Cơ hội được Tặng 20 triệu đồng

Để hoạch định cho tương lai, nhiều phụ huynh và sinh viên đã chọn Du học là giải pháp tối ưu. Tuy nhiên, việc lập kế hoạch học tập và trù tính chi phí phù hợp với học lực và điều kiện tài chính của từng sinh viên đang là mối quan tâm hàng đầu của phụ huynh và sinh viên.

Nhiều phụ huynh và sinh viên đã gặp nhiều khó khăn khi nhận được các thông tin tư vấn khác nhau và làm sao để chọn một nơi đáng tin cậy để hoàn tất hồ sơ du học. Hơn nữa, trở ngại lớn nhất vẫn chính là cơ hội lấy được visa.

Ngày hội thông tin Du học & Visa các nước 09-06-2013


EF Education First, Tổ chức Giáo dục Tư thục lớn nhất thế giới được thành lập từ năm 1965. Hơn 45 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, chúng tôi tự hào đã luôn hoàn thành sứ mệnh đem thế giới gần nhau hơn với việc giúp hàng ngàn sinh viên quốc tế vượt qua rào cản ngôn ngữ và văn hóa. Đặc biệt đối với sinh viên Việt Nam, EF đã trở thành cầu nối quan trọng và tin tưởng đầu tiên trước khi bước vào chương trình học cao đẳng, đại học, hoặc cao học ở nước ngoài.

Với hệ thống hơn 400 trường và văn phòng tuyển sinh trực tiếp tại nhiều quốc gia, EF đã hổ trợ hiệu quả và kịp thời cho phụ huynh và sinh viên tại các nước sở tại, từ tư vấn chương trình, thủ tục ghi danh, hướng dẫn và hoàn tất hồ sơ xin visa du học, đặt vé máy bay, mua bảo hiểm đến việc đưa đón và sắp xếp chỗ ở, hướng dẫn đi lại. Đặc biệt các Cố vấn chương trình tại trường luôn theo dõi tiến trình học tập, định hướng chọn trường và chuyển tiếp sinh viên vào các trường đại học theo đúng nguyện vọng. Ngoài ra, EF thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá, chương trình thực tập và làm việc tình nguyện trong những môi trường chuyên nghiệp; mang lại cho sinh viên kinh nghiệm thực tế, sự trải nghiệm phong phú để từng bước phát triển tiềm năng của chính mình.

 

Ngày hội thông tin Du học & Visa các nước 09-06-2013


EF Việt Nam trân trọng kính mời Quý phụ huynh và Sinh viên đến tham dự Ngày hội thông tin Du học và Visa các nước: Anh, Mỹ, Canada, Úc, Singapore, New Zealand, Ireland, Malta,…với mong muốn được chia sẻ với Phụ huynh và sinh viên các chương trình đào tạo của Hệ thống trường EF và thông tin chính thống về yêu cầu visa từ các Đại sứ quán, Lãnh sự quán. Đồng thời, khi đến dự Ngày hội, Phụ huynh và sinh viên sẽ được gặp trực tiếp với các Chuyên viên tư vấn của EF để được tư vấn kỹ hơn về từng trường hợp của sinh viên.

Thời gian: Chủ Nhật ngày 9/6/2013 – bắt đầu từ 9h30 sáng

Địa điểm: tại Tp.HCM: 510 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3

tại Hà Nội: Tầng trệt tòa nhà Hàng Hải, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa

EF Việt Nam dành tặng 20 triệu VND cho 5 sinh viên đầu tiên ghi danh trong ngày 9/6/2013 cho kỳ nhập học mùa thu 2013, ưu đãi lớn cuối cùng dành cho năm 2013.

Vui lòng liên hệ với EF Việt Nam để đăng ký tham dự:

-    Gọi 08.3929 1340/ 41 gặp cô Lĩnh hoặc cô  Đài

-    Gọi 04.3574 7340/ 41 gặp cô Oanh

Hoặc đăng ký tại website: http://www.ef-vietnam.com.vn/upa/infomeetings/


Nguồn EF