chú ý là thu hút người đối diện trong khi giao tiếp

Kỹ năng tạo sự chú ý là thu hút người đối diện trong khi giao tiếp

Kỹ năng tạo sự chú ý là thu hút người đối diện trong khi giao tiếp: Có một sự chuẩn bị đầy đủ sẽ tốt hơn việc bạn vội vàng...
10 yếu tố giúp bạn tự tin trong công việc và cuộc sống

10 yếu tố giúp bạn tự tin trong công việc và cuộc sống

Thật tiếc nuối cho tài năng của bạn khi bạn mắc phải tính cách rụt rè, nhút nhát. Người ta thường nói: chỉ cần tự tin là giành được 50%...
Phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp trong công việc

Phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp trong công việc

Phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp trong công việc: 90% giao tiếp của chúng ta là phi ngôn ngữ. Vì vậy, khi giao tiếp hãy chú ý tới...