Sự kiện: Đào tạo, Soft skill, Tin học
Tin liên quan:
-
Khai giảng Khóa học Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc 12-09
-
Khóa học thư ký giám đốc
-
Trợ lý giám đốc điều hành
NỘI DUNG ĐÀO TẠO
Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
• Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Các thành phần của dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Dịch vụ khách hàng trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh
• Các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Một số mô hình và công thức chăm sóc khách hàng phổ biến
• Tác động của văn hóa doanh nghiệp trong dịch vụ khách hàng
• Vai trò của nhà quản trị trong công tác chăm sóc khách hàng
Chuyên đề 2 : TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG
• Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng
• Nắm bắt tâm lý khách hàng
• Đặc trưng tâm lý khách hàng
• Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng
Chuyên đề 3 : HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
• Nhận định khách hàng mục tiêu
• Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng
Chuyên đề 4 : TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
• Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
• Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
• Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
• Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
• Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng
• Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
• Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
• Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
• Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
• Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng
Chuyên đề 5 : MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO NHÂN SỰ LÀM CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
• Kỹ năng giao tiếp và tư vấn
• Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng đàm phán và thương thuyết ...
* ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
- Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
* ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
* LỊCH HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00)
- Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45)
- Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30)
- Ca học liên tục 6 ngày/ tuần vào các buổi sáng (7g30 - 11g30) và chiều (13g30 - 17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
Địa chỉ: 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM // 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 // 06 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình.
Tuyển sinh, Thông tin tuyen sinh, trường quốc tế
Đăng ký để nhận thông tin về các khoá đào tạo ngắn hạn, Điều hành viên, Trợ lý Giám Đốc từ các trung tâm đào tạo uy tín hàng đầu
Kênh Tuyển Sinh (khaigiang)