Nhân viên lễ tân khách sạn

(Chứng chỉ khác) Khóa học được thiết kế cho sinh viên sắp tốt nghiệp, nhân viên mới hoặc đang làm công tác lễ tân tại các doanh nghiệp nhưng mong muốn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của mình.

Sự kiện: Đào tạo, chứng chỉ khác, nhân viên lễ tân


CHƯƠNG TRÌNH NGHIỆP VỤ LỄ TÂN
 

 

Mục tiêu

     - Giúp cho học viên nắm được những kiến thức cơ bản về vai trò, chức năng, nhiệm vụ của vị trí lễ  tân chuyên nghiệp.
     - Xây dựng hình ảnh Lễ tân chuyên nghiệp
     - Giới thiệu những quan niệm về thẩm mỹ, đạo đức, tác phong và nếp sống trong giao tiết công sở
     -  Nâng cao nghiệp vụ, các kỹ năng giao tiếp, phục vụ, ứng xử tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng

 

 

 

dao tao, chung chi khac, nhan vien le tan, khach san, nhan vien

 

Học viên

Khóa học được thiết kế cho sinh viên sắp tốt nghiệp, nhân viên mới hoặc đang làm công tác lễ tân tại các doanh nghiệp nhưng mong muốn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của mình.

 

Phương pháp đào tạo

       Lấy người học làm trung tâm, có tỷ lệ thời gian chiếm 80/20 áp dụng đào tạo thực hành trải nghiệm và lý thuyết bổ trợ.

 

C. Nội dung chương trình

      1. Vai trò, nhiệm vụ, yêu cầu đối với một lễ tân chuyên nghiệp
      2. Kỹ năng sử dụng và giao tiếp qua điện thoại
      3. Kỹ năng đón tiếp khách hàng
      4. Sơ lược về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng
      5. Kỹ năng quản lý giao dịch.
      6. Nghiệp vụ thanh toán.
      7. Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trực tiếp với khách hàng
      8. Kỹ năng tổ chức sự kiện
      9. Một số vấn đề về tác phong, nếp sống trong công sở hiện đại
      10. Ứng dụng bộ não vào công việc và cuộc sống.

 

C. CÁC THÔNG TIN KHÁC
KHAI GIẢNG HÀNG TUẦN

Học phí:  1.500.000 đồng/học viên/khóa (10 buổi)
- Bao gồm tài liệu miễn phí và cấp chứng chỉ Tốt Nghiệp.
Khai giảng:     Ca tối: 2,4,6 hoặc 3,5,7 (từ 18h00 – 20h45)
                        Ngày thứ 7 & CN (sáng từ 8h00-11h30, chiều từ 13h30-16h30)

Địa điểm học: Lầu 2, Toà nhà Thiên Nam, số 192 – 198 Ngô Gia Tự, P.4, Q.10, Tp. HCM

Đội ngũ giáo viên: Đội ngũ giảng viên gồm các chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm thực hành trong cương vị quản lý hành chính tại các doanh nghiệp tận tâm, luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và các công cụ thực hành lễ tân cho học viên.

Sự kiện liên quan: 

Sự kiện: Đào tạo, thông tin đào tạo, chứng chỉ khác

Điền vào ô đăng ký để nhận thông tin các khóa đào tạo

Kênh tuyển sinh(Nguồn: Hieuhoc) 

 

Bấm để theo dõi bình luận về bài viết này trên Facebook của bạn.

Tags

Nhân viên lễ tân khách sạn, dao tao, chung chi khac, nhan vien le tan, khach san, nhan vien

Hỏi & Đáp

Bình luận của bạn

Bấm Like và kết bạn với Kênh tuyển sinh trên Facebook để nhận thông tin tuyển sinh nhanh nhất.

5 kỹ năng bán hàng quan trọng một nhân viên bán hàng cần có

Đề cao tính cơ động và năng suất cao, Bán hàng xây dựng dựa trên hiểu biết sâu sắc về khách hàng, Tập trung phát triển hệ thống “ quy trình bán hàng”… là những kỹ năng bán hàng quan trọng mà nhân viên bán hàng cần có.

Chương trình đào tạo Kỹ năng cho sinh viên
QUY CHẾ THI THPT QUỐC GIA & TUYỂN SINH 2015HOT - QUY CHẾ THI THPT QUỐC GIA & TUYỂN SINH 2015
Học bổng du học Anh - Mỹ - Úc 2015HOT - Học bổng du học Anh - Mỹ - Úc 2015
Hội thảo học bổng du học Anh 9/2015: Tặng lệ phí xin visa Anh 530 USDHOT - Hội thảo học bổng du học Anh 9/2015: Tặng lệ phí xin visa Anh 530 USD
Học bổng 70% học phí trường nội trú Bosworth, Anh QuốcHOT - Học bổng 70% học phí trường nội trú Bosworth, Anh Quốc
Du học Mỹ ngành kỹ sư dầu khí chọn trường nào?HOT - Du học Mỹ ngành kỹ sư dầu khí chọn trường nào?
Du học Mỹ tại hệ thống trường Đại học có được hay không?HOT - Du học Mỹ tại hệ thống trường Đại học có được hay không?