Sự kiện: Du học Thụy Sĩ, du học Châu Âu, hội thảo du học

Chương trình được tổ chức lúc 16h đến 18h ngày 20/8 tại khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, TP HCM và lúc 8h30 đến 11h ngày 21/8 tại khách sạn Hoà Bình, 27 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.


Nằm tại Soerenberg, một trong những thành phố du lịch đẹp nhất Thụy Sĩ, trường HTMi được thiết kế như một khách sạn 3 sao. Tại đây, học sinh có cơ hội để cọ sát và thực hành các nghiệp vụ của khách sạn, giúp bạn nâng cao kiến thức và kinh nghiệm làm việc trong tương lai.


Chương trình học bổng và hỗ trợ của trường:

Hỗ trợ vé máy bay cho các học sinh tham dự hội thảo khi các em nhập học tại trường.

Mỗi sinh viên đều được tặng Apple iPod Touch để hỗ trợ cho việc học.

Đón sân bay miễn phí (trong giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6).

Học bổng tương ứng 1.000 CHF – 5.000 CHF dành cho sinh viên đạt kết quả học tập từ 70% đến 90%.

 

 


Hội thảo du học đại học trường HTMi, Thụy Sĩ  ngày 20-08-2018 - Ảnh 1

 

 

HTMi là sự kết hợp hài hòa giữa phương thức giảng dạy Thụy Sĩ với các chứng nhận uy tín: chứng chỉ, văn bằng đại học, chứng chỉ sau đại học, cùng với chất lượng hàng đầu của Anh và các trường đại học Mỹ. Khi kết thúc khóa học, học sinh sẽ được cung cấp chứng nhận tốt nghiệp của cả Thụy Sĩ và các trường đối tác tại Anh và Mỹ.


Học sinh của HTMi có cơ hội thực tập hằng năm trong chương trình đào tạo nghiệp vụ. HTMi có mạng lưới hơn 200 khách sạn, nhà hàng và quán bar cho học sinh lựa chọn. Thụy Sĩ là quốc gia cung cấp chính sách thực tập trả lương cho học sinh với tiền lương tối thiểu là 2.180 CHF mỗi tháng.


Một năm 2 lần, HTMi tổ chức hội thảo tuyển dụng quốc tế, mời đại diện của các khách sạn danh tiếng trên thế giới như: Hyatt, Hilton, Sheraton, Sofitel… trình bày các thương hiệu khách sạn, hệ thống nghề nghiệp trên thế giới và phỏng vấn các sinh viên của HTMi.

 

Chuyên ngành đào tạo của HTMi gồm: Lễ tân, tổ chức sự kiện; quản trị và vệ sinh thực phẩm, buồng, bar, bàn, pha chế, quản lý toàn diện (tài chính, nhân sự, điều hành…), nấu ăn, làm bánh, trình bày…


 học bổnghọc bổng du họchọc bổng toàn phần.

Đăng ký nhận thông tin học bổng du học qua email tại ô bên dưới.

Kênh Tuyển Sinh

Thông tin học bổng cập nhật liên tục hằng ngày:

 

Tin liên quan về du học các nước:

Du học châu Mỹ:

Du học châu Âu:

Du học châu Úc:

Du học châu Á:

Sự kiện HOT mùa thi 2011:

Điểm chuẩn đại học 2011

Xem điểm chuẩn 2011