Để thực hiện cam kết dài hạn này, RMIT Việt Nam đang phát triển đa dạng hóa các chương trình đào tạo, các dự án nghiên cứu mang tầm khu vực, các mối quan hệ với chính phủ và doanh nghiệp, cũng như gia tăng số lượng sinh viên và nghiên cứu sinh trong chương trình trao đổi sinh viên giữa RMIT Việt Nam và các cơ sở khác trong khu vực.
Bằng cấp do RMIT Việt Nam đào tạo có giá trị tương đương với bằng cấp tại Úc và liên quan trực tiếp đến các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp tại đây vì Việt Nam đang trên đà hội nhập rất nhanh với thế giới. Các chương trình đào tạo đại học tại RMIT Việt Nam giúp phát triển những kỹ năng cần thiết cho sinh viên như phân tích, tư duy, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và truyền thông - giao tiếp.
Trong môi trường kinh doanh quốc tế hiện nay, các nhà tuyển dụng yêu cầu ứng viên phải luôn sẵn sàng cho công việc trong mọi hoàn cảnh. Chương trình thực tập của RMIT Việt Nam giúp sinh viên có được sự sẵn sàng này; thực tập ở các công ty khác nhau sẽ mang lại cho sinh viên RMIT Việt Nam những kinh nghiệm làm việc quý giá, giúp sinh viên có cơ hội áp dụng những lý thuyết đã học vào thực tế.
Việc thực tập tại doanh nghiệp còn là dịp tốt để sinh viên thiết lập mối quan hệ, và thường dẫn đến những cơ hội tìm việc làm sau khi tốt nghiệp. Các sinh viên tốt nghiệp gần đây của RMIT Việt nam đều tìm được những công việc lương cao tại các công ty như: ANZ, Unilever, Colgate-Palmolive, CSC, TMA Solutions, Saatchi & Saatchi, Silkroad, Toyota, Saigon Securities Investment, Khách sạn Park Hyatt và Khách sạn Sheraton.
Kenhtuyensinh.vn (Theo: RMIT vietnam)