Nhân viên lễ tân khách sạn

(Chứng chỉ khác) Khóa học được thiết kế cho sinh viên sắp tốt nghiệp, nhân viên mới hoặc đang làm công tác lễ tân tại các doanh nghiệp nhưng mong muốn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của mình.

Sự kiện: Đào tạo, chứng chỉ khác, nhân viên lễ tân


CHƯƠNG TRÌNH NGHIỆP VỤ LỄ TÂN
 

 

Mục tiêu

     - Giúp cho học viên nắm được những kiến thức cơ bản về vai trò, chức năng, nhiệm vụ của vị trí lễ  tân chuyên nghiệp.
     - Xây dựng hình ảnh Lễ tân chuyên nghiệp
     - Giới thiệu những quan niệm về thẩm mỹ, đạo đức, tác phong và nếp sống trong giao tiết công sở
     -  Nâng cao nghiệp vụ, các kỹ năng giao tiếp, phục vụ, ứng xử tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng

 

 

 

dao tao, chung chi khac, nhan vien le tan, khach san, nhan vien

 

Học viên

Khóa học được thiết kế cho sinh viên sắp tốt nghiệp, nhân viên mới hoặc đang làm công tác lễ tân tại các doanh nghiệp nhưng mong muốn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của mình.

 

Phương pháp đào tạo

       Lấy người học làm trung tâm, có tỷ lệ thời gian chiếm 80/20 áp dụng đào tạo thực hành trải nghiệm và lý thuyết bổ trợ.

 

C. Nội dung chương trình

      1. Vai trò, nhiệm vụ, yêu cầu đối với một lễ tân chuyên nghiệp
      2. Kỹ năng sử dụng và giao tiếp qua điện thoại
      3. Kỹ năng đón tiếp khách hàng
      4. Sơ lược về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng
      5. Kỹ năng quản lý giao dịch.
      6. Nghiệp vụ thanh toán.
      7. Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trực tiếp với khách hàng
      8. Kỹ năng tổ chức sự kiện
      9. Một số vấn đề về tác phong, nếp sống trong công sở hiện đại
      10. Ứng dụng bộ não vào công việc và cuộc sống.

 

C. CÁC THÔNG TIN KHÁC
KHAI GIẢNG HÀNG TUẦN

Học phí:  1.500.000 đồng/học viên/khóa (10 buổi)
- Bao gồm tài liệu miễn phí và cấp chứng chỉ Tốt Nghiệp.
Khai giảng:     Ca tối: 2,4,6 hoặc 3,5,7 (từ 18h00 – 20h45)
                        Ngày thứ 7 & CN (sáng từ 8h00-11h30, chiều từ 13h30-16h30)

Địa điểm học: Lầu 2, Toà nhà Thiên Nam, số 192 – 198 Ngô Gia Tự, P.4, Q.10, Tp. HCM

Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giảng viên gồm các chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm thực hành trong cương vị quản lý hành chính tại các doanh nghiệp tận tâm, luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và các công cụ thực hành lễ tân cho học viên.

Sự kiện liên quan: 

Sự kiện: Đào tạo, thông tin đào tạo, chứng chỉ khác

Điền vào ô đăng ký để nhận thông tin các khóa đào tạo

Kênh tuyển sinh(Nguồn: Hieuhoc) 

 



Các chương trình đào tạo kỹ năng cho sinh viên sắp ra trườngngười mới đi làm: Học trực tuyến 100% cùng giảng viên là các doanh nhân, học là áp dụng được ngay, Tham khảo tại đây: academy.vn

Các khoá học đang : tiếng anh cho người mất căn bản, Kỹ năng phỏng vấn xin việc, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và nói trước công chúng, học lập trình iOS,

Bấm để theo dõi bình luận về bài viết này trên Facebook của bạn.

Tags

Nhân viên lễ tân khách sạn, dao tao, chung chi khac, nhan vien le tan, khach san, nhan vien

Bình luận của bạn

Bấm Like và kết bạn với Kênh tuyển sinh trên Facebook để nhận thông tin tuyển sinh nhanh nhất.

Nghệ thuật tạo thiện cảm trong kỹ năng giao tiếp ứng xử

Giao tiếp là một hoạt động mà bạn phải đối mặt thường xuyên, mọi lúc, mọi nơi, từ đơn giản đến phức tạp, từ với một người đến đám đông. Để hoàn thiện, bạn cần cả một quá trình và đôi lúc cần được học bài bản. Bởi có được sự thiện cảm trong giao tiếp, bạn sẽ dễ dàng thực hiện được nhiều điều bạn mong muốn...

Tin tức nổi bật