Sự kiện: Hội thảo du học, du học Úc, du học Châu Úc

Trường Westminter International College Australia (WICA) toạ lạc ngay tại thành phố Brisbane thuộc Bang Queensland – Bang được mệnh danh là thanh bình nhất nước Úc, trong đó thành phố Brisbane là thành phố nổi tiếng và cũng chính là trung tâm của Queensland.

Mời Quí vị phụ huynh và các bạn HSSV tới gặp gỡ trực tiếp đại diện của trường để được tư vấn trực tiếp, tại:

Địa điểm: 3B Quốc Tử Giám, phòng 401.

Thời gian: từ 3 giờ chiều, thứ 6 ngày 9/9/2011.

WICA là trường chuyên đào tạo các khoá Tiếng Anh ở nhiều cấp độ với tất cả các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết dành cho lứa tuổi từ 18 tuổi trở lên. Hiện nay, theo như nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng phần lớn sinh viên Việt Nam theo học chương trình ĐH tại Úc phần lớn họ đều phải hoàn thành khoá Tiếng Anh để chuẩn bị cho khoá họcở bậc đại học, điều này giúp họ dễ dàng nâng cao khả năng Tiếng anh do khi học tập tại Việt Nam, phần lớn sinh viên bị giới hạn về khả năng tiếng Anh nên nhiều sinh viên ko thể đạt được điểm IELTS 5.5. Vì vậy mục đích chính của trường là giúp cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là sinh viên Việt Nam có cơ hội học tập tại Úc ở các khoá học nâng cao thông qua chương trình Tiếng Anh trong trường hợp họ chưa có IELTS để giúp họ sẽ dễ dàng theo học khoá học tại Đại Học.

Trường là một trong những tổ chức đào tạo giáo dục được công nhận bởi chính phủ Úc, và là một trong những nhà cung cấp giáo dục chuyên đào tạo Tiếng Anh uy tín, đa số sinh viên sau khi hoàn thành khoá Tiếng Anh tại trường sẽ tiếp tục có cơ hội học chuyên ngành tại những trường Đại học hoặc Cao đắng ở nhiều khoá học khác nhau như: khoá Dự bị, năm 1 đại học hoặc cao đẳng tại Úc, đặc biệt là các trường tại Brisbane.

Tất cả đội ngũ giáo viên giảng dạy tại trường đều có những bằng cấp cao chuyên về Tesol hay ELICOS đạt tiêu chuẩn của chính phủ Úc, một điều đặc biệt là các giáo viên tại trường đều có khả năng nói và viết thành thạo cả hai thứ tiếng: tiếng Việt và Tiếng Anh. Điều này đảm bảo rằng khi sinh viên học Tiếng Anh với những giáo viên mà có khả năng hiểu và giáo tiếp với sinh viên một cách hiệu quả như vậy, thậm chí sinh viên mới chỉ bắt đầu học khoá Tiếng anh “Beginner” cũng dễ dàng giúp sinh viên học tiếng anh dễ dàng hơn, đồng thời cũng tạo sự thích thú đối với sinh viên, vì giáo viên sẽ giải thích ý nghĩa của từ, ngữ pháp Tiếng Anh bằng Tiếng Việt, sau đó giúp sinh viên hiểu nghĩa của từ cũng như học cách phát âm trong Tiếng Anh. Chính điều này sẽ giúp sinh viên tự tin hơn, thoải mái cởi mở khi giao tiếp với giáo viên và những sinh viên khác.

Khi theo học tại trường, sinh viên cũng có thể được học trong những phòng học được thiết kế hợp lý, phòng nghỉ ngơi sinh viên có thể được sử dụng máy tính, thư viện với đủ loại sách cả Tiếng Việt và Tiếng Anh giúp sinh viên dễ dàng nghiên cứu, tìm hiểu thông tin, cũng như hiểu rõ nội dung của đề tài.

 

du hoc chau uc, du hoc uc, hoi thoa du hoc uc, dai hoc, cao dang, trung hoc uc, nha o

 

Trường luôn mong rằng sẽ có thể hỗ trợ sinh viên để giúp sinh viên có những kỹ năng tiếng tốt nhất, giúp họ có cơ hội dễ dàng lựa chọn nghề nghiệp cũng như bước tiếp trên con đường học thuật.

Mục tiêu của trường là trở thành một trong những trường đào tạo hàng đầu của Úc trong việc cung cấp cho sinh viên Việt Nam khoá Tiếng Anh chất lượng trong một môi trường học tập an toàn, thân thiện và chuyên nghiệp. Trường luôn tin tưởng rằng “Cơ hội đến từ kiến thức”, chính vì vậy mục tiêu của trường là giúp tất cả các sinh viên phát triển cả về bản thân lẫn định hướng nghề nghiệp. Trường cũng tin rằng trong tương lai không xa, trường có thể đạt được mục tiêu đó của mình. Trường cũng giúp sinh viên Việt Nam có cơ hội phát triển tiềm năng của họ trong môi trường giáo dục thân thiện, đa văn hoá, tự do, không có sự phân biệt. Với dân số ít, truyền thống giáo dục uy tín phù hợp với giáo dục quốc tế, nền giáo dục Úc đã tạo nên sự đóng góp ý nghĩa trong vai trò phát triển giáo dục quốc tế hiện

 

Các khoá học tại trường:     

 \\- Chứng chỉ I về dành cho kỹ năng nói và viết trong Tiếng Anh: 12 tuần

Nhập học: Tháng 1,4,7 và 10

Học phí: 4.000$AU

- Chứng chỉ II về dành cho kỹ năng nói và viết trong Tiếng Anh: 12 tuần

Nhập học: Tháng 1, 4, 7 và 10

Học phí: 3.000$AU

Điều kiện: Hoàn thành chứng chỉ I

- Chứng chỉ III về dành cho kỹ năng nói và viết trong Tiếng Anh: 12 tuần

Nhập học: Tháng 1, 4, 7 và 10

Học phí: 3.000$AU

Điều kiện: Hoàn thành chứng chỉ II

- Chứng chỉ IV về dành cho kỹ năng nói và viết trong Tiếng Anh: 12 tuần             

Nhập học: Tháng 1, 4, 7 và 10

Học phí: 3.000$AU

Điều kiện: Hoàn thành chứng chỉ III

Sinh viên sau khi hoàn thành chứng chỉ IV tại trường có thể vào học khoá Cao đẳng, học Dự bị hoặc năm 1 ĐH của 1 số trường Đại học tại Úc.

- Chứng chỉ III về Quản lý tài sản (Kỹ thuật): 36 tuần

Nhập học: Nhập học: Tháng 1, 4, 7 và 10

Học phí: 12.000$AU

 

Dịch vụ nhà ở    

Nếu sinh viên cần trường hỗ trợ về nhà ở, trường sẽ giúp sinh viên sắp xếp về vấn đề nhà ở khi theo học tại trường với nhiều loại hình khác nhau đáp ứng nhu cầu của sinh viên như nhà thuê, căn hộ hay phòng với giá khoảng 150$-300$/tuần.

 

Du học, hành trang du hoc, học bổng, học bổng du học, thủ tục du học

Đăng ký nhận thông tin du học qua email tại ô bên dưới

Kênh Tuyển Sinh ( Nguồn Language Link)

Thông tin du học :