•  Sự kiện: đào tạo, quản trị khách sạn, chứng chỉ khác


Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP KHÁCH SẠN VÀ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

- Tổng quan, đặc điểm kinh doanh ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn
- Phân loại và phân hạng khách sạn
- Sơ đồ tổ chức kinh doanh khách sạn quốc tế
- Các hình thức kinh doanh, hệ thống quản lý khách sạn phổ biến trên thế giới
- Sự khác biệt của quản trị khách sạn
- Chức năng, vai trò, các công tác cụ thể của nhà quản trị khách sạn
- Các thuận lợi và khó khăn của nhà quản trị khách sạn
- Xu hướng hiện đại trong kinh doanh khách sạn

Chuyên đề 2 : QUẢN TRỊ LỄ TÂN (FRONT OFFICE MANAGEMENT)

- Tổng quan về bộ phận lễ tân
- Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận lễ tân : Đặt phòng, Check-in, Phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Check-out
- Mạng đặt phòng trung tâm (CRS - Central Reservation System)
- Phương pháp quản lý tận thu (Yield Management)

Chuyên đề 3 : QUẢN TRỊ BUỒNG PHÒNG (HOUSEKEEPING MANAGEMENT)

- Tổng quan về bộ phận buồng phòng
- Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận buồng phòng : Room Make-up, Turndown service, Public Area, Laundry
- Quản lý chi phí trong bộ phận buồng phòng

quan tri du lich quoc tekhoa hoc quan tri du lich quoc te

Chuyên đề 4 : QUẢN TRỊ BỘ PHẬN ẨM THỰC (FOOD & BEVERAGE MANAGEMENT)

- Tổng quan về bộ phận ẩm thực
- Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận ẩm thực : Table service, Room service, Banquet
- Thiết kế thực đơn
- Vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm trong kinh doanh ẩm thực
 

Chuyên đề 5 : CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN

- Công tác Marketing trong khách sạn
- Tiến trình hoạch định và triển khai công tác Marketing trong kinh doanh khách sạn
- Tiếp cận các thị trường : Khách thương mại, khách du lịch, các hãng lữ hành, thị trường MICE, các thị trường đặc biệt khác.
- Marketing trên Website và Internet

quan tri du lich

Chuyên đề 6 : QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN

- Công tác nhân sự trong khách sạn
- Đặc trưng nhân sự trong kinh doanh khách sạn
- Các công việc cụ thể của công tác nhân sự trong khách sạn : tuyển mộ, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, hội nhập
- Các giải pháp cho tình trạng Turnover của khách sạn

Chuyên đề 7 : QUẢN LÝ CHI PHÍ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN

- Các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn
- Quản lý chi phí tiện ích
- Quản lý chi phí thực phẩm
- Quản lý chi phí lao động
- Quản lý các chi phí khác
- Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh và hoạch định ngân sách
- Các hệ thống kiểm kê và kiểm soát chi phí

 

* NGOẠI KHÓA THỰC TẾ TẠI KHÁCH SẠN.


* ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: dành cho mọi đối tượng

 

* LỊCH HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00)
- Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45)
- Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30)
- Ca học liên tục 6 ngày/ tuần vào các buổi sáng (7g30-11g30) và chiều (13g30-17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.

 
* ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.

 

Điền vào ô đăng ký để nhận thông tin các khóa đaò tạo

Nguồn: Hieuhoc