Khóa chuyên viên Marketing

Khoá học chuyên viên Marketing tại Viện nghiên cứu châu Á CED đem đến cho học viên một cách tiếp cận mới các kiến thức chuyên sâu, ngành nghề và sự quan trọng của Marketing ngày nay với chất lượng đào tạo cao.

 

Tin liên quan:

>> Trường đại học Tài chính Marketing

>> Khóa học marketing với truyền thông xã hội

>> Quản lý dịch vụ khách hàng và quảng cáo

Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ MARKETING & MARKETER

• Các vấn đề căn bản của Marketing
• Quy trình Marketing trong doanh nghiệp : R-STP-MM-I-C
• Nghề nghiệp Marketer
• Các vấn đề về văn hóa, đạo đức, trách nhiệm xã hội trong công tác và nghề nghiệp Marketing

Chuyên đề 2 : NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & HÀNH VI KHÁCH HÀNG

• Hoạch định kế hoạch nghiên cứu thị trường
• Các phương pháp tiếp cận nghiên cứu thị trường
• Quy trình phân tích thị trường và hành vi khách hàng
- Phân tích môi trường và tình hình
- Phân tích thị trường và khách hàng
- Xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu

Chuyên đề 3 : HOẠCH ĐỊNH & XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING

• Hoạch định chiến lược STP
- Phân khúc thị trường (Segmentation)
- Lựa chọn phân khúc thị trường mục tiêu (Targeting)
- Định vị thị trường (Positioning)
• Hoạch định chiến lược Marketing Mix :
- Chiến lược xây dựng, phát triển sản phẩm và thương hiệu (Product)
- Chiến lược định giá sản phẩm (Price)
- Chiến lược kênh phân phối (Place)
- Chiến lược truyền thông tích hợp (IMC – Intergrated Marketing Communication)

Chuyên đề 4 : CÁC CÔNG CỤ MARKETING PHỔ BIẾN

• Quảng cáo (Advertising)
• Quan hệ công chúng (Public Relations)
• Tổ chức sự kiện (Event Organization)
• Khuyến mãi (Sales Promotion)
• Chăm sóc và quản trị mối quan hệ khách hàng (CSM và CRM)
• Một số chiêu thức Marketing khác

Chuyên đề 5 : MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO MARKETER

• Kỹ năng thuyết trình và nói chuyện trước đám đông (Public speaking)
• Kỹ năng thương thuyết và đàm phán (Negotiation skill)
• Kỹ năng xây dựng và làm việc đội nhóm (Teamwork)...

* ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài liệu học tập được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.

* CA HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00)
- Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 - 20g45)
- Chiều thứ 7 (13g30 - 17g30) & sáng Chủ nhật (7g30 - 11g30)
- Ca học liên tục 6 ngày/ tuần vào các buổi sáng (7g30 - 11g30) và chiều (13g30 - 17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.

Viện Nghiên Cứu Châu Á - Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế CED

Ngày khai giảng: 10/09/2012
Thời lượng: 1,5 tháng
Thời gian học: Thứ 2/4/6 hoặc Thứ 3/5/7 (8g15 -> 11g00 hoặc 13g30 -> 16g15 hoặc 18g00 -> 20g45) hoặc Chiều Thứ 7 (13g30 -> 17g30) & Sáng Chủ Nhật (7g30 -> 11g30).
Văn bằng/Chứng chỉ : Chứng Chỉ Tốt Nghiệp
Liên hệ: QUẬN 3: (08) 3932 1996 - 3932 1997 //QUẬN 10: (08) 3979 7234 - 3979 7235 // QUẬN BÌNH THẠNH: liên hệ các cơ sở khác để đăng ký

Bấm để theo dõi bình luận về bài viết này trên Facebook của bạn.

Tags

Khóa chuyên viên Marketing, Khóa chuyên viên Marketing, Nơi dạy về Marketing chất kượng cao, viện nghiên cứu châu á, học marketing, chuyên viên marketing, quản trị thương hiệu, tiếp thị quảng cáo

Hỏi & Đáp

Bình luận của bạn

Bấm Like và kết bạn với Kênh tuyển sinh trên Facebook để nhận thông tin tuyển sinh nhanh nhất.