Khóa Tiếp Tân Khách Sạn - VAAC

(Khóa đào tạo) Đội ngủ giảng viên và cơ cấu quản lý ở VAAC luôn sẳn sàng chỉ dẫn và đào tạo từng học viên một cách chuyên nghiệp

Sự kiện: khoá đào tạo

1. Khái niệm về khách sạn 

- Định nghĩa khách sạn 
- Loại hình khách sạn 
- Xếp hạng khách sạn

khoa hoc tiep tan, nha hang khach san, reception

2. Tổ chức khách sạn & bộ phận tiếp tân 

- Tổ chức tiền sảnh 
- Nhân sự và chức năng, nhiệm vụ của bộ phận tiền sảnh

3. Hoạt động của bộ phận tiền sảnh 

- Đối tượng khách 
- Biểu mẫu và trang thiết bị bộ phận tiền sảnh 
- Đặt phòng 
- Phân loại đặt phòng 
- Xác nhận đặt phòng 
- Lưu trữ 
- Đăng ký 
- Công việc chuẩn bị 
- Đăng ký phòng 
- Thanh toán và phụ thu 
- Quan hệ nội bộ tiền sảnh 
- Quan hệ giữa các bộ phận khác 
- Quan hệ với khách hàng 
- Ôn tập kiểm tra cuối khóa

 

Đăng ký nhận email các khóa học về Nhà hàng - Khách sạn bằng cách điền thông tin vào ô bên dưới:

Bấm để theo dõi bình luận về bài viết này trên Facebook của bạn.

Tags

Khóa Tiếp Tân Khách Sạn - VAAC, khoa hoc tiep tan, nha hang khach san, reception

Hỏi & Đáp

Bình luận của bạn

Bấm Like và kết bạn với Kênh tuyển sinh trên Facebook để nhận thông tin tuyển sinh nhanh nhất.

Chiến thắng nỗi sợ hãi theo cách của Dale Carnegie

Nhà sáng lập xu hướng mới có tên gọi là “Hãy tự giúp mình”, bậc thầy của hàng triệu người, từng là người trải qua không biết bao nhiêu cay đắng và thất bại, cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng tư. Và chuỗi bi kịch cứ kéo dài mãi cho tới năm 1936, khi ông công bố cuốn sách đầu tiên của mình với tên gọi “Đắc nhân tâm”.

 
TIN HOT TRONG TUẦN
Công bố đề thi tham khảo theo dạng bài thiHOT - Công bố đề thi tham khảo theo dạng bài thi
Những kỹ năng sống cần thiết cho học sinhHOT - Những kỹ năng sống cần thiết cho học sinh
Nhận biết sai lầm khi nghe Tiếng AnhHOT - Nhận biết sai lầm khi nghe Tiếng Anh
Tổng hợp Thông tin tuyển sinh 2017HOT - Tổng hợp Thông tin tuyển sinh 2017
Danh sách trường quốc tế tại TPHCMHOT - Danh sách trường quốc tế tại TPHCM