Khóa học tìm kiếm khách hàng trung thành

(Đào tạo) CRM (Customer Relationship Management) là “sự kết hợp giữa quy trình, con người, công nghệ và chiến lược tiếp thị, bán hàng, hỗ trợ khách hàng nhằm mục tiêu tối đa hóa giá trị, mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng”.

Sự kiện: Đào tạo, Chứng chỉ, Tin Học

Làm thế nào để tìm được nguồn khách hàng tiềm năng, giữ được nguồn khách hàng trung thành? Và đâu là vấn đề mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải?

• Thông tin về khách hàng bị phân tán, rất dễ mất thông tin khách hàng khi nhân viên nghỉ việc.

• Khó theo dõi lịch sử làm việc cũng như tiến độ làm việc với khách hàng.

• Không kiểm soát được quy trình làm việc của nhân viên, dẫn đến dễ mất khách hàng nếu chăm sóc không tốt.

• Không biết tiềm năng của từng khách hàng cũng như các thương vụ để có giải pháp đẩy mạnh doanh số.

• Khó khăn trong việc chia sẻ thông tin khách hàng giữa những phòng ban để chăm sóc khách hàng hiệu quả.

• Các kiến thức kinh doanh không được tập hợp và khai thác hữu hiệu, mất nhiều thời gian để đào tạo nhân viên mới.

khoa hoc Pro CRM tim kiem kh trung thanh

Bạn có muốn ProCRM – Phần mềm Quản lý và chăm sóc khách hàng giúp bạn giải quyết những vấn đề trên?

CRM (Customer Relationship Management) là “sự kết hợp giữa quy trình, con người, công nghệ và chiến lược tiếp thị, bán hàng, hỗ trợ khách hàng nhằm mục tiêu tối đa hóa giá trị, mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng”.

Chỉ với 4 buổi học, BOM Education sẽ cung cấp giải pháp CRM tối ưu cho doanh nghiệp:

• Đáp ứng nhu cầu quản lý của doanh nghiệp bằng một phần mềm quản lý tối ưu, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

• Ứng dụng có thể chạy được trên internet, cho phép tiếp cận và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

• Chi phí đầu tư thấp, hiệu quả mang lại rõ rệt.

• Thời gian đào tạo ngắn, việc sử dụng dễ dàng, dễ phổ biến trong toàn doanh nghiệp.

• Phần mềm được tặng miễn phí, không phụ thuộc vào nhà cung ứng phần mềm, có thể sửa đổi phần mềm theo nhu cầu của doanh nghiệp.


Với mục tiêu nhằm cung ứng giải pháp nhanh chóng và hiệu quả với chi phí thấp nhất giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn trong quản lý và chăm sóc khách hàng cũng như tiếp nối sự thành công của khóa PROCRM 21 vào tháng 09/2011, BOM Education tiếp tục khai giảng:

Tại TP.HCM: khai giảng khóa ProCRM 22

o Khai giảng: 18/10/2011

o Địa điểm học:  BOM Education - lầu 10, 244 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM

o Thời lượng: 4 buổi tối 18,20,22,25/10 (18h-21h)

Tại Hà Nội: khai giảng khoá ProCRM 23

o Khai giảng: 27/10/2011

o Địa điểm học:  Trung tâm Alle’work – 15 Vạn Phúc, Ba Đình, HN

o Thời lượng: 2 ngày 27&28/10 (8h-12h & 13h-17h)

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ:

• Học phí: 2.000.000đ/học viên

o Giảm 5% học phí cho học viên đóng học phí trước 1 tuần

o Giảm 10% khi đăng ký từ 2 người trở lên

o Giảm 10% cho học viên cũ

o Giảm 15% khi đăng ký từ 5 người trở lên

o Tặng CD phần mềm ProCRM miễn phí sau khi hoàn tất khóa học.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:  BOM Education

- Lầu 10, 244 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM, ĐT: 08.3925.9399.
- Tư vấn trực tiếp:


Đăng ký vào ô bên dưới để nhận thông tin các khóa học Chuyên viên, Tiếp thị, Bán hàng, Địa Ốc từ các trung tâm Đào tạo hàng đầu
Kenhtuyensinh (Theo: giaoduc.edu.vn)
Bấm để theo dõi bình luận về bài viết này trên Facebook của bạn.

Tags

Khóa học tìm kiếm khách hàng trung thành, khai giang, khoa hoc, khach hang trung thanh, Pro CRM

Hỏi & Đáp

Bình luận của bạn

Bấm Like và kết bạn với Kênh tuyển sinh trên Facebook để nhận thông tin tuyển sinh nhanh nhất.