Sự kiện: khóa đào tạo

Chương trình cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng nền tảng để có thể làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Sau khi kết thúc chương trình, sinh viên có thể làm việc ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ mát, câu lạc bộ, du thuyền...Chương trình kéo dài trong 3 tháng học tại lớp và 3 tháng thực tập.

khoa nghiep vu nha hang khach san, nhan vien phuc vu, quan ly cao cap, resort, nghi mat nam sao, khoa dao tao

Theo dự đoán của Tổ chức Du lịch và Lữ hành thế giới, Việt Nam sẽ là một trong 10 điểm đến trên thế giới có số lượng khách du lịch đông nhất vào năm 2016. Sự phát triển của ngành du lịch  sẽ dẫn đến sự thiếu hụt rất lớn về nhân lực có chuyên môn trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Điều đó sẽ tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ trong những năm sắp tới

Lợi ích khóa học

-         Cam kết 100% việc làm cho tất cả học viên tốt nghiệp. Đặc biệt, sinh viên đáp ứng yêu cầu tiếng Anh sẽ được giới thiệu làm việc tại khách sạn 4 hoặc 5 sao ở Việt Nam hoặc nước ngoài (Macau, Singapore, Malaysia).

-         Chứng chỉ nghiệp vụ do trường Cao đẳng quốc tế Kent cấp.

-         Chương trình được phối hợp đào tạo bởi trường Cao đẳng quốc tế Kent và công ty SPECTRA, là một công ty Singapore chuyên về tư vấn đào tạo cho đội ngũ nhân viên, các cấp quản lý của nhiều khách sạn hàng đầu tại Việt Nam như khách sạn Legend, Sai Gon Tourists, khách sạn Equatorial, Viditour, Khu nghỉ mát Sandy Da Nang, Khu nghỉ mát Tropicana.
-         Sinh viên sẽ được học với giảng viên người Việt và người nước ngoài có nhiều kinh nghiệm đào tạo cho nhân viên và nhà quản lý cao cấp tại các khách sạn hàng đầu tại Việt Nam

Đối tượng tham gia

 -        Học sinh tốt nghiệp, sinh viên muốn làm việc trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng khách sạn
-         Những ai đang muốn tìm kiếm cơ hội việc làm mới trong ngành dịch vụ năng động
-         Nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn có nhu cầu thăng tiến trong công việc

Yêu cầu đầu vào

-         Tốt nghiệp PTTH
-         TOEIC 350 hoặc thi đạt kỳ thi tiếng Anh đầu vào hoặc hoàn tất khóa học tiếng Anh chuyên ngành khách sạn/TOEIC tại trường Kent
Mục tiêu khóa học

Cung cấp cho học viên:

- Kiến thức về ngành Nhà Hàng – Khách Sạn
- Tác phong và thái độ chuyên nghiệp trong ngành Nhà Hàng – Khách Sạn
- Kiến thức về các tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh và an ninh tại nơi làm việc
- Kỹ năng cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo
- Kiến thức về F&B
- Kỹ năng phục vụ F&B
- Kỹ năng check-in và check-out
- Kỹ năng housekeeping
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết xung đột và giám sát cơ bản

khoa nghiep vu nha hang khach san, nhan vien phuc vu, quan ly cao cap, resort, nghi mat nam sao, khoa dao tao

Nội dung


Học phần 1: Giới thiệu về ngành Nhà hàng _ Khách sạn

1

2

3

4

5

6

7

8

9

Tổng quan về ngành Nhà Hàng – Khách Sạn

Cơ hội nghề nghiệp trong ngành Nhà Hàng - Khách Sạn

Tác phong & vệ sinh cá nhân

Thái độ và cách ứng xử

Khái quát & các dạng Khách Sạn & Nhà Hàng

Cơ cấu tổ chức của Khách Sạn

Cơ cấu tổ chức của Nhà Hàng

Trách nhiệm của các phòng ban

Chính sách làm việc của Khách Sạn và Nhà Hàng

 

Học phần 2: Quy trình về sức khỏe, an toàn & an ninh

1

2

3

4

5

6

7

Khái quát về Sức Khỏe, An Toàn & An Ninh

Tầm quan trọng của Sức Khỏe, Sự An Toàn & An Ninh

Thực hành về Vệ Sinh Chung

Thực hành về việc mang đồ ăn & thức uống

Thực hành và nhận thức về an toàn tại nơi làm việc

Các rủi ro phổ biến tại nơi làm việc

Quy trình an ninh

 

Học phần 3: Kỹ năng dịch vụ khách hàng

1

2

3

4

5

6

7

8

9

Khái quát về Kỹ năng Dịch Vụ Khách Hàng

Giao tiếp phi ngôn ngữ trong Dịch Vụ Khách Hàng

Giao tiếp ngôn ngữ trong Dịch Vụ Khách Hàng

Chào hỏi và đón tiếp Khách Hàng

Lấy và cung cấp thông tin

Dự đoán nhu cầu của Khách Hàng

Đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của Khách Hàng

Giải quyết các lời phàn nàn và các Khách Hàng khó tính

Cung cấp Dịch Vụ Khách Hàng qua điện thoại

 

 

Học phần 4: Kiến thức và kỹ năng F&B

1

2

3

4

5

6

7

8

9

Tổng quan về kiến thức về F&B

Thực Đơn – Thực Đơn Cho Bữa Sáng, Bữa Trưa và Bữa Tối

Món khai vị 

Soup

Món chính

Món tráng miệng

Thức uống không cồn

Thức uống có cồn

Sắp xếp bàn

 

Học phần 5: Kỹ năng phục vụ F&B

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

Nhận đặt bàn

Chào đón khách & giới thiệu thực đơn

Nhận yêu cầu thức uống

Phục vụ thức uống

Nhận yêu cầu đồ ăn

Phục vụ thức ăn

Phục vụ rượu

Dọn dẹp

Đề nghị và phục vụ món tráng miệng

Đưa hóa đơn và tiễn khách

 

Học phần 6: Hoạt động của bọ phận Front Office

1

2

3

4

5

6

7

8

Tổng quan về bộ phận Front Office

Nhân viên bảo vệ, nhân viên khuân vác & Front Desk

Nhận đặt phòng

Đón tiếp khách

Quy trình check-in

Kỹ thuật thúc đẩy bán hàng gia tăng

Mã số khách

Quy trình check-out

 

Học phần 7: Hoạt động của bộ phận Housekeeping

1

2

3

4

5

6

7

8

9

Tổng quan về bộ phận housekeeping

Chuẩn bị cho housekeeping

Vào phòng của khách

Dọn giường

Nhà tắm

Sàn

Tiện nghi & trang bị phòng

Kiểm tra bảo dưỡng

Khu vực chung

 

Học phần 8: Quản lý mối quan hệ tại nơi làm việc

1

2

3

4

5

6

7

Mối quan hệ tại nơi làm việc và tầm quan trọng của nó

Kỹ năng giao tiếp

Làm việc theo nhóm

Kỹ năng giải quyết xung đột

Giao thiệp với đồng nghiệp khó tính

Quản lý mối quan hệ công việc tích cực với cấp trên

Kỹ năng giám sát cơ bản

khoa nghiep vu nha hang khach san, nhan vien phuc vu, quan ly cao cap, resort, nghi mat nam sao, khoa dao tao

Thời Lượng Chương Trình:

- 240 giờ học trên lớp (khoảng 3-4 tháng) cộng với 3 tháng thực tập.
- Chương trình bao gồm 60% thực hành và 40% lý thuyết.
- Chương trình bao gồm 8 học phần, mỗi học phần 30 giờ. 

Phương pháp giảng dạy: thuyết giảng, bài tập đóng vai, bài tập thực hành
Đánh Giá
-         Bài kiểm tra viết 
-         Bài kiểm tra thực hành
-         Học viên phải đạt tối thiểu 60% số điểm cho từng học phần.

Giảng Viên

Chương trình do giảng viênViệt Nam và nước ngoài giảng dạy. 
Tất cả các giảng viên tối thiểu đều có bằng cử nhân và ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan.