Bí quyết giúp bạn thích nghi với công việc căng thẳng

Bí quyết giúp bạn thích nghi với công việc căng thẳng

Những công việc căng thẳng luôn khiến bạn khó chịu, mệt mỏi và giảm chất lượng cuộc sống. Bạn muốn thay đổi nhưng cũng muốn tìm cách cải thiện để tiếp tục bám trụ công việc yêu thích đó. Vậy...
Để công việc và bạn là một

Để công việc và bạn là một "cặp bài trùng"

Thực tế đã chứng minh, sự nghiệp của bạn chỉ thành công vang dội khi bạn cảm thấy hợp, yêu và đam mê nó. Vậy làm thế nào để biết bạn và công việc có phải là một “cặp bài...
Hóa giải những bất đồng với sếp

Hóa giải những bất đồng với sếp

Khi làm việc với sếp hay trong những cuộc họp không khó tránh khỏi những bất đồng với sếp. Nếu bạn không đồng ý với quyết định của sếp, điều tệ nhất là bạn phản ứng gay gắt với sếp...
Đối phó với đồng nghiệp lười biếng

Đối phó với đồng nghiệp lười biếng

Liên tục gọi điện thoại vì mục đích cá nhân, ngủ hay lướt web thường xuyên trong giờ làm việc...là một trong những dấu hiệu của sự lười biến. Nếu đồng nghiệp của bạn có những biểu hiện trên chắc...
Xử lý khủng hoảng mang tên

Xử lý khủng hoảng mang tên "Deadline"

“Deadline” (hạn chót) đang là nỗi ám ảnh của bạn. Bạn phải đầu tắt mặt tối, vắt chân lên cổ “chạy” cho kịp hạn chót khiến bạn hụt hơi, rùng mình. Vậy làm sao để luôn làm chủ tiến độ...
Điểm tên 7 thói quen của người làm việc không hiệu quả

Điểm tên 7 thói quen của người làm việc không hiệu quả

Hầu như cả 7 thói quen dưới đây đều dễ dàng trở thành một phần bình thường của cuộc sống hàng ngày, bạn khó có thể nhận ra chúng, cũng như không thể biết chúng đang tác động tới bạn...
Thiết lập cuộc sống sau thất nghiệp

Thiết lập cuộc sống sau thất nghiệp

Khi mất việc, bạn dễ rơi vào trạng thái lo sợ, căng thẳng và chán trường. Tuy nhiên, những cảm xúc đó sẽ chẳng mang lại cho bạn điều gì ngoại trừ sự tự ti. Hãy thử tham gia một...
7 quy tắc tìm việc đã lỗi thời mà bạn nên loại bỏ

7 quy tắc tìm việc đã lỗi thời mà bạn nên loại bỏ

Tìm việc trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay không hề đơn giản nhưng nếu chịu khó nghiên cứu, tìm tòi và biết tránh những điều không nên thì cơ hội sẽ cao hơn nhiều lần.
Có kinh nghiệm vẫn thất bại, tại sao?

Có kinh nghiệm vẫn thất bại, tại sao?

Có những nhà quản lý giỏi, làm việc hiệu quả và tích lũy được thành công nhất định nhưng lại gặp thất bại cay đắng khi điều hành tổ chức.
Bỏ túi 8 kíp đánh bại áp lực công việc

Bỏ túi 8 kíp đánh bại áp lực công việc

Áp lực công việc luôn khiến cho nhiều người rơi vào trạng thái căng thẳng, đôi khi bế tắc và thậm chí nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, giải quyết những vấn đề này không quá khó...
Bí quyết giúp bạn vượt qua những tình huống xấu hổ trong sự nghiệp

Bí quyết giúp bạn vượt qua những tình huống xấu hổ trong sự nghiệp

Ai trong đời cũng có những tình huống xấu hổ trong sự nghiệp. Để vượt qua những tình huống xấu hổ này không chỉ có suy nghĩ tích cực “Ai cũng có lúc xấu hổ như vậy” hay “Rồi đâu...
Chọn màu sắc trang phục khi đi phỏng vấn như thế nào?

Chọn màu sắc trang phục khi đi phỏng vấn như thế nào?

Trang phục bạn lựa chọn sẽ cho thấy bạn là ai và bạn nhìn nhận về bản thân thế nào. Vậy trong những buổi phỏng vấn tìm việc quan trọng, bạn sẽ chọn màu sắc trang phục ra sao để...
Bí quyết giúp bạn nổi bật hơn trong buổi phỏng vấn

Bí quyết giúp bạn nổi bật hơn trong buổi phỏng vấn

Bạn được gọi phỏng vấn cho vị trí mà bạn cực kì yêu thích. Chúc mừng bạn! Giờ đây, bạn chỉ có duy nhất một cơ hội để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Đừng quá căng thẳng, không...
9 điều cản trở sự nghiệp của nữ giới

9 điều cản trở sự nghiệp của nữ giới

Không ít người thừa nhận rằng người sự nghiệp của người phụ nữ thường bị thiệt thòi hơn so với đàn ông. Tuy nhiên nếu biết tránh những điều dưới đây, bất kì người phụ nữ nào cũng có thể...
Xây dựng đạo đức nghề nghiệp nơi công sở

Xây dựng đạo đức nghề nghiệp nơi công sở

Không có một định nghĩa nào cụ thể cho phạm trù đạo đức nghề nghiệp, bởi mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có những quy định, văn hoá riêng. Tuy nhiên, nếu bạn là người thật sự có tâm với...
Thông minh loại bỏ sự nhàm chán trong giao tiếp

Thông minh loại bỏ sự nhàm chán trong giao tiếp

Giao tiếp là một trong những kỹ năng giúp thấu hiểu và gắn kết mọi người hơn. Do vậy, đây là kỹ năng quan trọng và cần trau dồi mỗi ngày. Dưới đây là 9 bí quyết giao tiếp thông...
Vượt qua thứ Hai uể oải và chán nản

Vượt qua thứ Hai uể oải và chán nản

Bạn thường có một tâm trạng thoải mái vào mỗi tối chủ nhật, hoàn toàn thư giãn và cảm thấy hào hứng khi nghĩ đến một tuần làm việc mới? Hay ngược lại, khoảng thời gian sau cùng của một...
Hài hước trong giao tiếp giúp công việc trôi chảy hơn

Hài hước trong giao tiếp giúp công việc trôi chảy hơn

Hài hước là một công cụ đắc lực làm đẹp hình ảnh của chúng ta và góp phần tạo ra một tập thể gắn kết và hiệu quả hơn. thực tế cho thấy, đồng nghiệp sẽ giao tiếp và làm...
Những sai lầm tuyệt đối tránh khi nói chuyện với sếp

Những sai lầm tuyệt đối tránh khi nói chuyện với sếp

Một khi nói chuyện hay thuyết trình trước các lãnh đạo thì có thể khiến cho những người vô cùng tài năng và thông minh cũng cảm thấy lo lắng đến mất ăn mất ngủ, nhưng điều này lại không...
Vứt bỏ trì hoãn với 18 thói quen tốt để 2018 luôn tươi mới

Vứt bỏ trì hoãn với 18 thói quen tốt để 2018 luôn tươi mới

Năm 2018 sắp đến, bạn hứa sẽ thay đổi gì để có một năm mới không còn 'ngựa quen đường cũ' để rồi kế hoạch của bản thân vẫn còn 'dẫm chân tại chỗ'?

Tin xem nhiều