Công việc có đang "phá hủy" bạn?

Ai cũng sẽ có những ngày tồi tệ ở công ty, nhưng nếu bạn sợ thức dậy mỗi sáng, không thấy vui khi tụ tập với đồng nghiệp,... vấn đề của bạn nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Bí quyết giúp bạn tống khứ cảm giác chán việc

Kết bạn với nhiều đồng nghiệp, thay đổi không gian làm việc và tăng cường sức khỏe thể chất là những điều mà người chán việc nên làm để tìm lại niềm vui trong công việc.

Bí quyết giúp đồng nghiệp dẹp bỏ stress

Stress đôi khi lại là "kẻ phá đám" trong quá trình làm việc nhóm. Vậy bạn cần làm gì khi một thành viên trong nhóm bị stress để đảm bảo công việc của cả nhóm không bị ảnh hưởng? Hãy cùng tham khảo ngay những bí quyết sau đây.

Nâng cao hiệu suất làm việc nhờ loại bỏ thói quen xấu

Hiệu suất làm việc cao hơn đồng nghĩa với quá trình làm việc khôn ngoan hơn, tận dụng được thời gian mỗi ngày nhưng không vất vả hơn. Mặc dù không dễ dàng, nhưng việc làm được nhiều hơn trong thời gian ít hơn sẽ là mục tiêu dễ đạt được hơn nhiều nếu bạn ngừng phá hoại bản thân mình bằng các thói quen xấu.

Ứng xử khi cần sự giúp đỡ

Nhờ vả không phải là chuyện dễ mở lời, ngay cả khi bạn đang rất cần sự hỗ trợ. Hãy cùng tham khảo những lời khuyên của chuyên gia sau đây để có những kinh nghiệm ứng xử quý giá mỗi khi cần đến sự giúp đỡ hay lời khuyên của đồng nghiệp.

Phải làm gì khi cái tôi trỗi dậy

Dù bạn làm công việc gì, bạn cũng sẽ đối mặt với những lúc mà cái tôi trỗi dậy khiến bạn không thể kiểm soát cái tôi của mình và đây có thể là vật cản phá vỡ các mối quan hệ với đồng nghiệp mà bạn đã xây dựng lâu nay.

7 kiểu người giúp bạn phát triển bản thân

Phát triển bản thân là một mục tiêu đáng giá dù bạn định nghĩa về nó thế nào. Học những kỹ năng mới đem lại nhiều giá trị về chuyên môn và tạo thêm nhiều cơ hội đối với nghề nghiệp của bạn.

9 kiểu người khó thăng tiến trong công việc

Những người ba phải, chuyện gì cũng xin lỗi hay thích đổ cho hoàn cảnh sẽ khó thăng tiến trong sự nghiệp.

Startup: 7 tố chất quan trọng của nhân sự

Bạn vừa khởi nghiệp và đang có ý định tuyển thêm vài nhân viên, nhưng bạn không chắc rằng mình cần tìm người như thế nào. Việc thuê đúng nhân viên vào thời điểm khởi đầu là rất quan trọng vì những người này sẽ giúp bạn định hình tương lai của công ty bạn theo nhiều cách khác nhau. Bạn cũng sẽ không cần phải nghĩ chuyện tìm người thay thế, mà sẽ có thời gian cho những chuyện lớn khác.

5 kỹ năng cần có của một CEO

Làm CEO nghĩa là bạn phải sẵn sàng đảm nhận hết những công việc từ lớn đến nhỏ: đề ra chiến lược, thương lượng các phi vụ, tuyển dụng nhân sự, đuổi việc mấy tay nhân viên kém cỏi, xoa dịu các khách hàng nóng tính, thậm chí là sửa chữa công tắc đèn bị hỏng. Khó ai có thể cưỡng lại được sức hút của chiếc ghế CEO, nhưng không phải ai cũng đủ khả năng để đảm nhận vị trí này.

Những ngôn ngữ cơ thể khó rèn nhưng vô cùng giá trị

Các cử chỉ ngôn ngữ cơ thể tích cực như mỉm cười rất dễ thực hiện trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một số thủ thuật khác khó nắm bắt hơn, nhưng có thể tạo ra nhiều hiệu quả bất ngờ.

5 bí quyết tăng hiệu suất công việc nơi công sở

Tăng năng suất công việc là một vấn đề khó khăn đối với nhiều người bởi có khá nhiều yếu tố ngăn cản như thiếu năng lượng, bị phân tâm, không thoải mái về thể chất hay tinh thần. Nhưng việc giải quyết các vấn đề này thường dễ hơn chúng ta nghĩ. Chỉ cần tinh chỉnh lại bàn làm việc cho phù hợp với các nhu cầu cơ bản nhất cũng có thể giúp tăng năng suất đáng kể.


Cách giải quyết mẫu thuẫn nơi công sở

Môi trường làm việc mang tính cạnh tranh cao như công sở dễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Giải quyết mâu thuẫn là điều nên làm nếu bạn không muốn bị cô lập.

 
TIN HOT TRONG TUẦN
Cập nhật danh sách trường công bố điểm chuẩnHOT - Cập nhật danh sách trường công bố điểm chuẩn
TRA CỨU điểm thi THPTHOT - TRA CỨU điểm thi THPT
Điểm chuẩn Đại học 2017HOT - Điểm chuẩn Đại học 2017