Sự kiện: Du học Singapore, hội thảo du học, học bổng

Chương trình học bổng cùng với các chuyên ngành giảng dạy tại MDIS sẽ được giới thiệu tại Hội thảo diễn ra tại Hà Nội.
Ngoài ra sinh viên nhập học tại MDIS sẽ nhận được quà tặng từ Công ty du học toàn cầu ASCI là vé máy bay đi Singapore và miễn phí dịch vụ, miễn phí dịch thuật hồ sơ.
 

Chi tiết lịch hội thảo như sau:

 
Thời gian: 9h-11h chủ nhật ngày 14/8/2011
 
Địa điểm: Tại KS Daewoo – 360 Kim Mã, Hà Nội
 
MDIS thông báo dành cho sinh viên Việt nam theo học Cử nhân và Thạc sĩ các suất học bổng trị giá từ 1.000 SGD đến 10.000 SGD. Trong đó có 6 suất trị giá 10.000 S$ cho chương trình thạc sĩ, 6 suất trị giá 10.000 S$ cho chương trình cử nhân, 10 suất trị giá 3.000 S$ cho chương trình Cao đẳng và Cao đăng nâng cao. Bên cạnh đó MDIS hỗ trợ 10% học phí khoá Cử nhân và Thạc sĩ cho toàn bộ sinh viên nộp hồ sơ trong tháng 8.

 

Hội thảo du học Singapore trường MDIS ngày 14-08-2018 - Ảnh 1

Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) hoạt động vì mục đích phi lợi nhuận lớn nhất tại Singapore. MDIS được người tiêu dùng bình chọn là Top 3 trường tư tốt nhất Singapore, trường đào tạo Du lịch khách sạn tốt nhất Singapore. Với mục tiêu trở thành học viện lớn và uy tín trong khu vực cung cấp khoá học ở các chuyên ngành hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại, MDIS luôn nỗ lực hết mình để ngày càng nhiều người có cơ hội được đào tạo trong một môi trường có chất lượng giáo dục cao và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.
 

Các trường đại học đối tác:

 
Tại Anh: Trường Đại học Bradford, Trường Đại học Sunderland, Trường Đại học Wales, Đại học Glasgow
 
Tại Mỹ: Trường Oklahoma, Trường Ottawa
 
Tại Úc: Trường Southern Cross
 
Tại Pháp: Trường đào tạo sau đại học Grenoble.

 
MDIS đặc biệt chú trọng việc đầu tư cho cở sở vật chất và trang bị học tập cho sinh viên. Khu học xá nằm tại 501 đường Stirling, gần trạm xe điện ngầm Queenstown. Với trị giá đầu tư 35 triệu Đôla Singapore, khu học xá rộng 3 hécta có các lớp học được trang bị tối tân, 6 phòng thí nghiệm y sinh học, các phòng máy tính, một trường quay cho ngành truyền thông đại chúng, các trang thiết bị thể thao như phòng tập, sân bóng rổ, tennis và đặc biệt là một sân khấu phục vụ cho việc tổ chức những lễ hội và sự kiện. Ngoài ra cũng có một trung tâm đào tạo khác là MDIS Dhoby Ghaut nằm tại đường Orchard.
 
Năm 2009, MDIS đã quyết định sử dụng 80 triệu đô trong quỹ dự trữ của mình để xây dựng toà nhà kí túc xá 15 tầng trong khuôn viên khu học xá MDIS UniCampus tại đường Stirling. Toà nhà Kí túc xá được xây dựng trên diện tích 18.418 m2 bao gồm 782 phòng ở, và 14 phòng suite với sức chứa khoảng 1.620 sinh viên. Trong khu ký túc xá này cũng sẽ có phòng hội trường lớn thiết kế theo kiểu rạp hát với 495 chỗ ngồi, phòng gym, phòng nghe nhạc, phòng nhảy, thiết kế sân khấu ngoài trời trên sân thượng của toà nhà, khu căng tin với 11 quầy có sức chứa khoảng 600 người. Các phòng ở hiện đại đều có điều hoà, với thiết kế tiện lợi nhất cho sinh hoạt và học tập của sinh viên. Kí túc xá sẽ có các loại phòng đơn, đôi và phòng bốn với mức giá từ SGD 400 - 800. Ngày 7/3/2011 KTX đã chính thức đón chào những sinh viên đầu tiên đến ở.
 
Trong năm 2010, MDIS đã chính thức đưa vào giảng dạy chuyên ngành kỹ thuật bao gồm các ngành: Kỹ thuật thiết kế máy và Kỹ thuật chế tạo máy.

 
Chương trình Kỹ thuật thiết kế/Chế tạo máy móc của MDIS được liên kết với đại học Glassgow, vương quốc Anh - Top 10 trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất tại Anh Quốc và xếp hạng thứ 79 trong top 100 trường đại học tốt nhất trên thế giới (Theo Times Higher World University Rankings 2008-2009).

 
MDIS cung cấp các bậc học từ O level, A level, Chứng chỉ chuyên ngành, Cao đẳng, Cao đẳng nâng cao, Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ. Các sinh viên với trình độ khác nhau đều sẽ tìm được khoá học/bậc học phù hợp nhất và kết thúc chương trình học với thời gian phù hợp nhất với trình độ của mình.
 
+ Các chương trình Cao đẳng và Cao đẳng nâng cao (7-8 tháng): Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Thương mại quốc tế, Du lịch khách sạn, Quản trị dược phẩm, Công nghệ thông tin, Truyền thông đại chúng

 
+ Cao đẳng Kỹ thuật, Cao đẳng nâng cao kỹ thuật chế tạo máy móc, Cao đẳng kỹ thuật thiết kế máy móc (mới)

 
+ Các chương trình Cử nhân (16-24 tháng): Quản trị kinh doanh; Marketing; Tài chính kế toán, Tài chính ngân hàng, Quản lý tài chính, Kế toán, Thương mại quốc tế; Du lịch và quản trị khách sạn; Quản trị khách sạn và resort; Công nghệ thông tin; An ninh máy tính, Thiết kế và quản trị mạng, Truyền thông đại chúng, Quản trị truyền thông, Công nghệ sinh học, Khoa học y sinh, Quản trị dược phẩm
 
+ Các chương trình sau đại học (12-15 tháng); MBA (5 lựa chọn); Thạc sĩ kinh doanh quốc tế; Thạc sĩ tài chính ngân hàng; Thạc sĩ Marketing; MBA (Online), Thạc sĩ quản trị du lịch khách sạn
 

Yêu cầu đầu vào tại MDIS

 
- Từ 16 tuổi trở lên (Học hết lớp 10 tại Việt Nam) đối với chương trình Đại học
 
- Tốt nghiệp ĐH đối với chương trình Thạc sĩ
 
- Tổng khai giảng tiếng Anh: tháng 5/9/2011

Sự kiện liên quan: 

Du học, du học Singapore ,học bổng du học Singapore  , hội thảo du học

Đăng ký nhận thông tin học bổng du học qua email tại ô bên dưới.

Kenhtuyensinh (Nguồn Dantri )