Thuyết trình bằng tiếng Anh không còn là chuyện khó

Thuyết trình bằng tiếng Anh không còn là chuyện khó: Thuyết trình bằng tiếng Anh có thể làm nhiều người đau đầu. Vậy làm thế nào để buổi thuyết trình không chỉ trôi chảy mà còn sinh động, hấp dẫn?

Hướng dẫn làm bài thuyết trình bằng Powerpoint

Powerpoint là một công cụ hữu ích cho việc thuyết trình trong các buổi bảo vệ luận văn tốt nghiệp, bài giảng hay trong các cuộc hội thảo. Vậy làm sao để có thể thiết kế một bài thuyết trình bằng powerpoint hoàn hảo?

10 tuyệt chiêu giúp bạn quản lý thời gian hữu hiệu nhất

Bạn muốn tăng hiệu suất làm việc của mình nhưng không biết cách quản lý thời gian thế nào cho hiệu quả? 10 tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn sắp xếp thời gian hiệu quả để đạt được mục tiêu của mình.

8 điều quan trọng không thể thiếu khi làm resume

Làm sao để gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng trong những giây đầu tiên? Làm sao để một bản resume (sơ yếu lý lịch) của mình ấn tượng với nhà tuyển dụng? Hãy cũng tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây nhé.

Bí quyết giúp bạn thấy hạnh phúc hơn trong công việc

Bí quyết giúp bạn thấy hạnh phúc hơn trong công việc: Căng thẳng, áp lúc là những nguyên nhân khiến bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi với công việc. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn luôn cả thấy hứng thú và hạnh phúc hơn trong công việc hằng ngày.

Bí quyết và những lưu ý giúp bạn luôn tràn ngập các ý tưởng sáng tạo

Nhiều người luôn nhầm tưởng rằng chỉ có những người đam mê nghệ thuật, quảng cáo… thì mới phải sáng tạo và sản sinh ra các ý tưởng mới thường xuyên. Song, ở bất cứ ngành nghề nào, để có được thành công bạn cũng đều phải có khả năng tư duy sáng tạo.

Bán hàng thành công từ lời chào hàng hấp dẫn

Lời chào hàng hấp dẫn là yếu tố quan trọng quyết định khách hàng có chú ý và muốn mua sản phẩm của cửa hàng mình hay không. Vậy làm sao để có lời chào hàng hấp dẫn người tiêu dùng?

Cách quản lý quỹ thời gian hiệu quả trong công việc và cuộc sống

Một ngày có 24 giờ, mỗi tuần chỉ có 7 ngày thế nhưng có những người họ chẳng làm được việc gì trong khi một số người lại làm được hàng ngàn việc có ý nghĩa cho cuộc sống của họ. Tham khảo cách quản lý thời gian hiệu quả trong công việc và cuộc sống sau đây.

Các phương pháp khám phá bản thân và định hướng nghề nghiệp

Các phương pháp khám phá bản thân và định hướng nghề nghiệp: Chúng ta thường ít khi nhìn nhận được toàn diện về mình và đôi khi chúng ta thường hay có khuynh hướng tự đánh giá mình trên những gì mình muốn chứ không phải dựa trên những gì mình đang sống và làm.

8 câu hỏi tuyển dụng làm khó sinh viên

Trước khi đọc những gợi ý trả lời bên dưới, bạn hãy thử trả lời bằng ý kiến cá nhân của mình như thể đang ở trong một cuộc phỏng vấn xin việc làm thực sự.

Kỹ năng sống: Giá trị của thời gian, tình bạn và lời nói

3 câu chuyện kỹ năng sống sau đây sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về giá trị của thời gian, tình bạn và lời nói - 3 thứ quan trọng trong cuộc sống thường ngày. Xem chi tiết trong bài dưới đây.

Nghệ thuật ứng xử thông minh nơi công sở

Nghệ thuật ứng xử thông minh nơi công sở: Ứng xử thông minh nơi công sở là điều không phải ai cũng làm được. Làm thế nào để góp ý đồng nghiệp, nói về lương bổng với sếp mà không gây mất thiện cảm?


Hướng dẫn làm bài thuyết trình bằng Powerpoint

Powerpoint là một công cụ hữu ích cho việc thuyết trình trong các buổi bảo vệ luận văn tốt nghiệp, bài giảng hay trong các cuộc hội thảo. Vậy làm sao để có thể thiết kế một bài thuyết trình bằng powerpoint hoàn hảo?

 
Chương trình đào tạo Kỹ năng cho sinh viên
Cơ hội định cư tại Canada chỉ sau 2 năm du họcHOT - Cơ hội định cư tại Canada chỉ sau 2 năm du học
Bạn đã biết cách tự ôn luyện để thi tốt TOEICHOT - Bạn đã biết cách tự ôn luyện để thi tốt TOEIC
Coffee Talk - định hướng nghề nghiệp định cư tại Mỹ, Úc, CanadaHOT - Coffee Talk - định hướng nghề nghiệp định cư tại Mỹ, Úc, Canada
Bộ GD&ĐT công bố toàn văn dự thảo thi THPT quốc gia 2017HOT - Bộ GD&ĐT công bố toàn văn dự thảo thi THPT quốc gia 2017