Sự kiện: Du học Châu Á, du học Singapore, hội thảo

Học bổng khóa tiếng Anh 6 tháng trị giá 77 triệu đồng và học bổng 50% học phí cao đẳng tại học viện School D’ Hospitality sẽ được giới thiệu lúc 9h ngày 20/8 tại 132 ABCD Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM.

 

 

du hoc chau a, du hoc singapore, hoc bong, ngoai ngu, tieng anh


 

Tại hội thảo, sinh viên có cơ hội gặp gỡ ông Richar Hu, giám đốc điều hành cấp cao học viện School D’ Hospitality để được chia sẻ chất lượng đào tạo và yêu cầu về nhân lực trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Hội thảo do Trung tâm tư vấn du học thuộc Trường ngoại ngữ Dương Minh và Học viện School D’ Hospitality tổ chức.


Thông qua việc liên kết với đại học DCT, Thụy Sĩ và các trường của Australia, Anh, School D’ Hospitality đã thiết kế một chương trình giảng dạy mang tính đột phá, không chỉ trang bị cho sinh viên các kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh ngành khách sạn, mà còn giúp rèn luyện kỹ năng phục vụ xuất sắc cho từng học viên.


Với mong muốn khuyến khích học sinh các nước vượt qua rào cản ngôn ngữ để tham gia chương trình đào tạo chuyên ngành nhà hàng, khách sạn tại Singapore, School D’ Hospitality xây dựng chương trình khuyến học như miễn phí khóa học tiếng Anh 6 tháng, tương đương 77 triệu đồng và giảm 50% học phí các khóa học cao đẳng cho những học viên đăng ký nhập học trong tháng 8 và tháng 9/2011. Bên cạnh đó, một số chương trình học bổng khác sẽ được trường áp dụng trong năm 2011.


Các chương trình giảng dạy: quản trị kinh doanh, quản trị du lịch khách sạn, quản lý và tổ chức sự kiện, quản lý casino.

 

học bổnghọc bổng du họchọc bổng toàn phần.

Đăng ký nhận thông tin học bổng du học qua email tại ô bên dưới.

Kênh Tuyển Sinh

Thông tin học bổng cập nhật liên tục hằng ngày:

Tin liên quan về du học các nước:

Du học châu Mỹ:

Du học châu Âu:

Du học châu Úc:

Du học châu Á: