Đánh thức động lực trong bạn

Những đêm không ngủ, đầu ong ong những lời quở trách của bố mẹ, thầy cô, bạn bè hay một ai đó? Trăn trở với suy nghĩ phải làm gì để những băn khoăn ấy không tìm lại với bạn.

Xoa dịu nỗi sợ bị phán xét

Người ta bất chấp mọi cách nhằm thoát khỏi nguy cơ bị người khác đánh giá tiêu cực. Họ tránh nói những điều trong lòng muốn nói. Tại sao bạn lại sợ người khác đánh giá, phán xét mình? Tại sao bạn lại không dám sống thật với bản thân mình? Và cách xoa dịu nỗi sợ này ra sao?

Bản lĩnh trong phòng họp

Không ít lần bạn rời khỏi phòng họp trong tâm trạng ấm ức vì chưa kịp trình bày ý kiến, hay chưa hài lòng về thái độ mình đã thể hiện. Hãy dành sự tập trung để bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch thay đổi tình thế cho cuộc họp tiếp theo.

Bí quyết để truyền "nhiệt huyết" cho nhân viên

Lòng nhiệt huyết khi làm việc là một tố chất mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn nhân viên mình có được. Tuy nhiên, duy trì lòng nhiệt huyết khi làm việc không phải là kỹ năng mà ai cũng có được. Vậy làm thế nào để truyền nhiệt huyết cho nhân viên?

Giữ hòa khí nơi công sở

Giữ hòa khí nơi công sở là cách duy nhất để bạn có thể duy trì mối quan hệ lâu dài với đồng nghiệp

Những thói quen xấu phá hỏng mối quan hệ của bạn

Xung đột dễ khiến chúng ta mất đi sự đồng cảm, khả năng lắng nghe người khác, từ đó phản ứng theo hướng tiêu cực và phá hỏng nhiều mối quan hệ đã tạo dựng trước đây

Thay đổi những thói quen xấu trong kinh doanh

Trong kinh doanh bạn luôn phải đối mặt với những thói quen xấu làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Vậy làm thế nào để tìm ra và thay đổi những thói quen không tốt đó?

7 thói quen của người có trí tuệ cảm xúc cao

Trí tuệ cảm xúc là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công và hạnh phúc của mỗi người, giúp mỗi cá nhân xây dựng các mối quan hệ bền vững, tinh thông trong công việc chuyên môn, giải quyết vấn đề và quản lý cảm xúc hiệu quả. Rất rất nhiều những đặc điểm nói lên người đó có trí tuệ cảm xúc tốt hay không. Trí tuệ cảm xúc có thể rèn luyện thông qua hoạt động, thói quen hàng ngày. 

Thuần hóa nỗi sợ bằng 5 cách đơn giản

Với hầu hết mọi người, những bước đi đầu tiên, những thử thách đầu tiên… chưa bao giờ là dễ dàng cả. Chúng ta sợ những tình huống xấu và không thể đoán trước sẽ xảy ra với mình. Thế nên, không ít lần chúng ta đành chịu “đóng băng” trước những cơ hội và bỏ lỡ trong niềm tiếc nuối, đôi khi dằn vặt bản thân vì đã không đủ dũng cảm đón nhận.

Để Internet không "nuốt chửng" năng suất làm việc của bạn

Con người vẫn thường nghĩ rằng mình có thể kiểm soát hay điều khiển công nghệ nói chung và Internet. Tuy nhiên, không thể phủ nhận việc Internet đã và đang thâm nhập vào đời sống của con người với tốc độ chóng mặt. Sự thật là chúng ta, những người vốn luôn tự tin rằng bản thân có thể điều khiển được nó, đang dần trở nên phụ thuộc hơn vào Internet.

"Kê toa" cho căn bệnh mang tên "chán đi làm"

Tình trạng “chán đi làm” kèm theo nhiều triệu chứng như Thứ 2 buồn chán (Blue Monday) và Ơn giời thứ 6 đây rồi (TGIF) bấy lâu nay vẫn thường được lan truyền trong cộng đồng dân công sở như sự mặc định cho một cơ số người đi làm … có thâm niên. Dù rằng nó không mấy tích cực nhưng lại tồn tại rất phổ biến và hiển nhiên, và khi có ai đó nói rằng họ không bao giờ thấy chán thì xem chừng có vẻ … bất thường!

Bí quyết giúp bạn vượt qua "thử thách 6 giây"

Hẳn chúng ta đã từng nghe nói rằng trung bình các chuyên viên tuyển dụng chỉ dành 6 giây để lướt qua thông tin và đánh giá sơ bộ một hồ sơ dự tuyển, xác định mức độ phù hợp của ứng viên đó với vị trí mà họ đang tìm kiếm.


Gỡ rối 10 câu hỏi hóc búa của nhà tuyển dụng

Các nhà tuyển dụng thường đặt ra những câu hỏi để đánh giá năng lực của bạn. Nhiều câu hỏi tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng đó lại là câu hỏi hóc búa nhất nếu bạn không có cách trả lời khôn ngoan.

 
TIN HOT TRONG TUẦN
Cập nhật danh sách trường công bố điểm chuẩnHOT - Cập nhật danh sách trường công bố điểm chuẩn
TRA CỨU điểm thi THPTHOT - TRA CỨU điểm thi THPT
Điểm chuẩn Đại học 2017HOT - Điểm chuẩn Đại học 2017