Sự kiện: Đào tạo, chứng chỉ khác, Copywriter

Chương trình đào tạo CopyWriter ra đời dựa trên sự cam kết góp phần đào tạo nhân lực cho ngành quảng cáo Việt Nam và tiếp tục phát triển chuyên sâu các chương trình đào tạo về Tiếp thị, Quảng cáo và Xây dựng thương hiệu trong nhiều năm qua của VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế Tp.HCM, Khoa TMDL-Marketing.

Khóa học được thiết kế nhằm trang bị cho học viên một nền tảng kiến thức hệ thống cùng các kỹ năng thiết yếu để trở thành một nhà viết quảng cáo chuyên nghiệp.

Chương trình được xây dựng và biên soạn dựa trên các giáo trình hiện đang được giảng dạy tại các Học Viện Quảng Cáo của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc tế (IAA), Học Viện Quảng Cáo Singapore, Institute of Copywriting các đầu sách The Art of CopyWriting, The Copywriting, Speaking of Advertising …)

Với kinh nghiệm đào tạo chuyên ngành quảng cáo theo tiêu chuẩn quốc tế trong 5 năm qua cho hơn 1.200 học viên đến từ các tổ chức tiếp thị, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học, Ban tổ chức tin tưởng với  phương pháp dạy-học mang tính thực tiễn cao được trình bày, giảng dạy bởi các chuyên gia, Nhà viết quảng cáo giàu kinh nghiệm, các bạn học viên sẽ có được sự trải nghiệm và tích luỹ tốt nhất để phát triển nghề nghiệp của mình.


Nội dung chương trình học:

Chiến lược truyền thông:

• Chiến lược truyền thông. Communication strategy
• Quảng cáo sáng tạo. Creative advertising
• Tâm lý tiêu dùng và thông điệp quảng cáo. Consumer insight and advertising message.
• Kỹ thuật tư duy sáng tạo trong quảng cáo. Brainstorm technique in creativity
• Viết bản định hướng sáng tạo. Advertising briefing.

Kỹ năng và phương pháp viết lời quảng cáo:

• Viết lời quảng cáo “tell the truth”
• Ngôn ngữ tiếng Việt trong quảng cáo.Vietnamese language in advertising.
• Một số nguyên tắc viết lời quảng cáo của báo hình, báo nói và báo viết
• Mối quan hệ giữa thông điệp và hình ảnh quảng cáo.
• Cấu trúc, ngôn từ và lập luận trong thông điệp quảng cáo. Advertising message structure and argument.

Viết quảng cáo cho truyền hình:

• Sử dụng các phương tiện truyền thông để chuyển tải thông điệp. How to use the media to tell your message.
• Nguyên lý viết quảng cáo trên truyền hình. Copywriting for broadcasting.
• Viết lời và kịch bản cho phim quảng cáo. (Bài tập thực hành)
• Viết quảng cáo trên Radio – Copywriting For Radio
• Phân tích ý tưởng và kỹ thuật viết quảng cáo trong phim:
a. Festival Quảng Cáo Châu Á Thái Bình Dương năm 2005-2006
b. Bộ sưu tập các phim quảng cáo tiêu biểu của các công ty quảng cáo đa quốc gia và công ty quảng cáo chuyên nghiệp của Việt Nam. (Creative Circle)

 

dao tao, chung chi khac, copywriter, khoa hoc ngan han, viet bai

 

Viết quảng cáo cho báo, tạp chí:

• Nguyên lý viết tựa quảng cáo. (Bài tập thực hành) Headline in advertising.
• Nguyên lý viết Slogan quảng cáo. (Bài tập thực hành) Slogan in advertising.
• Nguyên lý viết phần nội dung quảng cáo. (Bài tập thực hành) Bodycopy in advertising.
• Viết quảng cáo trên báo và tạp chí. (Bài tập thực hành) - CopyWriting for print advertising.
• Tóm lược nội dung học tập - giao lưu khách mời.

Viết ấn phẩm tiếp thị  và thông cáo báo chí:

• Viết quảng cáo trên ấn phẩm tiếp thị. (Bài tập thực hành) - Copywriting for brochure and catalogue.
• Viết thông điệp truyền thông cho khuyến mãi _CopyWriting for promotion
• Viết các thông cáo báo chí. CopyWriting for Public Relation materials.
• Viết quảng cáo cho E-marketing và Email. Copywriting for E_marketing.
• Bài tập Thực hành

Thảo luận và Giao lưu khách mời:

• Để thành công trong nghề copywriter. How to become a successful copywriter.
• Những lỗi thường gặp trong viết quảng cáo. Mistakes to avoid in copywriting.
• Bí quyết viết để bán hàng. How to write that selles.

Báo Cáo đề tài cuối khoá – Project Presentation

Ban Tổ Chức có thể thay đổi một vài nội dung học tập trong quá trình giảng dạy.


Đối tượng học :

- Các nhà viết quảng cáo, cán bộ, nhân viên bộ phận sáng tạo, thiết kế tại các công ty quảng cáo.
- Cán bộ quản lý, phụ trách quảng cáo, PR và thiết kế tại các cơ quan báo, tạp chí, truyền hình.
- Dành cho các cán bộ, nhân viên phụ trách tiếp thị, quảng cáo tại các doanh nghiệp.
- Sinh viên chuyên ngành, các bạn trẻ yêu thích nghề tiếp thị, quảng cáo.


Hình thức học:

- Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao
- Xây dựng nhóm học tập và làm đề tài tốt nghiệp cuối khóa theo nhóm

Đội ngũ giáo viên: Gồm hơn 18 giảng viên, chuyên gia tiếp thị, quảng cáo và tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm

 

Sự kiện liên quan: 

Sự kiện: Đào tạo, thông tin đào tạo, chứng chỉ khác

Điền vào ô đăng ký để nhận thông tin các khóa đào tạo

Kênh tuyển sinh(Nguồn: Hieuhoc)