Howard Schultz ông chủ của công ty Starbucks cũng là tác giả cuốn sách Dốc hết trái tim, từng trải qua tuổi thơ cơ cực. Tuy nhiên xuất thân thấp hèn đã khơi dậy nghị lực trong ông và sống có trách nhiệm trong chính hoàn cảnh của mình. Hành trình từ một người dân cùng cực đến việc xây dựng cửa hàng cà phê nhỏ lẻ ven sống đến khi trỏ thành công ty nổi tiếng toàn cầu khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Dốc hết trái tim: quyển sách đang làm mưa làm gió trong giới kinh doanh - Ảnh 1

Cuốn sách Dốc hết trái tim không phải là cuốn sách kinh doanh bình thường, cũng không phải kể lể cuộc đời ông, không đưa ra lời khuyên hay tư liệu lịch sử của Starbucks, mà cuốn sách là câu chuyện về đội ngủ xây dựng Starbucs dựa trên giá trị và nguyên tắc kinh doanh hiếm thấy ở Hoa Kỳ.

Tuyệt vời hơn cả, Starbucks đã thành công trong việc giữ vững cam kết về chất lượng sản phẩm ưu việt và mang lại những gì tốt đẹp nhất cho nhân viên của mình. Trong Dốc hết trái tim, CEO Howard Schultz chỉ ra các nguyên tắc định hình nên hiện tượng Starbucks, chia sẻ những tri thức mà ông đúc kết được từ cuộc hành trình biến cà phê ngon thành một phần tất yếu của trải nghiệm Mỹ.


Dốc hết trái tim: quyển sách đang làm mưa làm gió trong giới kinh doanh - Ảnh 2

Thành công của Công ty Cà phê Starbucks là một câu chuyện kỳ diệu nhất về kinh doanh trong suốt nhiều thập kỷ. Một cửa hàng nhỏ ven sông ở Seattle trải qua quá trình gần 40 năm, nay đã lớn mạnh và phát triển với hơn một ngàn sáu trăm cửa hàng trên khắp thế giới. Mỗi ngày lại có thêm một cửa hàng Starbucks mới mọc lên.

Tuy nhiên quyển sách không nói về cà phê mà Dốc hết trái tim nói về lãnh đạo, niềm đam mê, quyết tâm, nhiệt huyết để đi đến đỉnh cao của thành công.

Dốc hết trái tim sẽ truyền cảm hứng cho những ai đam mê, sẽ là nguồn động lực lớn lao cho giới kinh doanh đã và đang dốc hết sức mình để theo đuổi ước mơ. Chính vì vậy, cho đến ngày nay Dốc hết trái tim vẫn luôn là cuốn sách bán chạy nhất.

Theo tiki.vn