KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH - KHOÁ HỌC KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH - KỸ NĂNG SỐNG

Tại sao nên học kỹ năng thuyết trình?

Ai sẽ biết đến tài năng của BẠN khi mà ngay cả việc nói về bản thân mình bạn còn thiếu tự tin, ấp a ấp úng?

Ai sẽ nghe theo BẠN khi bạn không thể thuyết phục họ bằng những lời lẽ và lập luận sắc bén?

Ai sẽ tin tưởng vào BẠN khi bạn không thể nói lên chính kiến của mình một cách chắc chắn và lưu loát?

Ai sẽ làm theo mong muốn của BẠN khi bạn thiếu quyết đoán, không tạo được sự tin cậy và uy tín khi bạn cất lời?

Ai sẽ lắng nghe và đồng ý với ý kiến/quan điểm của BẠN khi bạn không thể thuyết trình một cách rành mạch, rõ ràng, lý lẽ và tạo được sức hút trong bài nói chuyện của mình?

Ai sẽ giúp đỡ hay hỗ trợ BẠN khi bản thân bạn không thể truyền cảm hứng khi trình bày với họ về những khao khát và mơ ước đáng trân trọng của mình?

Ai sẽ trao cho BẠN những cơ hội tốt đẹp khi bạn không thể chứng minh cho họ thấy rằng bạn là ứng viên sáng giá nhất? Chẳng phải cơ hội sẽ thuộc về người có khả năng thuyết trình xuất sắc về giá trị của bản thân mình trong hàng loạt những người có kinh nghiệm và chuyên môn tài giỏi ngang nhau?

Dù BẠN là ai, làm công việc nào, hay theo đuổi bất cứ mục tiêu gì… thì khả năng ăn nói lưu loát, thuyết phục và truyền được cảm hứng cho người nghe vẫn là một kỹ năng không thể thay thế, bởi nó tạo ra một lợi thế rất lớn cho thành công của bạn.

Làm chủ Kỹ Năng Thuyết Trình, bạn sẽ:

Được mọi người TIN TƯỞNG, ỦNG HỘ và GIÚP ĐỠ thực hiện ý tưởng của mình.

Có khả năng TRUYỀN CẢM HỨNG, TẠO ĐỘNG LỰC và LÊN TINH THẦN.

Có THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN, SỨC HÚT và KHẢ NĂNG CHINH PHỤC người khác

Từ đó, bạn sẽ có:

Nhiều khách hàng hơn

Nhiều đối tác hơn

Nhiều cơ hội kinh doanh hơn

Nhiều thành công hơn trong mọi mặt cuộc sống

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả

Mục tiêu khóa học:

Hiện nay thuyết trình, diễn thuyết trước công chúng đã trở thành yêu cầu bắt buộc cho sự thành công của một nhà quản lý hiện đại.

Bạn muốn đạt được phong cách thuyết trình như Steve Job? Một thực tế là hầu hết chúng ta đều phải trải qua sự sợ hãi trong quá trình thuyết trình.

Cần phải có các kỹ năng thuyết trình thật tốt để chiến thắng bản thân . Và bạn có thể đạt được các kỹ năng này thông qua khóa học “ Kỹ năng thuyết trình” của trung tâm đào tạo Vietsourcing.

Khóa học này sẽ giúp bạn xây dựng kịch bản thuyết trình gây cảm hứng, kiểm soát sự căng thẳng của bản thân, tạo được sự hấp dẫn trong phong cách và thông điệp bạn muốn truyền tải đến đám đông.

Sau khi hoàn tất khóa học, bạn có thể:

Tạo dựng được một câu chuyện gây cảm hứng cho người nghe

Có được phong cách thuyết trình súc tích, tự tin, thuyết phục

Vượt qua sự hồi hộp, lo lắng của bản thân

Thu hút và duy trì sự quan tâm của người nghe bằng các kỹ thuật tương tác

Sử dụng các phương tiện hỗ trợ ( tranh vẽ, phim ảnh, biểu đồ...) để tăng hiệu quả thuyết phục

Đối tượng học viên:

Các nhà quản lý nhiều cấp bậc

Đại diện bán hàng, tư vấn viên

Các đối tượng khác muốn rèn luyện kỹ năng thuyết trình

Giảng viên

Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm thực tế về ứng dụng "Kỹ năng thuyết trình hiệu quả" cho nhiều loại hình doanh nghiệp. Kiến thức chuyên sâu, kỹ năng chuyển tải thông tin và giải quyết vấn đề sẽ giúp học viên nắm vững các chủ đề của khóa học.

Các nội dung của 1 khoá học kỹ năng thuyết trình

I. Cơ sở lý thuyết 3S để thành công

II. Chuẩn bị trước khi thuyết trình
  • Nội dung thuyết trình
  • Phương tiện hỗ trợ
  • Công cụ hỗ trợ quá trình thuyết trình
  • Tìm hiểu và phân tích đối tượng
  • Lựa chọn áp dụng
  • Phương pháp theo quy mô hoặc thông điệp truyền đạt
  • Phương thức theo đối tượng
  • Thiết lập các hiệu ứng bổ trợ
  • Lựa chọn ngôn ngữ giao tiếp
  • Chuẩn bị cá nhân
III. Thực hiện bài thuyết trình
  • Khởi động và làm chủ cuộc thuyết trình
  • Thể hiện, truyền đạt nội dung và thông điệp
  • Giọng nói, ánh mắt
  • Thái độ tự tin, diện mạo chủ động
  • Ngôn ngữ  cử chỉ
  • Kết hợp hài hòa Nhãn – Nhĩ – Nhất – Tâm – Vương
  • Giao tiếp đa chiều
  • Làm chủ phương tiện tác nghiệp
  • Kỹ thuật “Ice breaker”
  • Sử dụng tài liệu và truyền thông
  • Ứng dụng hiểu biết về quá trình tiếp nhận thông tin
IV. Những khuyến cáo và đề nghị như những quy tắc chuẩn
  • Quy tắc trình bày tài liệu với Powerpoint
  • Không nói “Không” hoặc “Không biết”
  • Tư thế khi viết nếu có sử dụng bảng viết
  • Nên đơn giản hóa hay quan trọng hóa vấn đề trong mỗi thời điểm
  • Tạo điểm tựa cho chính mình trong khi trình bày
  • Đừng để mình đơn phương thực hiện bài thuyết trình
V. Khai thác hiệu quả sau thuyết trình

 

ĐÀO TẠO - ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TUYẾT TRÌNH - KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP - KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG - THUYẾT TRÌNH - LỚP HỌC KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH - KỸ NĂNG SỐNG

Những tin tức đang được quan tâm:

Tuyển sinh - thông tin tuyển sinh - xét tuyển, tỉ lệ chọi

Điểm thi đại học - điểm chuẩn đại học - điểm thi

Kênh Tuyển Sinh