Bí quyết giúp bạn tống khứ cảm giác chán việc

Bí quyết giúp bạn tống khứ cảm giác chán việc

Kết bạn với nhiều đồng nghiệp, thay đổi không gian làm việc và tăng cường sức khỏe thể chất là những điều mà người chán việc nên làm để tìm...
Bí quyết giúp đồng nghiệp dẹp bỏ stress

Bí quyết giúp đồng nghiệp dẹp bỏ stress

Stress đôi khi lại là "kẻ phá đám" trong quá trình làm việc nhóm. Vậy bạn cần làm gì khi một thành viên trong nhóm bị stress để đảm bảo...
Nâng cao hiệu suất làm việc nhờ loại bỏ thói quen xấu

Nâng cao hiệu suất làm việc nhờ loại bỏ thói quen xấu

Hiệu suất làm việc cao hơn đồng nghĩa với quá trình làm việc khôn ngoan hơn, tận dụng được thời gian mỗi ngày nhưng không vất vả hơn. Mặc dù...
Ứng xử khi cần sự giúp đỡ

Ứng xử khi cần sự giúp đỡ

Nhờ vả không phải là chuyện dễ mở lời, ngay cả khi bạn đang rất cần sự hỗ trợ. Hãy cùng tham khảo những lời khuyên của chuyên gia sau...
Phải làm gì khi cái tôi trỗi dậy

Phải làm gì khi cái tôi trỗi dậy

Dù bạn làm công việc gì, bạn cũng sẽ đối mặt với những lúc mà cái tôi trỗi dậy khiến bạn không thể kiểm soát cái tôi của mình và...
7 kiểu người giúp bạn phát triển bản thân

7 kiểu người giúp bạn phát triển bản thân

Phát triển bản thân là một mục tiêu đáng giá dù bạn định nghĩa về nó thế nào. Học những kỹ năng mới đem lại nhiều giá trị về chuyên...
9 kiểu người khó thăng tiến trong công việc

9 kiểu người khó thăng tiến trong công việc

Những người ba phải, chuyện gì cũng xin lỗi hay thích đổ cho hoàn cảnh sẽ khó thăng tiến trong sự nghiệp.
Startup: 7 tố chất quan trọng của nhân sự

Startup: 7 tố chất quan trọng của nhân sự

Bạn vừa khởi nghiệp và đang có ý định tuyển thêm vài nhân viên, nhưng bạn không chắc rằng mình cần tìm người như thế nào. Việc thuê đúng nhân...
5 kỹ năng cần có của một CEO

5 kỹ năng cần có của một CEO

Làm CEO nghĩa là bạn phải sẵn sàng đảm nhận hết những công việc từ lớn đến nhỏ: đề ra chiến lược, thương lượng các phi vụ, tuyển dụng nhân...
Những ngôn ngữ cơ thể khó rèn nhưng vô cùng giá trị

Những ngôn ngữ cơ thể khó rèn nhưng vô cùng giá trị

Các cử chỉ ngôn ngữ cơ thể tích cực như mỉm cười rất dễ thực hiện trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một số...
5 bí quyết tăng hiệu suất công việc nơi công sở

5 bí quyết tăng hiệu suất công việc nơi công sở

Tăng năng suất công việc là một vấn đề khó khăn đối với nhiều người bởi có khá nhiều yếu tố ngăn cản như thiếu năng lượng, bị phân tâm,...
Làm việc công ty LỚN hay NHỎ?

Làm việc công ty LỚN hay NHỎ?

Nếu bạn đang muốn chuyển việc, điều đầu tiên cần làm là đảm bảo mục đích của công ty bạn đang nhắm đến phù hợp với những gì bạn mong...
7 bước giúp bạn "giỏi" ở mọi lĩnh vực

7 bước giúp bạn "giỏi" ở mọi lĩnh vực

Việc trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực không khó như mọi người vẫn nghĩ. Giờ đây chỉ cần áp dụng 7 bước sau đây, bạn không chỉ có...
Người lãnh đạo cần có những kỹ năng gì?

Người lãnh đạo cần có những kỹ năng gì?

Khả năng lãnh đạo là cốt lõi của thành công trong kinh doanh: làm sao xây dựng chiến lược kinh doanh, điều hành công ty hiệu quả và luôn kiên...
10 nguyên tắc "bất thành văn" cho dân văn phòng

10 nguyên tắc "bất thành văn" cho dân văn phòng

Trong cuộc sống công sở, bên cạnh nội quy của công ty, còn có những quy tắc "bất thành văn" mà nhân viên nào cũng phải tuân thủ. Đó là:
Bí quyết tích lũy kỹ năng giải quyết vấn đề

Bí quyết tích lũy kỹ năng giải quyết vấn đề

Giải quyết vấn đề là một kỹ năng tất yếu đối với tất cả mọi người, đặc biệt là với những nhà lãnh đạo. Kỹ năng này giúp họ giải...