Quản lý dịch vụ khách hàng và quảng cáo

(Chứng chỉ khác) ARTI Vietnam là Học viện quảng cáo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, là pháp nhân đại diện cho tổ chức nghề nghiệp của các Nhà hoạt động quảng cáo, truyền thông chuyên nghiệp từ Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), chịu sự quản lý Nhà nước

Sự kiện: Đào tạo, chứng chỉ khác, quản lý

MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

Account Manager là vị trí vô cùng quan trọng trong công ty quảng cáo, có trách nhiệm kết nối khách hàng, nắm bắt yêu cầu thông tin, xây dựng và trình bày các kế hoạch, dự án liên quan đến hoạt động truyền thông và quảng bá thương hiệu. Đối với công ty quảng cáo, đây là vị trí “tiền tiêu”, mang lại doanh thu, hiệu quả kinh doanh và nhân sự mau chóng thăng tiến lên chức Giám đốc điều hành (CEO). Đối với doanh nghiệp, kiến thức sâu rông về thương hiệu, truyền thông IMC, các loại hình quảng cáo sẽ giúp xây dựng chiến lược thương hiệu, tung và tái tung sản phẩm một cách thành công.
Chương trình này được thiết kế theo “Quy trình xây dựng dự án” mà một Chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu; Chiến dịch Tung sản phẩm mới hoặc tái tung; Chiến lược định vị hoặc tái định vị …thường sử dụng nhất hiện nay.

 

Nhập môn khóa học là Tổng quan thị trường, tổng quan ngành hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh, SWOT…(Module 1). Kiến thức về giá trị thương hiệu, định vị thương hiệu, thiết kế và sáng tạo thương hiệu là vô cùng quan trọng đối với một chiến dịch truyền thông. Đây là chìa khóa để mở ra cánh cửa cách sử dụng các công cụ truyền thông chính yếu. Và vì vậy, một người làm Account chuyên nghiệp rất cần kiến thức “ 6 in 1”, bao gồm: marketing, brand, media, PR, Event, Creative (Module 2) để đủ sự “tỉnh táo” trong lựa chọn loại hình, kênh quảng cáo tối ưu, phù hợp với chiến dịch từng nhãn hiệu, tạo ra bản sắc cạnh tranh riêng biệt. Kỹ năng mềm giúp Account Manager tự tin bước vào nghề (thuyết trình) quảng cáo chuyên nghiệp.


 

dao tao, chung chi khac, quan ly, khach hang, quang cao


 

 

Tuy nhiên với những ai coi Account là một nghề thú vị, thách thức nhưng đầy thăng tiến thì cần phải tiếp tục học phần Quản trị truyền thông và Dịch vụ khách hàng (Module 3). Đây là Module liên thông, cấp Chuyên viên có thể bắt đầu học tiếp để nâng cao trình độ xử lý các tình huống. Khối lượng kiến thức sâu và rộng về Hoạch định chiến lược, Chiến lược truyền thông, Chiến lược bán hàng, Quản trị rủi ro, xây dựng định mức chi phí quảng cáo và báo giá chi phí dịch vụ quảng cáo với khách hàng…

 

ARTI Vietnam là Học viện quảng cáo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, là pháp nhân đại diện cho tổ chức nghề nghiệp của các Nhà hoạt động quảng cáo, truyền thông chuyên nghiệp từ Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), chịu sự quản lý Nhà nước từ Bộ Văn hóa – Thể thao & Du lịch, là thành viên chính thức trong Liên đoàn Quảng cáo Châu Á (AFAA), và Hiệp hội Quảng cáo Thế giới (IAA).



Chương trình này được thiết kế bởi các Nhà Quảng cáo/Truyền thông chuyên nghiệp: Bà Trần Huyền Trang (Account Director, Dentsu Việt Nam), Hội đồng khoa học ARTI Vietnam và Học viện quảng cáo Singapore (IAS) nhằm đem lại cho Học viên:
•    Những hiểu biết sâu rộng về ngành công nghiệp quảng cáo và các loại hình quảng cáo ở Việt Nam.
•    Những kiến thức quan trọng trong việc xây dựng và thực hiện đầy đủ một chiến lược quảng cáo tổng lực và các nghiệp vụ quảng cáo chuyên nghiệp khác.
•    Củng cố những kỹ năng cần thiết cho một nhà quản lý khách hàng chuyên nghiệp (Account Manager) cũng như giới thiệu vai trò cơ bản của dịch vụ khách hàng và quảng cáo.
•    Nhận thức rõ hơn về cấu trúc công ty quảng cáo chuyên nghiệp và các nghiệp vụ quảng cáo (ATL, BTL), cách thức Lập kế hoạch truyền thông và quy trình sáng tạo (TVC, Print Ad., Radio…).  
•    Kiến thức cô đọng về thương hiệu, marketing cần thiết trong việc hoạch định một chiến lược quảng cáo cho khách hàng
•    Thông qua việc thực hiện đồ án dựa trên tình huống mô phỏng thực tế, Học viên sẽ biết cách lập kế hoạch truyền thông xây dựng thương hiệu, tung sản phẩm mới hoặc tái tung, tái định vị.

 

 

Sự kiện liên quan: 

Sự kiện: Đào tạo, thông tin đào tạo, chứng chỉ khác

Điền vào ô đăng ký để nhận thông tin các khóa đào tạo

Kênh tuyển sinh(Nguồn: Hieuhoc) 

Bấm để theo dõi bình luận về bài viết này trên Facebook của bạn.

Tags

Quản lý dịch vụ khách hàng và quảng cáo, dao tao, chung chi khac, quan ly, khach hang, quang cao

Hỏi & Đáp

Bình luận của bạn

Bấm Like và kết bạn với Kênh tuyển sinh trên Facebook để nhận thông tin tuyển sinh nhanh nhất.