Sự kiện: Đào tạo, chứng chỉ khác, marketing
“Truyền thông đại chúng một chiều (từ một nguồn tin đến nhiều độc giả) sẽ bị suy giảm để nhường chỗ cho truyền thông xã hội (truyền thông đối thoại từ nhiều nguồn đến nhiều người)."
Năm 2009, mạng xã hội Facebook đã có hơn 300 triệu thành viên, và được coi là “quốc gia” lớn thứ 4 trên thế giới. Tại Việt Nam, Facebook cũng có hơn một triệu thành viên. Ngoài ra, một số mạng xã hội trong nước như Yume, ZingMe cũng công bố đã có hàng triệu thành viên. Báo cáo tiếp thị công nghệ số (Digital Marketing) của ADMA (hiệp hội tiếp thị công nghệ số Châu Á) cho rằng Việt Nam hiện tại có hơn 16 triệu người dùng Internet tham gia vào truyền thông xã hội (dưới nhiều hình thức: Blog, web cá nhân, mạng xã hội…).” – Trích Bài Viết “Xu hướng Internet Marketing từ 2010…” – Trương Văn Quý. Mô hình truyền thông đã thay đổi, và một hình thức tiếp thị mới ra đời, Tiếp thị bằng truyền thông xã hội (Social Media Marketing). Chuyên đề đào tạo “Tiếp thị bằng truyền thông xã hội” (SMM) sẽ giúp các bạn khai thác cơ hội tiếp thị trên kênh truyền thông này một cách hiệu quả nhất.
| ||
Đối tượng đào tạo | ||
| ||
Nội dung đào tạo | ||
- Hành vi người dùng Internet và truyền thông xã hội |
Sự kiện liên quan:
Sự kiện: Đào tạo, thông tin đào tạo, chứng chỉ khác
Điền vào ô đăng ký để nhận thông tin các khóa đào tạo
Kênh tuyển sinh(Nguồn: Hieuhoc)