Sự kiện: Hội thảo du học, thông tin du học, học bổng

HIM tổ chức hội thảo từ 9h đến 11h ngày 14/8 tại khách sạn Park Hyatt số 2 Công trường Lam Sơn, quận 1, TP HCM và cùng giờ ngày 21/8 tại khách sạn Melia 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Học viện quản lý khách sạn Montreux Hotel Institute Montreux (HIM) nằm tại vị trí trung tâm thành phố Montreux. Học sinh không đến 5 phút đi bộ đến siêu thị, ngân hàng, nhà ga, trung tâm thương mại… Đồng thời, tại đây học sinh có nhiều cơ hội việc làm bán thời gian nếu muốn (sinh viên được phép làm thêm 15 giờ mỗi tuần). HIM cạnh bờ hồ và cách Geneva khoảng 80 km (một giờ đi xe).


du hoc thuy si, hoc vien HIM, thong tin du hoc, hoc bong, truong đai hoc

 


Là một trong ba trường dạy quản lý khách sạn, nhà hàng, du lịch và resort nổi tiếng thế giới (đánh giá bởi HIệp Hội AH&LA), HIM còn là trường Thụy Sĩ duy nhất có liên kết với đại học Cornell (Mỹ). Trường cũng là thành viên của hiệp hội các đại học và cao đẳng nổi tiếng nhất của Mỹ New England Association of Schools and Colleges (NEASC) và hiệp hội các trường quản lý khách sạn tốt nhất Thụy Sĩ (ASEH). Bằng cấp được công nhận quốc tế.

Trường có 2 kỳ khai giảng vào tháng 2 và tháng 9. Chương trình học gồm: cao đẳng 2 năm, cao đẳng cao cấp 2,5 năm, cử nhân 3 năm, cao học 4 năm. Riêng văn bằng sau đại học từ 5 tháng đến một năm.

Đặc biệt, chương trình Anh ngữ dự bị (khai giảng mỗi tháng) được hỗ trợ đến 75% chi phí nên chỉ còn 400 CHF mỗi tuần (6.400 CHF cho 16 tuần), bao gồm tiền học, ăn, ở, bảo hiểm y tế và tai nạn, sách và tài liệu, các chuyến tham quan…

HIM có môi trường thân thiện và đa văn hóa với sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia (sinh viên châu Âu nhiều hơn châu Á). Sinh viên sẽ được sắp xếp ăn ở, học tập và thực hành ngay tại trường. Như một khách sạn quốc tế, HIM có đầy đủ cơ sở phục vụ việc học cũng như giải trí, thể thao và chăm sóc sức khỏe cho sinh viên. Ngoài ra, học sinh còn được trợ giúp về y tế, những vấn đề cá nhân, học tập và việc làm miễn phí.

Các kỳ thực tập tại Thụy Sĩ, từ 4 đến 6 tháng mỗi năm, đảm bảo lương quy định từ 2.168 đến 2.450 CHF mỗi tháng. Sinh viên cũng có thể thực tập ngay tại học viện HIM, tại Mỹ hoặc các nước châu Âu.

Trường tổ chức giới thiệu việc làm cho sinh viên vào mỗi tháng 3 và tháng 10, với sự hiện diện và trực tiếp tuyển nhân sự của nhiều tập đoàn khách sạn, du lịch, resort và hàng không trên thế giới. Nhiều sinh viên đã tìm được việc làm trước khi tốt nghiệp.

Với sự hỗ trợ của Hội Cựu sinh viên HIM từ hơn 86 quốc gia và đặc biệt, với mạng lưới cựu sinh viên tại Việt Nam và Công ty Linh Chi, nhiều sinh viên Việt Nam tốt nghiệp HIM đã trở thành những nhà quản lý thành công, không chỉ trong ngành tiếp đãi du khách mà cả trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhân sự và kinh doanh. Một số khác đã định cư, làm việc, và học tiếp cao học tại Thụy Sĩ, Mỹ, Canada.

 

Du họcduhocdu học thuỵ sĩhọc bổnghọc bổng du họchọc bổng toàn phần.

Đăng ký nhận thông tin học bổng du học qua email tại ô bên dưới.

Kênh Tuyển Sinh

Thông tin học bổng cập nhật liên tục hằng ngày:

 

Tin liên quan về du học các nước:

Du học châu Mỹ:

Du học châu Âu:

Du học châu Úc:

Du học châu Á:

Sự kiện HOT mùa thi 2011:

Điểm chuẩn đại học 2011

Xem điểm chuẩn 2011