Những định kiến sai lầm về cách làm giàu

Bạn nghĩ rằng muốn làm giàu thì phải sống theo phương châm “lao động là vinh quang” hoặc “nếu cứ làm thuê cho người khác thì không giàu được”. Hay đơn giản đối với bạn cứ kiếm được nhiều tiền là sẽ giàu? Bài viết này sẽ vạch ra những quan niệm sai lầm phổ biến và cốt lõi trong việc làm giàu.

Lắng nghe là cả một nghệ thuật

Ngoài việc ăn nói khéo léo ra, để giao tiếp tốt bạn cần có kỹ năng lắng nghe người khác nói. Nếu người biết cách ăn nói có thể tạo được ấn tượng trước người khác thì người biết lắng nghe sẽ cho người khác cảm giác gần gũi, thân thiết. Nhưng lắng nghe như thế nào cho đúng, đó là cả một nghệ thuật.

10 câu trả lời “ăn điểm” khi phỏng vấn

Trong buổi phỏng vấn, cách trả lời các câu hỏi rất quan trọng bởi qua đó người tuyển dụng có thể đánh giá một cách trực quan về kĩ năng của bạn. Do đó, một các đầu luôn tỉnh táo, nhanh nhạy với các câu hỏi là một điều hết sức cần thiết.

Tuyển dụng nguồn lực chất lượng cho doanh nghiệp của bạn

Thuê một chuyên gia tuyển dụng có thể giúp bạn không chỉ tránh đưa ra những quyết định tuyển dụng nguồn lực sai và thiếu chất lượng.

Làm chủ cảm xúc khi thuyết trình trước đám đông

Sự thiếu tự tin khi đứng trước đám đông, căng thẳng quá mức khiến bạn “bị run, sợ khi đứng trước đám đông” Có thể do bạn chuẩn bị chưa kỹ lưỡng, tự ti về ngoại hình của mình, sợ thất bại, sợ bị chỉ trích, sợ người khác xem thường mình, sợ thua kém, và có cả những nỗi sợ không có nguyên nhân, Chính những nỗi sợ trên đã làm bạn rất căng thẳng nên bạn thiếu hẳn sự tự tin, không làm chủ được cảm xúc của mình trong khi thuyết trình.

Bí quyết giúp rèn luyện não bộ luôn khỏe mạnh và linh hoạt

Bạn băn khoăn không biết mình có đang sử dụng bộ óc một cách tốt nhất? Hãy áp dụng ngay 8 phương pháp này để khắc phục và cải thiện tình trạng não bộ.

Chiến thắng ngày làm việc buồn chán

Cho dù bạn có yêu công việc của mình đến mấy cũng không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, mất hứng. 9 mẹo sau đây có thể giúp bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn để giải quyết xong khối lượng công việc ở chỗ làm. Đầu tiên hãy lập danh sách những công việc phải làm như trả lời mail, gọi điện hay soạn tài liệu mới

Những cách ứng xử cản trở sự nghiệp của bạn

Bản chất tính cách hay thói quen của mỗi người không phải là nhân tố quyết định sự thành công của mỗi cá nhân, mà đó cách ứng xử của bạn.

Dấu hiệu cho thấy bạn đang bế tắc trong công việc

Khi bạn cảm thấy ngủ không ngon, trong lúc ngủ luôn nghĩ về tiến độ công việc, bản kế hoạch công việc còn chưa hoàn thành trong ngày hôm nay, nghĩ về công việc nào kiếm thêm thu nhập, có nên làm hay không? bạn thường cáu giận bất thường, nghĩ quá nhiều đến công việc, không thể tập trung đều là những dấu hiệu cho thấy bạn đang quá bế tắc trong cuộc sống này.

Làm gì để đối mặt với khó khăn?

Chúng ta sống sẽ gặp phải lúc khó khăn, thất bại, chúng ta cũng không thoát khỏi thất vọng và đau khổ. Từ đó có thể đánh mất niềm tin, vì vậy ta nên dũng cảm đối mặt với khó khăn. Đối mặt với khó khăn, bạn không nên cảm thấy chán nản, mà hãy nghĩ cách để giải quyết bất kỳ vấn đề nào mà bạn gặp phải.

Những thói quen tốt giúp bạn sáng tạo trong công việc

Kỹ năng tư duy sáng tạo trong công việc và cuộc sống rất quan trọng giúp các cá nhân làm việc và sống tích cực, đạt được mục tiêu một cách dễ dàng. Để hình thành sự sáng tạo trong người bạn, thói quen mỗi ngày tích cực sẽ giúp bạn hình thành nên tính cách, khả năng sáng tạo tuyệt vời.

Đánh thức động lực trong bạn

Những đêm không ngủ, đầu ong ong những lời quở trách của bố mẹ, thầy cô, bạn bè hay một ai đó? Trăn trở với suy nghĩ phải làm gì để những băn khoăn ấy không tìm lại với bạn.


Cách giải quyết mẫu thuẫn nơi công sở

Môi trường làm việc mang tính cạnh tranh cao như công sở dễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Giải quyết mâu thuẫn là điều nên làm nếu bạn không muốn bị cô lập.

 
TIN HOT TRONG TUẦN
Cập nhật danh sách trường công bố điểm chuẩnHOT - Cập nhật danh sách trường công bố điểm chuẩn
TRA CỨU điểm thi THPTHOT - TRA CỨU điểm thi THPT
Điểm chuẩn Đại học 2017HOT - Điểm chuẩn Đại học 2017