Học bổng “đỉnh” nhất cho teens muốn sang Mỹ một năm. Đây là học bổng của chính phủ Mỹ, thuộc chương trình du học giao lưu văn hóa được tổ chức hàng năm, dành cho các học sinh trung học (từ 15-18 tuổi) trên toàn cầu có cơ hội đến học hỏi và giao lưu văn hóa tại Mỹ.


Học bổng du học Mỹ - Tháng 3/2018 - Ảnh 1

100% miễn phí! - Bạn sẽ được miễn phí 100% học phí và chi phí ăn ở trong suốt một năm đấy. Chà, tính ra là một con số không hề nhỏ đâu!

Home-stay cực tuyệt- Để có những trải nghiệm thực sực với văn hóa và con người Mỹ, du học sinh sẽ được sắp xếp ở miễn phí trong các gia đình người Mỹ. Bạn Nguyễn Quốc Minh – (sinh viên năm nhất tại trường cao đẳng cộng đồng Houston tại Texas) nhớ lại: “Một năm sống với gia đình bản xứ, mình đã thực sự hiểu rất nhiều về văn hóa, phong tục và lối sống của người phương tây. Gia đình nhà host xem mình không khác gì là một thành viên thực sự trong gia đình họ. Họ chăm sóc sức khỏe ngay từ ngày đầu mình sang, dạy nấu ăn, dạy piano, chơi thể thao, đưa rước tới trường hầu như mỗi ngày”.

Tự tin, trưởng thành hơn chỉ sau 1 năm - Bạn sẽ có nhiều cơ hội tham gia những hoạt động xã hội, từ thiện, bảo vệ môi trường do nhà trường, các câu lạc bộ sinh viên tổ chức. Tham gia các hoạt động này sẽ giúp các teen mình “ghi điểm” trong việc săn học bổng ở các trường đại học sau này.

Những cơ hội cuối cùng: Chỉ còn 5 suất học bổng

Nếu bạn đáp ứng được những yêu cầu sau, hãy đến ngay ILA trước 10/3/2011:

- Học lực cả năm (Kết quả 02 năm gần nhất): Trên 7,0
- Độ tuổi: 15-17 (từ lớp 9 đến lớp 11)
- Sức khoẻ tốt, tinh thần tự lập.

Từ 2001 – 2010, ILA đã đưa hơn 450 học sinh Việt Nam tham dự chương trình giao lưu văn hóa với tỉ lệ đạt visa 98%. Mà các trường học và host family của ILA đều được các đối tác uy tín chọn lựa trên những tiêu chí cao để du học sinh có năm học bổ ích nhất. Vậy nên, hãy nhanh tay đăng ký để trở thành những “đại sứ văn hoá”của học sinh Việt Nam tham dự chương trình. Bạn sẽ có một năm học tuyệt vời với những bạn bè, thầy cô và cả một “gia đình thứ hai”.

“ILA ưu đãi tặng thêm phí visa trị giá 140USD cho các bạn học sinh đạt được 5 học bổng này".

Chi tiết liên hệ:

(08) 3929 0100 website: www.duhoc.ilavietnam.com
- Cô Tâm: 0989 615 710; [email protected]  
- Cô  Phương: 0918 709 306; [email protected]


Nguồn: CNDH