Những bí quyết giúp bạn tự tin hơn trước đám đông

Bạn thường đứng nhìn những người bạn của mình tự tin đứng trước mọi người và thầm ngưỡng mộ họ. Bạn luôn ao ước mình có được một tí tự tin nào đó như họ, thế nhưng, ngày lại qua ngày bạn vẫn sống trong nhút nhát. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, chỉ cần bạn tự tin đứng trước đám đông là đã có tỉ lệ thành công là 50%

Những nghệ thuật từ chối khéo léo mà bạn nên biết

Thật là khó từ chối khi có ai nhờ vả bạn giúp điều gì đó, nhất là lúc bạn không rảnh. Bạn muốn từ chối nhưng không biết nói sao cho người kia không phật lòng, mà cũng để mình khỏi áy náy.

Quản lý công việc hiệu quả với quy tắc 80/20

Điều thú vị về quy tắc 80/20 là bạn không cần phải hiểu về lý thuyết thống kê nhưng bạn vẫn có thể nắm bắt và “tin” quy tắc này. Tất nhiên nó xuất phát từ kinh tế học và nó được Pareto “chứng minh” bằng phân tích số liệu thống kê, nhưng điều đó không có nghĩa là chỉ có các chuyên gia kinh tế học mới có thể hiểu được.

Danh sách 10 kỹ năng trẻ cần có trước khi vào lớp 1

Danh sách 10 kỹ năng trẻ cần có trước khi vào lớp 1: Có rất nhiều bằng chứng cho thấy sự thành công sau này của trẻ không phụ thuộc vào việc thành thạo những kỹ năng đơn giản như tự đi giày, đi vệ sinh hay nhận ra tên mình. Mà sự thành công phụ thuộc vào sự tự tin, ham tìm hiểu và có động lực trong học tập

Tốt nghiệp ngành truyền thông nên làm PR hay Marketing?

Tốt nghiệp ngành truyền thông nên làm PR hay Marketing?: Bài viết dưới đây phân tích và nêu lên những đặc tính cũng như kỹ năng mà bạn cần có cho từng công việc cụ thể, hãy xem mình phù hợp với ngành nào nhất nhé.

11 điều bạn cần lưu ý trong buổi phỏng vấn xin việc

Đừng ngồi xuống trước khi được mời; hãy ước lượng độ tuổi của người phỏng vấn bạn để có cách nói chuyện phù hợp,..là những điều bạn cần lưu ý trong buổi phỏng vấn xin việc. Để xin việc được thành công, hãy ghi nhớ hết 11 điều sau đây.

Các khóa học marketing online ngắn hạn miễn phí từ 5 trường ĐH hàng đầu thế giới

5 khóa học Marketing trực tuyến miễn phí về Nhập môn Marketing, Viral Marketing, Digital Marketing, Brand Engagement, Leadership Through Marketing...từ ác chuyên gia hàng đầu trên thế giới từ các trường Marketing Philip Kotler, Kellogg School of Management, The Wharton School.

Cần lưu ý gì để có kỹ năng giao tiếp với khách hàng hiệu quả?

10 điều cần lưu ý để có kỹ năng giao tiếp với khách hàng hiệu quả: Một trong những điều quan trọng quyết định sự thành công của bạn trong công việc đó là kỹ năng giao tiếp với khác hàng thật khéo léo và lưu loát. Vậy bạn cần lưu ý những gì khi giao tiếp với khách hàng?

Tìm hiểu khái niệm và cơ hội việc làm ngành Digital Marketing

Digital Marketing là gì? Khám phá cơ hội việc làm ngành Digital Marketing tại Việt Nam trong những năm gần đây cũng như mức lương phổ biến cho các vị trí Digital Marketing trong các công ty quảng cáo, truyền thông và các Digital Agency

Kỹ năng giao tiếp ứng xử với cấp trên thông minh và khéo léo nhất

Nghệ thuật giao tiếp với cấp trên dễ tạo thiện cảm nhất với từng kiểu người như: người sếp thiếu trách nhiệm, lười biếng, gia trưởng, đa nghi, nóng tính, người thích theo đuổi nữ nhân viên..và một số nguyên tắc giao tiếp với cấp trên nơi công sở bạn cần lưu ý.

20 thói quen để trở nên giàu có

Kỹ năng sống: Top các thói quen giúp bạn trở nên giàu có và hạnh phúc. Entrepreneur đã tổng kết từ cuốn sách "Những thói quen giàu có" của Tom Corley và những bài viết gần đây của ông để đưa ra 20 hành động giúp bạn thành công.

6 bí quyết giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả

6 bí quyết giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả: Viết ra những công việc cụ thể cần làm trong ngày; Tách công việc lớn và phức tạp ra thành nhiều công công việc nhỏ dễ thực hiện; Giải quyết dứt điểm từng công việc…là những việc bạn cần làm để giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả.


Những bí quyết giúp bạn tự tin hơn trước đám đông

Bạn thường đứng nhìn những người bạn của mình tự tin đứng trước mọi người và thầm ngưỡng mộ họ. Bạn luôn ao ước mình có được một tí tự tin nào đó như họ, thế nhưng, ngày lại qua ngày bạn vẫn sống trong nhút nhát. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, chỉ cần bạn tự tin đứng trước đám đông là đã có tỉ lệ thành công là 50%

 
TIN HOT TRONG TUẦN
6 thành phố du học tốt nhất tại ÚcHOT - 6 thành phố du học tốt nhất tại Úc
Các trường đại học tại TP Hồ Chí Minh 2017HOT - Các trường đại học tại TP Hồ Chí Minh 2017
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên tuyển sinh 2017HOT - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên tuyển sinh 2017
Bí quyết luyện nghe TOEIC đạt điểm tuyệt đốiHOT - Bí quyết luyện nghe TOEIC đạt điểm tuyệt đối
Quản lý công việc hiệu quả với quy tắc 80/20HOT - Quản lý công việc hiệu quả với quy tắc 80/20