Sự kiện: khóa đào tạo

Là một người làm Marketing trong thời đại ngày nay, chắc không ai có thể thờ ơ với những biến đổi mạnh mẽ của Môi trường Internet.

Khách hàng, khách hàng tiềm năng của bạn đã lên mạng, đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đã vào cuộc, bạn phải làm gì? Chương trình đào tạo Chuyên viên Internet Marketing (hay Online Marketing, Digital Marketing ) được xây dựng nhằm cung cấp những kiến thức, thông tin và những trải nghiệm hữu ích cho việc khai thác Internet hiệu quả phục vụ công tácMarketing.

 internet marketing, quang cao truc tuyen, tiep thi online, trung tam dao tao, eqvn, chuyen vien marketing, hoc marketing

Hoàn thành chương trình này bạn có thể hoàn toàn tự tin để bước vào thế giới Internet Marketing bằng khả năng quản lý chiến dịch, triển khai kế hoạch và sử dụng dịch vụ Internet Marketing tốt nhất.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Hoàn thành chương trình, học viên có thể :

  • Tự xây dựng được một kế hoạch Internet Marketing hiệu quả
  • Nắm bắt các công cụ Internet Marketing
  • Có thể tổ chức triển khai một chiến dịch Internet Marketing
  • Kết nối, chia sẻ cộng đồng Internet Marketing Việt Nam

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

 

Chuyên viên Internet marketing

 

A. Tổng quan về Internet Marketing

- Marketing và Internet
- Mô hình Internet Marketing
- Đặc điểm của Internet Marketing
- Hành vi người dùng trực tuyến
- Các nguyên lý Internet Marketing
- Xu hướng của Internet Marketing

B. Các công cụ Internet Marketing

- Website, blog, microsite, e-store....
- Marketing trên công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing)
- Marketing bằng truyền thông mạng xã hội (Social Media Marketing), Online PR
- Quảng cáo hiển thị trực tuyến (Display Ads)
- Email Marketing
- Mobile marketing
- Quản trị hệ thống thông tin Marketing
- CRM – Quản lý quan hệ khách hàng, marketing tự động
- Các công cụ đánh giá, theo dõi chiến dịch Internet Marketing 

C. Phương pháp triển khai và kế hoạch Internet Marketing

- Phân tích, đánh giá tình huống hiện tại trên môi trường Internet
- Chiến lược Internet Marketing
- Lập kế hoạch Internet Marketing
- Triển khai chiến dịch Marketing trực tuyến
- Đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing trực tuyến
- Các ví dụ điển hình và giới thiệu một số nhà cung cấp dịch vụ tiêu biểu.

D. Bài tập lớn:

Bài tập lớn dành cho các nhóm học viên, đây là bài tập thực hành xuyên suốt chương trình, giúp học viên có thể áp dụng lý thuyết vào thực tế một cách nhanh chóng.

 

Theo: EQVN

 

Thông tin tuyển sinh, tuyển sinh, thông tin tuyển sinh 2011, tin tuyển sinh, thi tốt nghiệp.

Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh các khoá tin học mới nhất qua email tại ô bên dưới.