Uyên Nguyễn
Tham gia ngày: 26/06/2019
Thu hút nhà tuyển dụng bằng cách vận dụng Social Media

Thu hút nhà tuyển dụng bằng cách vận dụng Social Media

Hãy tự hỏi Social Media làm được gì cho các ứng viên trong hành trình tìm việc không nhỉ? Chắc chắn là có, chỉ cần bạn làm đúng cách. Hãy...
10 phút làm việc cuối bạn nên làm gì?

10 phút làm việc cuối bạn nên làm gì?

Thông thường, nếu như ngày làm việc của bạn không quá bận rộn, bạn sẽ chỉ đếm cho hết giờ. Những ngày khác bạn có một núi công việc phải...
Để cuộc họp không thành nỗi ám ảnh

Để cuộc họp không thành nỗi ám ảnh

Các cuộc họp xưa nay vốn luôn phải “oan ức” chịu tiếng xấu là thủ phạm ngốn hết thời gian làm việc của dân văn phòng. Nhưng, bạn biết đấy,...
4 phong cách thường gặp của nhà tuyển dụng

4 phong cách thường gặp của nhà tuyển dụng

Bạn đã đủ tự tin chinh phục buổi phỏng vấn xin việc vào ngày mai? Chắc rằng ngay cả khi nội dung phỏng vấn đã được bạn lên kịch bản...
Bí quyết giúp bạn thành công khi tìm việc ở xa

Bí quyết giúp bạn thành công khi tìm việc ở xa

Nếu bạn đang có ý định chuyển đi nơi khác sống, dưới đây là một số lời khuyên hữu ích giúp bạn tìm việc tại các tỉnh và thành phố...
Xử trí 5 câu hỏi khó từ sếp

Xử trí 5 câu hỏi khó từ sếp

Tìm được việc làm không đồng nghĩa với việc những câu hỏi phỏng vấn hóc búa đã kết thúc. Trong suốt quá trình làm việc, sếp bạn có thể sẽ...
Kỹ năng ứng xử trong ngày đầu làm việc

Kỹ năng ứng xử trong ngày đầu làm việc

Nói xấu sếp cũ, hỏi về lương lậu hay từ chối ăn trưa cùng đồng nghiệp sẽ khiến sự nghiệp của bạn khó “đầu xuôi đuôi lọt”, đặc biệt là...
Lập kế hoạch kinh doanh cần lưu ý điều gì?

Lập kế hoạch kinh doanh cần lưu ý điều gì?

Một kế hoạch kinh doanh chi tiết và hoàn hảo tạo ra một mục tiêu và tầm nhìn kinh doanh rộng lớn trong tương lai.
8 tố chất để phát triển 5 kỹ năng lãnh đạo quản lý

8 tố chất để phát triển 5 kỹ năng lãnh đạo quản lý

Theo bạn kỹ năng lãnh đạo là gì? Chúng ta cần phải bắt đầu từ đâu? Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những tố chất mà một...
Kỹ năng lãnh đạo: 8 kỹ năng quản lý công việc của nhân viên

Kỹ năng lãnh đạo: 8 kỹ năng quản lý công việc của nhân viên

Chúng ta đã nghe tới kỹ năng quản lý công việc cá nhân, còn kỹ năng quản lý công việc của nhân viên là như thế nào? Dưới đây là...
Triệu phú trẻ tuổi và khả năng tự khám phá năng lực bản thân

Triệu phú trẻ tuổi và khả năng tự khám phá năng lực bản thân

Tin vào bản thân, vận động tư duy tích cực, đặt mục tiêu rõ ràng cho bản thân và luôn sẵn sàng chấp nhận sai lầm để sửa chữa là...
Chiến lược thương lượng thành công

Chiến lược thương lượng thành công

Ngày nay, mọi lĩnh vực đều cần đến sự thương lượng. Do vậy, lợi ích của việc trở thành một người có khả năng thương lượng càng cần thiết hơn...