Tốc độ, sự bền bỉ và vấn đề đảm bảo an toàn dữ liệu của một chiếc laptop Toshiba trong thời gian dài là những gì mà bạn xứng đáng được hưởng thụ. Với tiêu chí đó, Toshiba đã cam kết với khách hàng một chính sách bảo hành thân thiện, nhanh chóng, đồng nhất và chuyên nghiệp nhất.

Tất cả các laptop Toshiba nhập chính hãng sẽ được bảo hành tốt nhất. Đối với các máy laptop Toshiba đem về từ nước ngoài và có chế độ bảo hành toàn cầu, máy sẽ được nhận vào các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Toshiba tại Việt Nam khắc phục sự cố mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào cả.

 

 

 

Quảng cáo

Toshiba bảo hành theo từng cụm linh kiện bên trong: bo mạch, bộ nhớ RAM, ổ cứng, v.v.. Tất cả sẽ được kiểm tra và thay mới 100% nếu phát sinh hư hỏng.


Ngoài ra, Toshiba còn cung cấp các gói bảo hành mở rộng, cho phép kéo dài thời gian bảo hành đối với các linh kiện bên trong máy thêm tối đa 2 năm nữa (không áp dụng cho pin, sạc và các phụ kiện tặng kèm). Các máy sở hữu gói bảo hành mở rộng này sẽ được hưởng toàn bộ ưu đãi như khi mua mới, bao gồm cả thời gian bảo hành nhanh chóng cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp: thay mới 100%, không sửa. Gói bảo hành mở rộng này có mức giá 1,300,000 đồng/năm và có thể tìm mua tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Toshiba trên toàn quốc (tham khảo địa chỉ phía dưới bài viết).

 


Đối với các vấn đề khẩn cấp liên quan đến dịch vụ bảo hành của Toshiba, các bạn có thể liên lạc theo địa chỉ

Công ty sản phẩm tiêu dùng Toshiba – Bộ phận máy tính

  • Phòng 303 – Toà nhà Maritime Bank – 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 04. 3776 5955

Mọi chi tiết khác xin vui lòng liên hệ

Văn phòng Đại diện Toshiba Việt Nam

  • Hà Nội :                 (04) 3776 5955
  • Hồ Chí Minh :       (08) 3824 2818
  • Website:     http://pc.toshiba-asia.com   (chọn Tiếng Việt)