Bí quyết để khách hàng luôn muốn mua hàng của bạn

Làm thế nào để người tiêu dùng cảm thấy sản phẩm của bạn đúng là những gì họ cần và sẽ tự ấn nút “mua hàng”? Hãy cùng tham khảo một số bí quyết dưới đây.

Nên và không nên nói gì với khách hàng?

Khách hàng có ở lại với công ty bạn hay không phụ thuộc rất nhiều vào dịch vụ chăm sóc cũng như kỹ năng giao tiếp của bạn. Là một người bán hàng chuyên nghiệp, bạn nên và không nên nói gì với khách hàng của mình?

Bí quyết bán hàng trực tuyến hiệu quả

Kỹ năng bán hàng qua điện thoại

Bí quyết bán hàng trực tuyến hiệu quả

Các trang mạng đã trở thành một kênh kinh doanh phổ biến của nhiều người. Dưới đây là một số bí quyết cũng như những sai lầm cơ bản bạn cần biết để bạn bán hàng hiệu quả hơn.

Nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ để bán hàng thành công

Các chuyên gia hàng đầu bán hàng như thế nào?

Các chuyên gia hàng đầu bán hàng như thế nào?

Dữ liệu bán hàng luôn cần thiết, Tìm hiểu kỹ lưỡng về khách hàng của bạn, Thành công với những lời giới thiệu… là những bí quyết thành công của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Làm gì để tăng doanh số bán hàng?

Nghệ thuật hiểu tâm lý khách hàng của nhân viên sales

Nghệ thuật hiểu tâm lý khách hàng của nhân viên sales

Bạn muốn bán được hàng trước tiên bạn phải là người hiểu rõ tâm lý khách hàng để tiếp thị sản phẩm một cách chính xác với những gì họ mong muốn.

Nghệ thuật thuyết trình chào hàng trong bán hàng trực tiếp

Khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng

12 cách thử nghiệm cải thiện hiệu quả bán hàng trực tuyến

Một trong những cách để biến khách ghé thăm thành người mua hàng và cải thiện hiệu quả bán hàng trực tuyến là thử nghiệm. Đây là cách duy nhất để khám phá ra những gì hiệu quả và thất bại trên trang web của bạn.

Nghệ thuật thuyết trình chào hàng trong bán hàng trực tiếp

Bí quyết thu hút và giữ chân khách hàng

20 cách để cải thiện kỹ năng thuyết trình và nói trước công chúng

20 cách để cải thiện kỹ năng thuyết trình và nói trước công chúng của bạn: Một trong những bài học đầu tiên giúp tôi tự tin nói trước công chúng đó là tôi xem buổi thuyết trình giống như 1 buổi chia sẻ và trò chuyện với bạn bè, điều này giúp tôi giảm đi những áp lực có thể có trong khi thuyết trình

Khoá học nghệ thuật thuyết trình thuyết phục

Kỹ năng thuyết trình bằng Powerpoint

Bí quyết thu hút & giữ chân khách hàng

Cuộc chiến bán hàng cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc thu hút và giữ chân khách hàng luôn đóng vai trò quyết định. Nhưng để thành công trong quá trình lôi kéo khách hàng đến với công ty mình thì không phải ai cũng làm được.

Nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ để bán hàng thành công

Xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp

Nghệ thuật thuyết trình chào hàng trong bán hàng trực tiếp

Nghệ thuật thuyết trình chào hàng trong bán hàng trực tiếp: Để thu hút sự chú ý và hứng thú của khách hàng thì việc thuyết trình về sản phẩm là rất quan trọng, nhân viên bán hàng phải khơi dậy được cảm hứng về mặt hàng đó từ người mua. Tuy nhiên, một số nhân viên bán hàng chưa khéo léo trong khi thuyết trình chào hàng sản phẩm mà mình đang bán nên không thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Kỹ năng đặt câu hỏi trong nghệ thuật khách hàng

Tuyệt chiêu chốt sales hiệu quả

Khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng

Khoá học kỹ năng chăm sóc khách hàng & nghệ thuật nắm bắt tâm lý khi bán hàng. Đây là chương trình đào tạo nhắm giúp bạn cải thiện một số kỹ năng trong hoạt động bán hàng và chăm sóc khác hàng như: Giao tiếp, thấu hiểu, kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại...

Kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Telesales)

Làm sao để thuyết phục khách hàng mua hàng?

9 kỹ năng quan trọng trong nghệ thuật giao tiếp

9 kỹ năng quan trọng trong nghệ thuật giao tiếp hiệu quả: Việc giao tiếp tốt sẽ giúp bạn gắn kết với mọi người tốt hơn, được tin tưởng hơn và nhờ đó cuộc sống trở nên thuận lợi. Ngược lại, giao tiếp không tốt dễ khiến bạn bị hiểu lầm và kéo theo vô vàn rắc rối.

6 đặc trưng trong văn hoá giao tiếp của người Việt

Nghệ thuật tạo sức hút cá nhân

Bí quyết bảo vệ sự trung thành của khách hàng trong bán hàng

Bí quyết bảo vệ sự trung thành của khách hàng trong bán hàng: Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng 89% khách hàng ngừng giao dịch với một công ty sau khi phải trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng kém cỏi. Và họ hoàn toàn có thể chuyển sang giao dịch với đối thủ cạnh tranh của bạn. Vậy làm thế nào để khách hàng luôn trung thành với công ty bạn?

12 kiểu khách hàng và nghệ thuật ứng xử trong bán hàng

Xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp


20 cách để cải thiện kỹ năng thuyết trình và nói trước công chúng

20 cách để cải thiện kỹ năng thuyết trình và nói trước công chúng của bạn: Một trong những bài học đầu tiên giúp tôi tự tin nói trước công chúng đó là tôi xem buổi thuyết trình giống như 1 buổi chia sẻ và trò chuyện với bạn bè, điều này giúp tôi giảm đi những áp lực có thể có trong khi thuyết trình

Chương trình đào tạo Kỹ năng cho sinh viên