3 bước lên kế hoạch cho một ngày làm việc hiệu quả

Quản lý thời gian, sắp xếp công việc trong một ngày luôn là thách thức của nhiều người lao động. Peter Bregman, CEO của Bregman Partners, Inc - công ty tư vấn quản lý toàn cầu đã có bài viết trên Harvard Business Publishing chia sẻ về bí quyết được lập kế hoạch 1 ngày làm việc một cách hiệu quả.

Hướng dẫn làm bài thuyết trình bằng Powerpoint

Powerpoint là một công cụ hữu ích cho việc thuyết trình trong các buổi bảo vệ luận văn tốt nghiệp, bài giảng hay trong các cuộc hội thảo. Vậy làm sao để có thể thiết kế một bài thuyết trình bằng powerpoint hoàn hảo?

20 cách để cải thiện kỹ năng thuyết trình và nói trước công chúng

Khóa học nghệ thuật thuyết trình thuyết phục

Thuyết trình bằng tiếng Anh không còn là chuyện khó

Thuyết trình bằng tiếng Anh không còn là chuyện khó: Thuyết trình bằng tiếng Anh có thể làm nhiều người đau đầu. Vậy làm thế nào để buổi thuyết trình không chỉ trôi chảy mà còn sinh động, hấp dẫn?

Cấu trúc mẫu cho một bài thuyết trình tiếng Anh

Kỹ năng thuyết trình bằng tiếng anh

Nghệ thuật ứng xử thông minh nơi công sở

Nghệ thuật ứng xử thông minh nơi công sở: Ứng xử thông minh nơi công sở là điều không phải ai cũng làm được. Làm thế nào để góp ý đồng nghiệp, nói về lương bổng với sếp mà không gây mất thiện cảm?

10 mẹo hay giúp bạn giao tiếp lôi cuối và tự tin hơn

Làm thế nào để giao tiếp tốt hơn

Đào tạo nâng cao kỹ năng thuyết trình trong lĩnh vực giáo dục tại Hà Nội

Tiếp nối thành công buổi hội thảo nâng cao kỹ năng lãnh đạo, nhằm nâng cao kỹ năng thuyết trình cho các cán bộ, chuyên viên tại các tổ chức đào tạo, công ty tư vấn du học trên địa bàn thành phố Hà Nội, ngày 11/7/2015 vừa qua, Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội đã hợp tác cùng British University Vietnam tổ chức buổi hội thảo về kỹ năng quản lý và lãnh đạo.

Bí quyết giành học bổng toàn phần vào Đại học Quốc tế

10 mẹo hay giúp bạn giao tiếp lôi cuốn và tự tin hơn

10 mẹo hay giúp bạn giao tiếp lôi cuốn và tự tin hơn: Để gây đươc sự thu hút của đối phương khi trò chuyện đòi hỏi bạn phải là một người có kỹ năng giao tiếp tiếp tốt, cách nói chuyện tự tin, lôi cuốn và hài hước. Vậy làm sao để trở thành một người có cách nói chuyện lôi cuốn?

Cần rèn luyện những kỹ năng nào để nâng cao khả năng giao tiếp?

Làm thế nào để giao tiếp tốt hơn?

4 lời khuyên hữu ích để có kỳ thực tập thành công

Mùa hè luôn là mùa của những chuyến du lịch hay những hoạt động vui chơi, giải trí cùng gia đình, bạn bè để nạp năng lượng cho năm học mới. Tuy nhiên trong những năm gần đây, các bạn sinh viên có xu hướng tận dụng kỳ nghỉ hè để tham gia chương trình thực tập tại các công ty với mong muốn được trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp cũng như mở rộng các mối quan hệ.

Tốt nghiệp nước ngoài vẫn…thất nghiệp!

8 cách đơn giản giúp bạn khám phá những điểm mạnh của bản thân

8 cách đơn giản giúp bạn khám phá những điểm mạnh của bản thân: Tôi là ai? Tôi có những điểm mạnh, điểm yếu gì? Tôi có thể làm được điều gì?... là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra và loay hoay tìm cho mình một câu trả lời chính xác nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Kỹ năng khám phá bản thân và định hướng nghề nghiệp

Làm sao để dễ dàng thăng tiến trong công việc?

Bạn có đang tự hỏi làm sao để thăng tiến trong công việc? Làm sao để tạo động lực làm việc chăm chỉ mỗi ngày? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết làm việc hiệu quả và đạt được thành công trong công việc.

5 bí quyết giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả

3 bước lên kế hoạch cho một ngày làm việc hiệu quả

Bán hàng thành công từ lời chào hàng hấp dẫn

Lời chào hàng hấp dẫn là yếu tố quan trọng quyết định khách hàng có chú ý và muốn mua sản phẩm của cửa hàng mình hay không. Vậy làm sao để có lời chào hàng hấp dẫn người tiêu dùng?

5 kỹ năng bán hàng quan trọng một nhân viên bán hàng cần có

Bán hàng hiệu quả từ những phản hồi tích cực của khách hàng

5 bí quyết giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả

5 bí quyết giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả: Viết ra những công việc cụ thể cần làm trong ngày; Tách công việc lớn và phức tạp ra thành nhiều công công việc nhỏ dễ thực hiện; Giải quyết dứt điểm từng công việc…là những việc bạn cần làm để giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả.

3 bước lên kế hoạch cho một ngày làm việc hiệu quả

Bí quyết giúp bạn viết thư xin việc thu hút nhà tuyển dụng

Mở đầu mạnh mẽ; Đánh bóng bán thân, quảng cáo chính bạn; Kết hợp chặt chẽ các từ khóa; Đừng viết chung một lá thư xin việc cho mọi công việc bạn ứng tuyển... là những cách giúp bạn viết thư xin việc thu hút nhà tuyển dụng và có một cuộc hẹn phỏng vấn.


3 bước lên kế hoạch cho một ngày làm việc hiệu quả

Quản lý thời gian, sắp xếp công việc trong một ngày luôn là thách thức của nhiều người lao động. Peter Bregman, CEO của Bregman Partners, Inc - công ty tư vấn quản lý toàn cầu đã có bài viết trên Harvard Business Publishing chia sẻ về bí quyết được lập kế hoạch 1 ngày làm việc một cách hiệu quả.

 
Chương trình đào tạo Kỹ năng cho sinh viên
Học bổng & hội thảo chuyên đề MBA với trường hạng 1 nước Úc - ĐH MacquarieHOT - Học bổng & hội thảo chuyên đề MBA với trường hạng 1 nước Úc - ĐH Macquarie
Tiết kiệm chi phí du học Úc với học bổng 100% học phíHOT - Tiết kiệm chi phí du học Úc với học bổng 100% học phí
Du học Ngành Y bằng tiếng AnhHOT - Du học Ngành Y bằng tiếng Anh
Hội thảo Du học Trung học Phổ thông ở Mỹ, Úc hay Canada năm 2015HOT - Hội thảo Du học Trung học Phổ thông ở Mỹ, Úc hay Canada năm 2015